[ใหม่] ทัวร์เกาะหัวใจมรกต หรือ เกาะค็อกคอม ทะเลพม่า ราคาพิเศษที่นี่ PaiPhuket.com

427 สัปดาห์ ที่แล้ว - ภูเก็ต - คนดู 115

3,200 ฿

ทัวร์เกาะหัวใจมรกต ทะเลพม่า (Cock’s Comb) ทัวร์ระนอง

ประเภทกิจกรรม: ดำน้ำ

ประเภทเรือ: เรือสปีดโบ้ท

วันเดินทาง: ทุกวัน

ฟรีอาหารเที่ยงและอาหารเย็น

:::ค่าบริการ:::

พิเศษช่วงเปิดเกาะ ราคา 3,500 บาท เท่านั้น (ปกติ 3,900 บาท)

:::ตารางโปรแกรมทัวร์เกาะหัวใจมรกต:::

07:00 รับจากโรงแรมที่พักในระนอง

08:30 ชาวคณะพร้อมที่ท่าเรือ ผ่านขึ้นตอนการทำเอกสารผ่านแดน (แสดงบัตรประชาชน)

8:45 เรือออกจากท่าเรือ ผ่านพิธีการด่านตรวจคนเข้าเมืองพม่า

09:00 เรืออกจากฝั่ง (เกาะสน พม่า) ล่องทะเลอันดามันดำน้ำตื้น เตรียมไว้ให้บริการและพร้อมเสริฟ์ น้ำดื่มตลอดการเดินทาง

10:00 ถึงเกาะ Cock’s Comb (เกาะหัวใจมรกต) หากมองจากมุมสูงจะเป็นรูปหัวใจสีมรกตอันงดงามมากซึ่งเป็นจุดที่ท้าทายนักดำน้ำตื้น ให้ลองถ้ำซึ่งเป็นลักษณะปล่องภูเขาไฟ ซึ่งหน้าถ้ำ ท่านจะได้พบกับฝูงปลาน้อยใหญ่นานชนิด หลากหลายสายพันธุ์เป็นจำนวนมากที่มารอค่อยต้อนรับท่านอยู่หน้าถ้ำซึ่งดูแล้วสวยงามเป็นอย่างมาก ภายในท่านจะได้พบความงามในอีกฝากฝั่งของผาหินสวยงามมาก

11:30 รับประทานอาหารกลางวันแบบสบายๆ บนเกาะ Bruer ที่มีชายหาดสองชายหาดติดกันคล้ายทะเลแหวกหาดทรายขาวสะอาด เล่นน้ำ ดำน้ำ ถ่ายรูปเซลฟี่ พักผ่อนตามอัธยาศัย

13:30 นำท่านชมแนวประการโขดที่ทอดยาวกว่า 1 กิโลเมตรของเกาะ Auriol (เกาะมุเตา) ชมความสวยงามมวลหมู่ปลาหลากหลายสายพันธุ์ใต้ท้องทะเลที่สมบรูณ์ของเกาะพม่าเนื่องจากมี ทหารของพม่าประจำการอยู่บนเกาะ (จึงไม่ได้รับอนุญาตให้ขึ้นเกาะ)

15:00 เก็บสัมภาระ เดินทางกลับโรงแรมแกรนด์อันดามัน

16:30 ถึงท่าเรือโดยสวัสดิภาพ ท่านสามารถอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าที่โรงแรมได้ หรือท่านใดอยากเล่นน้ำในสระว่ายน้ำและซาวน่าของโรงแรม สามารถใช้บริการได้เช่นกัน (ฟรี)

17:00 รับประทานอาหารเย็นดินเนอร์แบบบุฟเฟต์ซึ่งทางเราได้จัดเตรียมไว้ให้ ที่ห้องอาหารวิคทอเรีย พร้อมชมบรรยายกาศพระอาทิตย์ตกดินวิวพาโนราม่า หลังจากนั้นเพลิดเพลิน กับการเลือกซื้อสินค้าปลอดภาษีที่ Duty Free Shop เช่นกระเป๋าแบรนด์เนม เหล้า บุหรี่ ซ๊อคโกแลต และน้ำหอม หรือสามารถร่วมสนุก และเสี่ยงโชคกับห้องเกมส์นานาชาติ ที่ทางโรงแรมมีไว้บริการทุกท่านตลอด 24 ชั่วโมง

19:00 ออกเดินทางกลับสู้ ท่าเรือ (ระนอง) โดยสวัสดิภาพ

PaiPhuket.com ยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่านด้วยความเต็มใจ หากต้องการปรึกษาทริปท่องเที่ยวหรือสอบถามข้อมูลท่องเที่ยวในภูเก็ต โปรดติดต่อทาง Line id: atphukettravel หรือ โทร: 080 2272 168 ค่ะ