[ใหม่] ชุดบำรุงและฟื้นฟูผิวหน้า

398 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - เมืองปทุมธานี - คนดู 184
รายละเอียด
บำรุงและฟื้นฟูสภาพผิวผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดรอยสิว รอยแดง ผิวขาวอมชมพู ลดการอุดตัน ลดสิว ผิวชุ่มชื้น เนียน นุ่ม กระตุ้นการทำงานคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ปลอดภัย ไร้สารต้องห้าม ไร้สี ไร้กลิ่นสามารถใช้ได้สำหรับผิวแพ้ง่ายและผู้หญิงตั้งครรภ์

1.Miracle White Soap (สบู่น้ำนมโยเกิร์ต ) ขนาด 60 กรัม
เลขรับแจ้ง 10-1-5826640
สรรพคุณ: สบู่สูตรอ่อนโยนต่อผิวหน้า จากสารสกัดที่ได้จากธรรมชาติจากจมูกข้าวสาลี ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่มกระจ่างใสไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือทำให้ผิวหนังบอบบาง ด้วยสารสกัดของน้ำมันมะพร้าว นม ยีส ซึ่งมีวิตามินอีเข้มข้น ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ผสานด้วยน้ำนมโยเกิร์ตช่วยให้ผิวกระจ่างใส
วิธีใช้: ล้างทำความสะอาดผิวหน้าเช้า – ก่อนนอน
สรรพคุนของยีส:
มีสารแอนตี้อออกซิเด้นสูงมากจึงช่วยต้านอนุมูลอิสระและช่วยกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนใต้ผิวหนังได้ดีขึ้นทั้ง ชะลอการเสื่อมสภาพของเซลลผิวหนัง ทำให้ดูเต่งตึงอยู่เสมอ โปรตีนจากยีสช่วยปกป้องและซ่อมแซมเซล์ลผิวที่สึกหรอพร้อมกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่อย่างอ่อนโยนช่วยบำรุงลึกในชั้นเซลลผิวให้ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งตึงช่วยทำความสะอาดผิวหน้ารวมทั้งเครื่องสำอางได้หมดจดโดยไม่ทำให้ผิวหน้าแห้ง พร้อมช่วยปรับสภาพผิวให้แข็งแรงขึ้น ยีสยัง ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งผิวหนังได้ด้วย ช่วยฟื้นฟูผิว บำรุงเซลล์ผิวให้เต่งตึง พร้อมช่วยกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิวหนังทำให้ผิวใส อ่อนวัย และขาวปิ้งๆ

2. Snail Perfect White - เจลหอยทาก ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า
เลขรับแจ้ง 10-1-5827509
ขนาด 15g
ช่วยต่อต้านการอักเสบและระคายของผิว พร้อมทั้งยังช่วยเพิ่มปริมาณน้ำให้กับเซลล์ผิว
ทำให้ผิวชุ่มชื้นฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพและขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น
ช่วยลดรอยแดงของสิว จุดด่างด ช่วยลดเลือนริ้วรอย แม้กระทั่งผิวแพ้ง่ายหรือบอบบางก็สามารถใช้ได้

3. Sunblock Protection - ครีมกันแดด
เลขรับแจ้ง 10 - 1 - 5724640
(ครีมกันแดด) เนื้อครีมเนียนนุ่มดุจใยไหม บางเบา ปกป้องผิวหน้าจากการโดนทำร้ายของแสงและมลภาวะต่างๆ ในแต่ละวันที่ผิวหน้าต้องเผชิญ ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดปัญหาหมองคล้ำ ฝ้า กระ ริ้วรอย ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่ผสมรองพื้น ไม่มีซิลิโคน ลดการอุดตันของใบหน้า
ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Tel: 0868828205
ID Line: tanyarat2526
คลิ๊กแอดไลน์ข้างล่างนี้ได้เลยคะ
http://line.me/ti/p/0WYrhQ7inI
IG: rbeautyexpert