[ใหม่] Snail White Mask Shot แผ่นมาส์คหน้า สเนลไวท์มาส์คช็อต หน้าใส ในชั่วข้ามคืน

418 สัปดาห์ ที่แล้ว - ยโสธร - คนดู 132
รายละเอียด
Snail White Mask Shot แผ่นมาส์คหน้า สเนลไวท์มาส์คช็อต หน้าใส ในชั่วข้ามคืน

รหัสสินค้า :DDS-001
ชื่อสินค้า : Snail White Mask Shot แผ่นมาส์คหน้า สเนลไวท์มาส์คช็อต
ปริมาณ : 5 แผ่น
เลขที่จดแจ้ง :10-1-5706989
สรรพคุณ :แผ่นมาส์คหน้า สเนลไวท์มาส์คช็อต หน้าใส ในชั่วข้ามคืน

บรรยายสินค้า :
Snail White Mask Shot แผ่นมาส์คหน้า สเนลไวท์มาส์คช็อต หน้าใส ในชั่วข้ามคืนด้วยแผ่นมาส์คหน้าใส Snail White Mask Shot (สเนลไวท์มาส์คช็อต) ที่มีรีวิว Pantip มากมาย ด้วยความที่ snail white mask shot ราคาถูก และคุณภาพดี ทำให้เป็น แผ่นมาส์คหน้า ที่นิยมของลูกค้ามากมาย 
แผ่นมาส์กหน้า Snail White Mark Shot - 5 แผ่น วัตกรรมใหม่แห่งการบำรุงผิวกับผ้าคอตตอนแท้ 100% จากญี่ปุ่นซึ่งใช้วิธีการทอผ้าผ่านน้ำทำให้ได้เนื้อผ้าที่อ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่ายและเนื้อมาส์กที่เปี่ยมด้วยคุณภาพจากเซรามายด์เข้มข้นเข้าฟื้นบำรุงผิวให้สวยกระจ่างใส สุขภาพดีเปล่งปลั่ง
แผ่นมาส์กหน้า Snail White Mark Shot - 5 แผ่น เป็นแผ่นมาส์กหน้า วึ่งมีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิวเสียจากมลภาวะระหว่างวัน ช่วยให้หน้าใส ผิวเต่งตึง รูขุมขนกระชับแบบคนเกาหลี ลดสิว ลดการอักเสบของสิว ลบเลือนริ้วรอย แก้ปัญหาผิวขรุขระ ป้องกันการเกิดสิวหัวดำ สิวอุดตัน

วิธีใช้ 
ขั้นตอนที่ 1 : ทำความสะอาดใบหน้า โดยล้าง และเช็ดเครื่องสำอางออกให้หมด ถ้าจะให้ดีควรใช้ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางอย่าง Facial Cleanser ที่จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด
ขั้นตอนที่ 2 : นวดหน้าเบาๆ เพื่อกระตุ้นผิว และปิดรูขุมขน เพื่อให้ครีมสามารถซึมซับเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น
ขั้นตอนที่ 3 : นำ Snail White Mask Shot คลี่ออก แล้วมาสวมเข้าที่ใบหน้า โดยเว้นรอบดวงตา และริมฝีปาก จากนั้นให้นอนนิ่งๆ เพื่อให้สารบำรุงผิวต่างๆ ที่มีอยู่ในแผ่นมาส์ค ได้ซึมเข้าสู่ผิวโดยตรง ทิ้งเอาไว้ประมาณ 10-15 นาที ถ้าต้องการให้ได้ผลดียิ่งขึ้น อาจใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นๆ แล้วบิดให้หมาด นำมาวางบนใบหน้า ความร้อนจากผ้าขนหนู จะช่วยให้ส่วนผสมในเนื้อครีมซึมซับสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น
ขั้นตอนที่ 4 : แกะแผ่นมาส์คหน้าออก แล้วให้ตบหน้าของตัวเองเบาๆ ทั่วใบหน้า เพื่อให้เนื้อครีมซึมซับลงสู่ผิว แล้วใช้สำลีชุบน้ำอุ่นเช็ดทำความสะอาด แล้วจึงล้างด้วยน้ำเย็นอีกครั้ง เป็นการช่วยกระชับรูขุมขน และทำให้ผิวสดชื่น จากนั้นเช็ดให้แห้งด้วยผ้านุ่มๆ และตามด้วยครีมบำรุงผิว เพื่อให้ผิวนุ่มมากยิ่งขึ้น


(ผลลัพธ์ อาจแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับผู้ใช้แต่ละบุคคล)

ติดต่อหรือสั่งซื้อได้ที่นี้ :
IG : yoududeeshop
Line ID :yoududeeshop
Call Center: 0625631081
Email : yoududeeshop@gmail.com
Website :www.yoududeeshop.com
Facebook :https://www.facebook.com/yoududeeshop
twitter: @yoududeeshop