[ใหม่] เสริมหน้าอก Absolutebeautyclinic Aplusclinic

433 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 163

69,999 ฿

  • เสริมหน้าอก Absolutebeautyclinic Aplusclinic รูปที่ 1
  • เสริมหน้าอก Absolutebeautyclinic Aplusclinic รูปที่ 2
  • เสริมหน้าอก Absolutebeautyclinic Aplusclinic รูปที่ 3
รายละเอียด

โปรโมชั่นเพียง 69,999 บาท รวมค่าดมยา แล้ว ให้คุณใส่ได้ถึง 400 CC



BREAST SURGERY | ศัลยกรรมหน้าอก

ศัลยกรรมหน้าอกเป็นการทำศัลยกรรมที่เป็นที่นิยมในหมู่สาวเอเชีย เพราะพื้นฐานแล้วผู้หญิงเอเชียจะมีขนาดหน้าอกไม่ใหญ่มากการที่ผู้หญิงที่มีหน้าอกรูปร่างที่ใหญ่แบบพอดีๆ ซึ่งจะเป็นเสน่ห์ในการดึงดูดต่อเพศตรงข้ามจึงทำให้สาวๆหลายคนใฝ่ฝันที่จะมีขนาดหน้าอกที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งดรีมคลินิกมีบริการเสริมหน้าอกที่ใช้เทคนิคที่ปลอดภัยและใช้เวลาในการพักฟื้นไม่นาน

ศัลยกรรมหน้าอก เสริมหน้าอก ที่ไหนดี ดรีมคลินิก มีคำตอบ ทำแล้วมั่นใจได้ว่าได้ทรวดทรงที่เป็นธรรมชาติ งดงาม ได้รูป ไม่หย่อนคล้อย ขนาดเหมาะสมกับรูปร่างลำตัว และบุคลิก ทำให้มีเรือนร่าง ที่สวยงาม ชวนมอง ด้วยซิลิโคนเกรดที่ดีที่สุดทำให้เต้านมนิ่มเป็นธรรมชาติ ไม่แข็งเป็นก้อน  ไม่มีผิดรูป  ซ้าย-ขวาไม่ต่างกัน

ทางAbsolutebeautyclinicใช้ซิลิโคนมาตรฐานสูงสุดที่รับรองโดยองค์การอาหารและยาของอเมริกา และของประเทศไทย เท่านั้น ซึ่งปัจจุบันวงการแพทย์ทั่วโลกนิยมใช้ซิลิโคนจากอเมริกาเป็นหลักเพราะปลอดภัย และเทคโนโลยีการผลิตได้มาตรฐาน ควรหลีกเลี่ยงซิลิโคนเกรดต่ำราคาถูกจากเอเชีย,จีน, ยุโรป, หรือ อาฟริกา ซึ่งถือว่ายังไม่มีความปลอดภัยเพียงพอ

จุดเด่นการศัลยกรรมเสริมหน้าอกที่AbsoluteBeautyClinic

1.    CertifiedBoard of Plastic Surgeryศัลยแพทย์ตกแต่งที่ได้รับการรับรอง จากสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งประเทศไทย(หลักสูตรวุฒิบัตร )6 ปี และสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งความงามนานาชาติ (International Society of Aesthetic Plastic Surgery หรือ ISAPS)และมีประสบการณ์การผ่าตัดหลายปี อีกทั้งยังมีตำแหน่งดีกรีอาจารย์แพทย์ประจำโรงพยาบาลพระมงกุฏและสมิติเวช จึงช่วยเพิ่มความมั่นใจในผลการผ่าตัดได้เป็นอย่างดีนี่คือเหตุผลที่จะตอบคำถามว่าเสริมหน้าอก ที่ไหนดีได้อย่างมั่นใจ

