[มือสอง] เลี้ยงกุ้งให้ได้ผลด้วยสารบำบัดน้ำ POLAR

432 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 44

###คุณสมบัติของสารบำบัดน้ำ POLAR###
1. บำบัดน้ำเน่าเสีย 
2. บำบัดน้ำสนิม
3. ใช้เตรียมน้ำเพื่อเลี้ยงกุ้งปลาได้ ได้น้ำที่มีคุณภาพดีเหมาะกับลูกกุ้งหรือลูกปลา โดยสามารถลดขั้นตอนการเตรียมน้ำ ประหยัดเวลามากขึ้น และเหมาะสำหรับบ่อเลี้ยงที่มีบ่อพักน้ำมีขนาดจำกัด
4. ใช้จับซากแพลงค์ตอนที่ตายแล้วในน้ำ จับของเสียจากขี้กุ้ง
5. จับเศษอาหารกุ้ง อาหารปลาที่ละลายในน้ำ จึงลดการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย
6. จับสารพิษจากยาฆ่าพาหะกุ้งที่เกษตรกรนิยมใช้ ยาฆ่าพาหะกุ้งนี้เป็นยาฆ่าแมลงที่มีฤทธิ์ตกค้างนาน จึงตกค้างในบ่อเลี้ยงเป็นเวลานาน  POLAR สามารถจับสารเคมี ยาฆ่าแมลง ยาฆ่าวัชพืชที่ไหลจากไร่นา/สวนลงแหล่งน้ำธรรมชาติที่ใช้เลี้ยงกุ้ง  และสามารถจับสารพิษที่สร้างจากแพลงค์ตอนและแบคทีเรียบางชนิดที่มีมากในบ่อเลี้ยงกุ้ง ให้เป็นตะกอนที่ไม่ละลายน้ำ สารพิษจึงออกฤทธิ์ต่อกุ้งและปลาไม่ได้ เพราะสารพิษในรูปตะกอนจะซึมผ่านตัวกุ้งหรือปลาไม่ได้ และถูกกำจัดออกจนปริมาณสารพิษในบ่อลดลง
7. ลดความหนืดของน้ำ ทำให้ออกซิเจนละลายน้ำได้ดี
8. ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม

###จุดเด่นของสารบำบัดน้ำ POLAR###
          สารบำบัดน้ำ POLAR จับสิ่งสกปรกให้ตกตะกอน ที่สำคัญยังสามารถจับสารพิษจากยาฆ่าแมลง สารพิษจากยาฆ่าพาหะกุ้ง สารพิษจากแพลงค์ตอนได้  โครงสร้างของสารพิษจะเสื่อมลงกลายเป็นสารที่ไม่ละลายน้ำ  จึงไม่สามารถดูดซึมเข้าตัวกุ้งหรือปลาได้ สารพิษจึงทำอันตรายต่อสัตว์ไม่ได้
           เมื่อสารบำบัดน้ำ POLAR ทำงานแล้วจะจับสิ่งสกปรกจะเกิดตะกอนขนาดใหญ่ตกลงพื้นบ่อแล้ว จะไม่จับตัวเป็นแผ่นฟิล์มที่ก้นบ่อ จึงลดการสะสมของเชื้อโรคที่ก้นบ่อ หากบ่อเลี้ยงกุ้งใด มีระบบเครื่องตีน้ำที่พัดตะกอนจะค่อยๆเข้ากลางบ่อตามวันเวลาที่ผ่านไป ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการวางตำแหน่งเครื่องตีน้ำ  หากมีการดูดตะกอนกลางบ่อ จะได้ผลดียิ่งขึ้น  ของเสียจะได้ไม่สะสมในบ่อ  
          แต่ถ้าหลังจากใส่ POLAR แล้ว ยังคงมีตะกอนล่องลอยไปมาก็ไม่ต้องกังวล  เพราะตะกอนเหล่านี้จะค่อยๆ ลดลงตามระยะเวลาที่ผ่านไปหรือเติมจุลินทรีย์ช่วยย่อยสลาย (เป็นการเปลี่ยนสารพิษและสิ่งสกปรกที่อยู่ในรูปสารละลายให้อยู่ในรูปตะกอนที่ไม่ละลายน้ำ  สารเหล่านี้จึงไม่สามารถซึมผ่านเข้าสู่เลือดทางเหงือกได้ กุ้งจึงขับถ่ายของเสียออกจากร่างกายได้ดีขึ้น)
         สารบำบัดน้ำ POLAR สามารถบำบัดน้ำได้ในเวลารวดเร็ว เหมาะสำหรับบ่อเลี้ยงที่มีบ่อพักน้ำขนาดเล็ก มีเวลาบำบัดน้ำสั้น

