[ใหม่] เชนธนาเปิดสอนหลักสูตร “การใช้กลยุทธ์ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง ให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจ”ผ่าน e-learning

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 43
รายละเอียด

บริษัท  เชนธนา ซัพพลีเมนท์  จำกัดผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารเสริมและความงามแบรนด์อมาโด้ (amado) ซึ่งประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ ผ่านการทำตลาดออนไลน์ จนมียอดขาย 100 ล้านบาทภายใน2 ปี

เปิดสอน การใช้กลยุทธ์ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจ ผ่าน e-learning  โดยเปิดสอนสำหรับสำหรับตัวแทนจำหน่ายของamado ผ่านช่องทางออนไลน์ สำหรับผู้สนใจจะเรียนรู้กลยูทธ์ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งไปปรับใช้กับธุรกิจของตนเอง สามารถสมัครเป็นสมาชิกหรือตัวแทนของamando ก่อนเพื่อเข้าไปเรียนรู้ได้

วัตถุประสงค์

ในการเปิดสอนการใช้กลยุทธ์ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง ให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจ ผ่านe-learning  เป็นการเปิดตลาดกับลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ และเพิ่มศักยภาพตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เนื่องจากการแข่งขันของอุตสาหกรรมสุขภาพและความงามในขณะนี้จำเป็นต้องเพิ่มความรู้ด้านต่าง ๆ ให้กับตัวแทนโดยเฉพาะการเรียนรู้กลยุทธ์ตลาดออนไลน์ ซึ่งจะทำให้แบรนด์มีความแตกต่างและโดดเด่นรวมทั้งสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายของบริษัทฯ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะที่ผ่านมาการใช้ช่องทางออนไลน์เผยแพร่ข้อมูลด้านต่างๆของแบรนด์อมาโด้ทำให้มีประสิทธิภาพทั้งในเรื่องของการสร้างการรับรู้ให้กับผู้บริโภคและช่วยผลักดันยอดขายไปในทิศทางที่เพิ่มขึ้น

                เนื้อหาการเรียนรู้

การอบรมและให้ความรู้กับสมาชิกและตัวแทนจำหน่ายจะผ่านระบบe-learning  เนื้อหาโฟกัสไปในเรื่องการตลาดออนไลน์ภายใต้คอนเซ็ปต์“ติดอาวุธทางปัญหา พิชิตเศรษฐกิจดิจิทัล” ซึ่งจะมีทั้งหลักสูตรที่เกี่ยวกับกลยุทธ์การตลาด การทำตลาดออนไลน์ การวางแผนด้านการตลาด การทำโซเซียลมีเดียมาร์เก็ตติ้งโมบายมาร์เก็ตติ้ง  Search Engine Marketing  รวมทั้งความรู้ในการทำตลาดผ่านเว็บไซต์ต่างๆนอกจากนี้แล้วยังมีโอกาสได้เรียนรู้เกี่ยวกับกราฟฟิคดีไซน์ที่สามารถนำมาใช้เป็นเครื่องมือในการทำตลาดออนไลน์รวมทั้งเรื่องหลักการบริหารการเงิน การวิเคราะห์ด้านต้นทุนฯลฯ ซึ่งเนื้อหาทั้งหมดนี้จะเป็นการอัพเดทความรู้ใหม่และสดทุกสัปดาห์ ทั้งนี้ ผู้สนใจตัวแทนจำหน่ายสามารถเรียนรู้เนื้อหาเหล่านี้ได้จากที่บ้านโดยทางบริษัทฯ จะมีการประชาสัมพันธ์ให้สมาชิกได้รับทราบว่าแต่ละคอร์ดนั้นจะเปิดสอนวันไหนเพื่อให้ทุกคนสามารถเรียนรู้ได้แบบสดๆ

 

เป้าหมาย        

สำหรับเป้าหมายของการจัดหลักสูตรอบรมในครั้งนี้เพื่อต้องการพัฒนาความรู้ให้กับตัวแทนจำหน่ายให้มีศักยภาพในการทำการตลาดออนไลน์ โดยบริษัทฯจะเลือกนักวิชาการและผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขามาเปิดสอน เช่น หลักสูตรเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จะเชิญวิทยากรที่เป็นนักวิชาการที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านมาสอนหรือแม้แต่หลักสูตรกราฟฟิคดีไซน์ วิทยากรจะเป็นดีไซน์เนอร์ที่เป็นผู้นำในวงการกราฟฟิคดีไซน์รวมทั้งคุณเชนธนาจะมีส่วนร่วมในสอนร่วมกับวิทยากรในทุกหลักสูตร                ส่วนความถี่ในการจัดอบรมนั้น e-learning จะจัดให้มีทุกสัปดาห์ ส่วนการสัมมนาระดับภูมิภาคนั้นจะจัดขึ้นเดือนละ2 ครั้ง และการสัมมนาในกรุงเทพฯ นั้นจะจัดขึ้นทุกเดือน ทั้งนี้ การจัดในส่วนภูมิภาคนั้นในวันที่11 ตุลาคมนี้จะจัดขึ้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และในวันที่ 24 ตุลาคมจะจัดที่จังหวัดเชียงใหม่ส่วนเดือนพฤศจิกายนนั้นจะจัดขึ้นในภาคอีสานที่จังหวัดนครราชสีมา นอกจากนี้แล้วจะมีการสัมมนาใหญ่ระดับประเทศซึ่งจะจัดขึ้นทุก3 เดือน โดยจะเน้นจัดในภูมิภาคที่มีสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อสร้างองค์ความรู้และกระชับความสัมพันธ์ระหว่างองค์กรกับตัวแทนจำหน่าย

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์หรือต้องการสมัครเป็นสมาชิกหรือตัวแทนจำหน่าย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ CallCenter โทรศัพท์ 081-440-5000, www.facebook.com/chaintana,Line amadothailand