2.     FDA Approved Silicone Implant ทางคลินิกใช้ถุงซิลิโคนที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาแห่งประเทศไทยและสหรัฐอเมริกาแล้วเท่านั้น ซึ่งทนทาน  ปลอดภัยจากการแพ้,เน่า,ติดเชื้อ,หรือรั่วซึมโดยซิลิโคนเหล่านี้จะมีราคาแพงกว่าซิลิโคนที่ไม่ได้มาตรฐาน  3-5 เท่าและการยืนยันได้ว่าเป็นซิลิโคนที่ได้มาตรฐานจริงโดยหลังผ่าตัดคือจะต้องมีเอกสารรับประกันจากบริษัทผู้ผลิตซึ่งซิลิโคนแต่ละชิ้นจะต้องได้รับเอกสารรับรอง 1 ชุด  ดังนั้นผู้รับการผ่าตัดจะต้องได้เอกสารสองชุดสำหรับซิลิโคนด้านซ้ายและขวาบริษัทผู้ผลิตที่ผ่านการรับรองมาตรฐานเหล่านี้ได้แก่  ยี่ห้อ MENTOR , SIRIMED

        3. body Logic System ระบบการเลือกขนาดเต้านมให้พอดีและการวัดขนาดหน้าอกอย่างแม่นยำเป็นเทคนิคที่ได้รับการยอมรับกันอย่างแพร่หลายจากศัลยแพทย์ชั้นนำในอเมริกาโดยการวัดความกว้าง ความยาวความสูงของเต้านมและทรวงอกอย่างละเอียดเป็นมิลลิเมตรแล้วมาคำนวณกับปริมาณเต้านมที่ต้องการจะได้ขนาดของถุงซิลิโคนที่มีความพอดีกับทรวงอกของแต่ละคน ทางคลินิกให้ความสำคัญกับการปรึกษาแพทย์ก่อนผ่าตัดเพื่อวัดขนาดทรวงอกจริงทดลองซิลิโคนขนาดและรูปทรงจริงเพื่อให้ได้ขนาดที่เหมาะสมกับร่างกายดูเป็นธรรมชาติและหัวนมอยู่ในตำแหน่งที่สวยงามกลางเต้านม ไม่ชี้ผิดทาง

4. Sterile Equipment and operatingroom เครื่องมือปลอดเชื้อและได้มาตรฐาน ห้องผ่าตัดสะอาดใช้ระบบเดียวกับห้องผ่าตัดของโรงพยาบาลไม่เจ็บเพราะมีอุปกรณ์ให้ยาระงับความรู้สึกและทีมแพทย์พยาบาลซึ่งผ่านการอบรมตามมาตรฐานของโรงพยาบาล

5. Less pain and Less swelling ทางคลินิกใช้เครื่องมือและเทคนิคพิเศษในการผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอกทำให้ผู้รับการผ่าตัดเจ็บน้อยและบวมน้อยกว่าการผ่าตัดแบบทั่วไป ลดระยะเวลาการพักฟื้นเหลือเพียง 2 – 3 วันเท่านั้น

6. Wound care  มีการตรวจติดตามโดยแพทย์หลังการผ่าตัดอย่างต่อเนื่องการดูแลรักษาแผลเป็นมีหลายวิธีในการดูแลให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคลจึงจำเป็นต้องมีการนัดตรวจติดตามเพื่อดูสภาพเนื้อเยื่อ, ซิลิโคน, และแผลเป็นเพื่อให้ได้ผลการรักษาที่ดีที่สุด

การวางแผนการผ่าตัด:

การเลือกยี่ห้อและชนิดซิลิโคนขนาดเต้านม ตำแน่งการวางซิลิโคน และแผลผ่าตัด

การปรึกษาแพทย์ก่อนผ่าตัดจะช่วยให้สามารถวัดและเลือกถุงซิลิโคนที่เหมาะสมกับขาดร่างกายและความพึงพอใจของแต่ละบุคคลได้ซึ่งข้อดีข้อเสียของทางเลือกในแต่ละแบบมีดังนี้

การเลือกยี่ห้อซิลิโคน

ยี่ห้อซิลิโคน

ข้อดี

ข้อเสีย

ซิลิโคนมาตรฐาน ( Mentor, Silimed)