###การทดลองใช้สารบำบัดน้ำ POLAR###
1. ใช้น้ำจากบ่อปลาหรือบ่อกุ้งที่ขุ่นดำสกปรก เมื่อหยดสารบำบัดน้ำ POLAR คนให้เข้ากัน สิ่งสกปรกจะถูกจับตัวเป็นตะกอน จากนั้นใส่ปูนขาวเพื่อให้สิ่งสกปรกจับตัวเป็นตะกอนได้ดีขึ้น 
2. ใช้นำ้หยดยาฆ่าแมลง จะเห็นได้ว่าเป็นน้ำสีขุ่น เมื่อหยดสารบำบัดน้ำ POLAR คนให้เข้ากัน  ตามด้วยปูนขาว ยาฆ่าแมลงจะถูกจับตัวเป็นตะกอนไม่ละลายน้ำ  จึงไม่สามารถดูดซึมเข้าตัวกุ้งได้ และจะเห็นว่าน้ำในแก้วใสขึ้นเพราะยาฆ่าแมลงถูกทำลาย  น้ำจึงใสไม่ขาวขุ่น
3. ใช้น้ำหยดซีอิ๊วหรือน้ำปลา เพื่อใช้เป็นแทนโปรตีนจากกากถั่วเหลืองจากเศษอาหารกุ้ง/ปลาที่ละลายในน้ำ เมื่อหยดสารบำบัดน้ำ POLAR คนให้เข้ากัน  ตามด้วยปูนขาว โปรตีนจากถั่วเหลืองจะถูกจับตัวเป็นตะกอนน้ำจึงใสขึ้น

###วิธีใช้สารบำบัดน้ำ POLAR###
          ใช้สารบำบัดน้ำ POLAR 2 - 4 กิโลกรัมต่อไร่ ผสมน้ำสาดทั่วบ่อ หลังจากนั้น 3 - 4 ชั่วโมง ให้ใส่ปูนขาวหรือปูนร้อน 20 - 25 กิโลกรัมต่อไร่ เครื่องตีน้ำจะพาตะกอนเข้าสู่กลางบ่อ หากมีเครื่องดูดเลนให้ดูดออกในวันรุ่งขึ้น จะได้ผลดียิ่งขึ้น ควรใช้สารบำบัดน้ำ POLAR ทุก 7 -10วันหรือใส่ครั้งละน้อยๆ แต่ใส่บ่อยๆ

###วิธีสั่งซื้อสินค้า###
***ขนาดถังละ 20 ลิตร ราคาถังละ 900 บาท สั่งขั้นต่ำ 5 ถังขึ้นไป สินค้าจัดส่งฟรีทางขนส่ง***
1. โทรสั่งสินค้าที่เบอร์ 088-965-4513 คุณวิเชียร หรือ 087-478-6067 คุณนลินี 
2. โอนเงินค่าสินค้า ชื่อบัญชี นางนลินี เหล่าอมรพันธุ์กุล ธนาคารกรุงไทย สาขาโรบินสัน สุพรรณบุรี เลขที่บัญชี 983-8-58400-2
3. แจ้งโอนเงินที่เบอร์เดิม จากนั้น SMS ที่อยู่สำหรับจัดส่งสินค้า หรือจะแจ้งโอนเงินผ่านทางไลน์ก็ได้ครับ ID Line : vnchitosan เก็บสลิปโอนเงินไว้จนกว่าจะได้สินค้านะครับ

            หากต้องการซื้อจำนวนมาก มีราคาพิเศษครับ โทรสอบถามได้ที่เบอร์ 088-965-4513 คุณวิเชียร หรือ 087-478-6067 คุณนลินี หรือ ID Line : vnchitosan