[ใหม่] FIFA 11 และ FIFA Manager 2011 ซื้อคู่ แถม fifa2012

683 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,523

600 ฿

  • FIFA  11 และ FIFA Manager 2011 ซื้อคู่  แถม fifa2012 รูปที่ 1
  • FIFA  11 และ FIFA Manager 2011 ซื้อคู่  แถม fifa2012 รูปที่ 2
  • FIFA  11 และ FIFA Manager 2011 ซื้อคู่  แถม fifa2012 รูปที่ 3
  • FIFA  11 และ FIFA Manager 2011 ซื้อคู่  แถม fifa2012 รูปที่ 4
รายละเอียด

 

 FIFA  11   2 dvd

รายละเอียด :
เกมนี้จะเน้นไปที่ ฟุตบอลลีกฤดูกาล 2010-2011 เป็นหลักหลังฟุตบอลโลก

Features:โหมด Creation Centre นี้นอกเหนือจากการปรับแต่งค่าพลังของนักเตะแล้ว ไม่ว่าอะไรๆอย่างอื่นก็สามารถเข้าไปปรับได้หมด อยากเปลี่ยนตราทีม ชุดแข่งขัน เหย้า-เยือน ถุงมือ เสื้อ กางเกง ถุงเท้า รองเท้า จะให้นักเตะแต่ละคนใส่แบบไหนปรับแต่งได้หมด ไม่เพียงเท่านั้น ยังสามารถปรับแต่ง Audio เสียงเพลงประกอบต่างๆในเกมได้ด้วย โดยเลือกเอาว่า สนามแข่งแต่ละสนามจะให้มีเสียง เชียร์ เสียงเอคโค่ แบบไหน ปรับได้เลยตามใจ

ส่วนฟีเจอร์ต่างๆที่เพิ่มเข้ามาของ FIFA 11 ก็เช่น ระบบ Personality+ คือระบบพัฒนาการเฉพาะตัว ของนักเตะแต่ละคน ซึ่งจะมีวิวัฒนาการและการพัฒนาไม่เหมือนกัน ซึ่งนักฟุตบอลแต่ละคนนั้น จะมีลักษณะนิสัย ไม่ตรงกันอยู่แล้ว และพวกเขาก็จะมีพัฒนาการในการเล่นต่างกันไป ซึ่งขึ้นอยู่กับประเภทการฝึกฝนว่าตรงกับนิสัยหรือไม่ ทำให้ค่าพัฒนาได้ไม่เท่ากัน
 

FIFA Manager 11  2 dvd


สำหรับภาคนี้มีการเปลี่ยนแปลงทีมสร้างกันเล็กน้อย ไปเป็นทีมสร้างเกมจากเยอรมันแทน ชื่อว่า Bright Future studioแต่ก็เป็นสตูดิโอที่สังกัดกับทาง EAเช่นกัน สำหรับฟีเจอร์ในภาคนี้ก็จะเน้น ไปที่ข้อมูลของนักเตะใหม่ๆ รวมถึงรูปภาพหน้าตาของนักเตะ ที่จะได้เห็นกันเป็น 10,000 ++ คน

Features:

ภาคนี้จะมีการจัดเรตติ้งนักเตะทุกๆคนกว่า 40,000 นักเตะ เพื่อจัดระดับความดังง่ายขึ้น ในแต่ละตำแหน่ง รวมถึงมีการจัดสรรค่าสคิลความสามารถแต่ละคนให้สมจริง ซึ่งนักเตะจะถนัดไม่ เหมือนกัน และจะเรียนรู้การเล่นตำแหน่งใหม่ๆได้ไม่เหมือนกันด้ว ย รวมถึงมีระบบใหม่ Moraleกำลังใจนักเตะ ซึ่งหากนักเตะมีกำลังใจเล่นมากก็จะทำให้เล่นได้ดีกว่ านักเตะที่ไม่มีกำลังใจ

 มีการปรับเปลี่ยนระบบการซื้อขายนักเตะ ให้มันดูเหมือนบอลจริงๆ มีเรื่องนักข่าวมาทำข่าวการย้ายทีม หรือข่าวซุบซิบ เวลานักเตะคนไหนไม่พอใจ อยากย้ายออกจากทีม

เพิ่มระบบคอมมิวนิตี้ใหม่ๆเข้าไปในเกมอย่างเช่น การจับสลากแบ่งสายบอลถ้วย ช่วง 24 ชั่วโมงสุดท้ายอันคึกคักก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะ และอื่นๆอีกมากมาย

 

 

ของแถม FiFa 2012

 

เป็นการปฏิวัติรูปแบบการเล่นแบบใหม่ มีความลุ่มลึกและน่าเล่นยิ่งขึ้น เช่น ระบบเลี้ยงลูก Precision Dribbling แบบใหม่จะทำให้ทุกสัมผัสของบอลมีความสมจริง เพื่อการ ควบคุมที่ง่ายขึ้นในที่แคบๆ มีเวลามากขึ้นสำหรับการตัดสินใจในการบุก และควบคุมจังหวะการเล่นของเกมได้มากขึ้น

 

ระบบใหม่ในการบุกจะถูกทำให้สมดุลด้วยระบบการป้องกันที่ถูกออกแบบใหม่ ทำให้การป้องกันจะมีความลุ่มลึก และน่าตื่นเต้นเช่นเดียวกับในกีฬาฟุตบอลจริงๆ ด้วย Tactical Defending แบบใหม่ทั้งการคุมตำแหน่งและการเข้าตัดบอลจะมีความสำคัญเท่าๆ กับการเข้าแย่งลูก ทั้งกลยุทธ์และจังหวะเวลาจะมีความสำคัญอย่างมาก นักเตะที่คอมพิวเตอร์ควบคุม จะใช้ระบบปัญญาประดิษฐ์แบบใหม่ Pro Player Intelligence ทำให้นักเตะมีการตอบสนองและตัดสินใจตามความสามารถ และลักษณะการเล่นของตนเอง รวมทั้งสามารถเข้าใจถึง จุดแข็งและจุดอ่อนของเพื่อนร่วมทีมได้ในทุกสถานการณ์.