[ใหม่] รีฟิล น้ำมันหอมระเหยกระจายกลิ่นอโรม่า ดอกลีลาวดี หอมหวานรัญจวน

431 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 167
รายละเอียด

@ Sweet-fragrance scent: Frangipani Diffuser Refill 

*** Dream of a tropical lush garden resort&spa with a sedutive and mysterious floral scent of Frangipani flowers ***

“ ลีลาวดี ” เสน่ห์แห่งความงามและกลิ่นหอมหวานชวนหลงใหลแก่ผู้ที่ได้สัมผัส

น้ำมันหอมระเหยกระจายกลิ่นหอมอโรม่าธรรมชาติ ที่มอบเสน่ห์กลิ่นความหอมหวาน ละมุนละไม ชวนหลงใหลจากธรรมชาติ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของดอกลีลาวดี กลิ่นหอมเย็นอ่อนๆของดอกไม้ ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายอารมณ์ จิตใจสงบ และยังช่วยเสริมสร้างบรรยากาศของช่วงเวลาแห่งความโรแมนติกอีกด้วย

***  เหมาะสำหรับเสริมสร้างบรรยากาศกลิ่นหอมอันรื่นรมย์  ในพื้นที่ของคุณให้หอมฟุ้งทั่วบริเวณ  เช่น ห้องนอน ห้องนั่งเล่น  โต๊ะทานอาหาร ตู้เสื้อผ้า walk-in closet คอนโด ห้องตัวอย่าง บ้านตัวอย่าง ห้องรับรองลูกค้า โชว์รูมสินค้า เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ เป็นต้น

*** เมื่อกลิ่นหอมก่อเกิดอารมณ์ผสานจินตนาการ ความรู้สึกน่าอัศจรรย์ก็บังเกิด ***

อโมรี่ รีฟิลน้ำหอมอโรม่าปรับอากาศ

จินตนาการถึงกลิ่นหอมธรรมชาติอ่อนๆ อากาศสดชื่น ผ่อนคลาย แฝงไว้ด้วยกลิ่นหอมหวานโรแมนติกน่าค้นหาของมวลดอกไม้นานาพรรณ สร้างบรรยากาศอันรื่นรมย์และน่าประทับใจในแบบคุณด้วย น้ำหอมปรับอากาศ อโมรี่ Amory diffuser น้ำมันหอมระเหยกระจายกลิ่นคุณภาพดี บรรจุในขวดอลูมิเนียมเกลียวล็อคอย่างดี ใช้ปรับอากาศเพิ่มกลิ่นหอมแนวอโรม่า หรือซื้อฝากเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษ

 วิธีใช้ :

เปิดฝาขวด เทน้ำมันหอมระเหยแบบรีฟิลลงในขวดน้ำหอม ปักดอกไม้ ก้านไม้ 2-3 ก้าน ก้านไม้จะดูดน้ำมันหอมระเหยและค่อยๆกระจายกลิ่นหอมออกมาทั่วบริเวณ ก้านไม้เป็นตัวเพิ่มการกระจายกลิ่น ถ้าต้องการให้กลิ่นหอมฟุ้งมากขึ้น ให้ปักก้านไม้เพิ่มจนรู้สึกกลิ่นหอมกระจายทั่วบริเวณที่ต้องการ ใช้ได้นานประมาณ 5 เดือน ที่อุณหภูมิปกติ ขึ้นกับจำนวนก้านและดอกไม้ที่ใช้ สภาพอากาศและบริเวณพื้นที่นั้นๆ


*** Room diffuser & Home fragrance by Amory *** 
บริการส่งมอบความหอม จัดส่งฟรีถึงบ้าน 

Retail & Wholesale 
จำหน่ายปลีก-ส่ง รับตัวแทนจำหน่าย 
เลือกชมผลิตภัณฑ์ =>www.amorysiam.com 
IG: amorysiam 
Line: amorysiam 
Mobile: +66-84427-4841 
FB URL: www.facebook.com/amorysiam 
Find on FB: Amory Official Gifts from Nature