- ผ่านการรับรองจาก อย. ไทยและสหรัฐอเมริกา- วัสดุที่คงทนอยู่ได้นานโอกาสการรั่วซึมมีน้อย- โอกาสเกิดการแพ้น้อยมากเพราะการผลิตต้องใช้เทคโนโลยีจากอเมริกาเพื่อให้ได้ซิลิโคนบริสุทธิ์สำหรับทางการแพทย์-มีเอกสารรับรองและรับประกันจากผู้ผลิต

- ราคาสูงกว่าซิลิโคนไม่มาตรฐานหลายเท่า

ซิลิโคนไม่ได้มาตรฐาน(ซิลิโคนจีน,เอเชีย,อาฟริกา,ยุโรป)

- ราคาถูกกว่าปกติ

- ไม่ผ่านการรับรองจาก อย.- วัสดุที่ไม่คงทน  โอกาสการรั่วซึมสูง-โอกาสเกิดการแพ้หรือมีการต่อต้านจากร่างกายสูงเพราะเทคโนโลยีการผลิตยังไม่ได้ซิลิโคนบริสุทธิ์เพียงพอสำหรับทางการแพทย์เหมือนของอเมริกา-ไม่มีเอกสารรับรอง และรับประกันจากผู้ผลิต

 

การเลือกขนาดซิลิโคน

ขนาดซิลิโคนจากการวัดฐานทรวงอกโดยแพทย์

ข้อดี

ข้อเสีย

ชิลิโคนขนาดไม่เกินความกว้างฐานหน้าอก

- ขนาดเหมาะสม พอดีกับสัดส่วนของร่างกาย ดูเป็นธรรมชาติไม่เห็นขอบเยอะจนเป็นเกินไป- เจ็บน้อยเพราะตัดกล้ามเนื้อในปริมาณที่เหมาะสม-เสี่ยงต่อการชาของเส้นประสาทน้อย-ปัญหาเลือดคั่งพบได้น้อยกว่าเพราะมีการตัดเลาะกล้ามเนื้อน้อย-ขนาดแผลผ่าตัดเล็กกว่า

-แพทย์จะจำกัดขนาดซิลิโคนที่เหมาะสมอาจไม่ได้ตามความต้องการสำหรับผู้ที่ต้องการหน้าอกแบบใหญ่เกินธรรมชาติ

ชิลิโคนขนาดใหญ่เกินความกว้างฐานหน้าอก

- ขนาดใหญ่ตามที่ต้องการเหมาะกับคนที่ต้องการให้หน้าอกดูเยอะเกินธรรมชาติ

- เจ็บมาก เพราะเลาะตัดกล้ามเนื้อในปริมาณมาก-เสี่ยงต่อการชาของเส้นประสาทมาก อาจมีหัวนมชาหรือมีความรู้สึกลดลง-ปัญหาเลือดคั่งพบได้มากกว่าเพราะมีการตัดเลาะกล้ามเนื้อเยอะ-กรณีมีเนื้อหรือผิวหนังหย่อนคล้อย อาจทำให้เต้านมมีรอยพับรอยหยักเป็นสองลูก ไม่ได้ทรงที่กลมสวยตามปกติ-แผลผ่าตัดจะมีขนาดใหญ่ขึ้น

 

การเลือกตำแหน่งซิลิโคนที่วางบนทรวงอก


ข้อดี

ข้อเสีย

ซิลิโคนวางใต้กล้ามเนื้อ

- ช่วยให้หน้าอกส่วนบนลาดลงดูเป็นธรรมชาติ  ไม่เป็นขอบโค้งไปตามถุงซิลิโคนจึงเหมาะกับคนผอม เนื้อผิวหนังบาง-ช่วยลดโอกาสเกิดพังผืดเกาะและหดรัดรอบซิลิโคนมากกว่าวิธีอื่นทำให้อายุการใช้งานซิลิโคนยาวนานกว่า

