[มือสอง] ขายเครื่องปั้มนม มือสอง เหลือประกัน 9 เดือน

684 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 688

8,000 ฿

  • ขายเครื่องปั้มนม มือสอง เหลือประกัน 9 เดือน รูปที่ 1
รายละเอียด

ขายเครื่องปั้มนม ameda Lactaline เป็นเครื่องปั๊มน้ำนมไฟฟ้าแบบพกพาเครื่องเดียวในท้องตลาดที่คุณภาพเทียบเท่าเครื่องที่ใช้ในโรงพยาบาล มีน้ำหนักเบา สามารถปั๊มเต้าเดียวหรือสองเต้าพร้อม ๆ กันได้ ทำงานด้วยระบบกระบอกสูบมาตรฐานเดียวกับเครื่องที่ใช้ในโรงพยาบาลในทวีปยุโรปและอเมริกาเหนือ การปั๊มจึงนุ่มนวลเสมือนเด็กดูดจริง ต่างจากระบบมอเตอร์อย่างสิ้นเชิง ตัวเครื่องสามารถปรับรอบและแรงดูดเพื่อเลียนแบบกระบวนการให้นมตามธรรมชาติของแม่และทารกได้อย่างแท้จริง เพราะมีปุ่มปรับแยกความถี่และความแรงอย่างชัดเจน และเป็นระบบปั๊มด้วยกระบอกสูบ
ไม่ใช่ระบบมอเตอร์เหมือนยี่ห้ออื่น ๆ การทำงานของเครื่องจึงนุ่มนวลเหมือนทารกดูดจริง
ไม่กระชาก คุณแม่จึงไม่รู้สึกเจ็บ ทั้ง ๆ ที่แรงดูดสูงมาก น้ำหนักเบา พกพาสะดวก
ปุ่มปรับใช้ง่าย ใช้ได้กับไฟบ้าน ไฟรถยนต์ และแบตเตอรี่ AA จึงไม่ต้องกังวลเรื่องไฟฟ้านอกสถานที่ เหมาะกับคุณแม่ที่ทำงานนอกบ้านและต้องการให้นมอย่างต่ำ 6 เดือนขึ้นไป
ปรับรอบในการปั๊มได้ 30-60 รอบ/นาที การเริ่มทำงานได้ที่ความถี่ต่ำเท่าไหร่ ยิ่งจะบรรเทาอาการเจ็บปวดจากการใช้เครื่องปั๊มนมได้มากเท่านั้น
ปรับแรงดูดได้ 0 330 mbar และ ความถี่ 30 60 รอบต่อนาที มีปุ่มปรับแยกกัน ทำให้สะดวกในการใช้งาน
และใช้สามารถปรับได้ตรงตามความต้องการของเรา
ระบบถ้วยซิลิโคนเป็นปราการกั้นระหว่างน้ำนมในขวดกับสายสูบไม่ให้ติดต่อกันได้ จึงเป็นการป้องกันการปนเปื้อนของน้ำนมสู่เครื่องปั๊มและสายสูบ จึงได้รับการรับรองจาก US FDA
 

 

 

อุปกรณ์ประกอบด้วย


1.เครื่องปั๊มนมไฟฟ้า AMEDA
2. อุปกรณ์ปั๊มคู่ (ครบชุด)
2.1 กรวยมาตรฐาน BPA FREE 1 คู่
2.2 สายสูบ ถ้วยไดอะแฟรม ตัวต่อสายสูบ ฝาปิดกรวย
2.3 ขวดนม ฺAMEDA BPA FREE 2 ขวด พร้อมฝาปิดจุก
3. ตัวมอเตอร์  สภาพ 99%

4.คู่มือการใช้เครื่อง
5.กระเป๋า 1 ใบ


มือสองสภาพ 99% ซื้อเมื่อ 20/12/53 ใช้แค่ 3 เดือน ยังเหลือประกันอีก 9 เดือน อุปกรณ์ครบชุด แถมถุงเก็บน้ำนม Boot 2 กล่อง ราคา 256 บาท และ ถ่านชาร์ท Sony AA 2,800 mAh จำนวน 6 ก้อน ราคา 735 บาท ขายให้ในราคาเพียง 8,000 บาท

สนใจโทร. 089-966-3393 K.เนส