[ใหม่] ครีมกันแดด SPF60 เนื้อเนียนนุ่ม ยิ่งใช้ยิ่งออร่า

421 สัปดาห์ ที่แล้ว - พระนครศรีอยุธยา - คนดู 81
รายละเอียด
✿Sunscreen SPF60 
ครีมกันแดดเนื้อครีมนุ่ม เนื้อเนียน บางเบา ทำให้ผิวหน้าใสเรียบเนียน กันน้ำกันเหงื่อ ติดทนทั้งวัน เป็นสารกันแดดจากธรรมชาติ ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB ได้ถึง60 เท่า กันแดดได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมงต้นเหตุของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัย พร้อมวิตามินบำรุงผิว สูตรพัฒนาพิเศษไม่อุดตันผิว ไม่ก่อให้เกิดสิว เป็นสูตรต้นตำรับจากประเทศ สหรัฐอเมริกานะคะเกรดพรีเมี่ยมเลยค่ะ ครีมตัวนี้เก๋ขายมากว่า 4 ปีก่อนจะทำแบรนด์ด้วยค่ะ ลูกค้าซื้อซ้ำและบอกต่อเยอะมากๆค่ะ ที่สำคัญมีส่วนผสมบำรุงที่ทำให้หน้าขาวใสด้วยนะคะ เนื้อครีมไม่เหนียวเนอะหนะ ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ไม่อุดตันใช้แล้วหน้าไม่เหี่ยวเน้นบำรุงค่ะ ทาแล้วหน้าใสเด้งทั้งวันยิ่งเหงื่อออกจะได้ลุคหน้าวาวแบบเกาหลีค่ะ สูตรบางเบาใช้ใต้ตาได้ค่ะ 

✿กันแดดตัวนี้เลิศยังไงมาดูกัน
✔ไม่อุดตันผิวแพ้ง่ายใช้ได้
✔ทาปุ๊บหน้าเด้งปั๊บไม่ต้องใช้รองพื้นเลยค่ะ เนียนเด้งทั้งวันไม่มีดร็อป
✔หน้าไม่มัน ไม่เป็นคราบ เกลี่ยง่ายมากๆ 
✔มีวิตามินบำรุงผิวยิ่งทายิ่งขาวใส
✔ป้องกันรังสีได้ถึง 60 เท่า
✔กันน้ำกันเหงื่อแต่ล้างออกง่ายค่ะ
✔รับรองว่าต้องประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ สรรพคุณเลิศๆแบบนี้รออะไรอยู่ค่ะใช้เลยแล้วจะติดใจค่ะ

✿คอนซีลเลอร์ คือ เครื่องสำอางที่คล้ายกับรองพื้นแต่มีวิธีใช้และคุณสมบัติหลังการใช้แตกต่างกัน มีคุณสมบัติช่วยในการกระจายแสงเพื่ออำพรางหรือปกปิดพร้อมกับมีเม็ดสีที่เข้มข้นมากกว่ารองพื้น สามารถใช้ได้กับรอยคล้ำใต้ตา รอยแผล รอยสิว รอยสัก สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอหรือไฮไลต์ช่วยเสริมจุดเด่นบนใบหน้า นั่นคือช่วยบำรุงผิวตรงบริเวณรอบดวงตาหรือช่วยรักษาสิวให้แห้งเร็วขึ้น 

วิธีใช้ :ใช้ทาบำรุงก่อนออกแดดเป็นประจำทุกเช้าค่ะ 
ส่วนประกอบสำคัญ :
Cyclopentailoxane,Triethylhexanoin, Benzophenone-3,Polysorbate60,Zinc Oxide,Ethylhexyl Methoxycinnamate, ,FD&C Red 27 Aluminum Lake,Fragrance ,etc…
ปริมาณสุทธิ: 15 กรัม
ราคา :390 บาท
เลขที่จดแจ้ง(อย.) แจ้งที่กระปุกครีม/กล่องครีมนะคะ