- เจ็บกว่า เพราะต้องมีการตัดกล้ามเนื้อจึงต้องใช้เวลาพักฟื้นนานกว่าการวางซิลิโคนเหนือกล้ามเนื้อ-ใช้แรงกล้ามเนื้อหน้าอกได้จำกัดจึงไม่เหมาะกับนักกีฬาที่ต้องใช้แรงกล้ามเนื้อหน้าอกอย่างหนัก

ซิลิโคนวางเหนือกล้ามเนื้อ

- เจ็บน้อยกว่าเพราะไม่ต้องตัดกล้ามเนื้อ-ไม่มีผลกับความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ- สามารถทำให้เต้านมชิดกันได้มากกว่า

- ไม่เหมาะกับคนผอม เนื้อผิวหนังบางเพราะจะทำให้เห็นขอบบนซิลิโคนชัด-โอกาสเกิดพังผืดเกาะและหดรัดรอบซิลิโคนมากกว่าวิธีอื่นทำให้อายุการใช้งานซิลิโคนน้อยลง

Dual Plane ซิลิโคนวางใต้กล้ามเนื้อเฉพาะส่วนบน

- ช่วยให้หน้าอกส่วนบนลาดลงดูเป็นธรรมชาติ  เหมาะกับคนที่มีความหย่อนของหัวนมและเนื้อเต้านมในระดับเล็กน้อยถึงปานกลาง

- เจ็บกว่า เพราะต้องมีการตัดกล้ามเนื้อจึงต้องใช้เวลาพักฟื้นนานกว่าการวางซิลิโคนเหนือกล้ามเนื้อ

 

 

การเลือกตำแหน่งแผลผ่าตัด

  1. Inframammary incision – การใส่ซิลิโคนเข้าไปทางใต้ราวนม

การใส่ซิลิโคนเข้าทางใต้ราวนมเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเนื่องจากมีขั้นตอนที่ซับซ้อนน้อยกว่าการผ่าซิลิโคนเข้าทางอื่นของร่างกายและยังช่วยปกปิดร่องรอยการผ่าตัดได้ดีหลังการผ่าตัดคนไข้มีการฟื้นตัวที่รวดเร็ว

  1. Transaxillary incision – การใส่ซิลิโคนเข้าไปทางใต้รักแร้

การผ่าตัดเสริมหน้าอกโดยการใส่ซิลิโคนที่ใต้รักแร้มีประโยชน์อย่างมากในการช่วยปกปิดร่องรอยการผ่าตัดเพราะแผลผ่าตัดอยู่ในจุดที่เห็นได้ยากการผ่าตัดนี้จะอยู่ที่ใต้รักแร้ซึ่งรอยพับของรักแร้โดยธรรมชาติจะกลมกลืนไปกับแผลผ่าตัดทำให้สังเกตุเห็นได้ยาก

  1. Periareolar incision – การใส่ซิลิโคนเข้าไปทางหัวนม

การผ่าตัดเสริมหน้าอกด้วยวิธีนี้จะผ่าตัดเข้าทางฐานหัวนมซึ่งสีผิวที่บริเวณดังกล่าวจะช่วยปกปิดร่องรอยการผ่าตัดได้ดีผิวเนื้อบริเวณหัวนมและที่ฐานหัวนมอาจเห็นแผลเป็นได้ยากกว่าบริเวณอื่นของหน้าอกแต่เสี่ยงเรื่องการติดเชื้อมากกว่าวิธีอื่น


ข้อดี

ข้อเสีย

แผลใต้ราวนม

- เจ็บแผลน้อย พักฟื้นสั้น เพราะไม่ต้องเลาะเนื้อเยื่อเยอะ-แผลหายง่าย การดูแลแผลและถุงซิลิโคนหลังผ่าตัดง่าย

- มองเห็นแผลเป็นที่หน้าอก ต้องใช้เวลารอให้หาย

แผลรักแร้

- แผลมองเห็นไม่ชัดจากด้านหน้า เป็นการซ่อนแผลเป็น

- เจ็บแผลมากต้องพักฟื้นเพราะต้องมีการตัดเลาะเนื้อเยื่อเยอะกว่า-การดูแลถุงซิลิโคนหลังต้องพันผ้าไว้นานกว่า-อาจพบปัญหาถุงซิลิโคนเคลื่อนหัวนมไม่อยู่ตรงกลางได้ถ้าการผ่าตัดไม่ดีพอหรือการดูแลหลังผ่าตัดไม่ดีพอ-แผลที่รักแร้อยู่ในตำแหน่งที่ดูแลยากกว่าสกปรกกว่า

แผลที่ปานนม

- ซ่อนแผลเป็นที่รอบปานนม

- อาจพบปัญหาพังผืดเกาะและหดรัดรอบซิลิโคนมากกว่าวิธีอื่นทำให้อายุการใช้งานซิลิโคนน้อยลง  เพราะเป็นตำแหน่งแผลที่สกปรกที่สุด-อาจมีอาการชาที่หัวนมได้-ไม่สามารถใส่ซิลิโคนขนาดใหญ่ได้เพราะแผลมีขนาดจำกัด-แผลอาจมองเห็นจากด้านหน้าได้ถ้าการเย็บไม่ดีพอ

 

ซิลิโคนผิวทราย(Textured Silicone Implant)ดีกว่าแบบผิวเรียบอย่างไร ?

      ปัจจุบันเทคโนโลยีการผลิตซิลิโคนดีขึ้นในต่างประเทศซิลิโคนผิวทรายถูกนำมาแทนที่แบบผิวเรียบจนเกือบหมดเพราะช่วยลดการเกิดพังผืดหดรัดรอบๆซิลิโคนทำให้อายุการใช้งานของซิลิโคนนานกว่า และไม่ต้องนวดเยอะมากลดภาระที่ไม่จำเป็นลง

ที่สำคัญกว่าซิลิโคนผิวเรียบหรือผิวทรายคือซิลิโคนต้องมาตรฐานจากอเมริกาซึ่งผ่านการรับรองจากคณะกรรมการอาหารและยารวมถึงต้องมีเอกสารรับรองและรับประกันจากผู้ผลิตซึ่งคนไข้ต้องได้รับหลังผ่าตัดแล้วจำนวน 2ชุดจึงจะมั่นใจได้ว่าเป็นซิลิโคนมาตรฐานจริงๆให้ระวังของปลอมซึ่งปัจจุบันกำลังระบาดเพราะมีบางแห่งหลอกว่าใช้ซิลิโคนมาตรฐานแต่กลับไม่มีเอกสารรับประกันใดๆให้หลังการผ่าตัด

ปัจจุบันมีซิลิโคนผิวทรายจำนวนมากผลิตในประเทศจีนหรือในเอเชีย, อาฟริกา ,หรือยุโรปหลายๆประเทศ ซึ่งกระบวนการผลิตยังไม่ผ่านการรับรองมาตรฐานเหมือนของอเมริกา  ซิลิโคนไม่ได้มาตรฐานราคาถูกเหล่านี้แพร่หลายมากในประเทศไทย  ทำให้การผ่าตัดทำได้ในราคาถูกมากๆแต่ในระยะยาวพบแล้วว่ามีปัญหาการแตก,รั่ว, ติดเชื้อ หรือ พังผืดหดรัดอย่างรวดเร็ว  การแก้ไขต้องเจ็บตัวเพิ่ม  เสียเงินเสียเวลาแก้ไข รวมถึงเสี่ยงอันตรายถึงชีวิตได้

ดังนั้นผู้รับการผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอกจำเป็นต้องทราบและตรวจสอบเอกสารรับประกัน  โดยบริษัทผู้ผลิตที่ผ่านการรับรองมาตรฐานเหล่านี้ได้แก่Mentor, Silimed, Allergan หรือ Natrelleตามเครื่องหมายการค้าด้านล่างนี้  จึงจะมั่นใจได้ในความปลอดภัยของซิลิโคนไม่ต้องเสี่ยงชีวิตกับซิลิโคนที่ไม่ได้มาตรฐาน



สามารถนัดคิวปรึกษา หรือจองคิว สายตรง
096-2632646 , 083-0628096Line Id : surgery.cs