[ใหม่] อร่อย หลากหลายเมนู ไม่เกิน 13 บาท กับเลอแปง

432 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 112
รายละเอียด

ด้วยความเร่งรีบในการทำงานของคนในยุดนี้อาจใช้เวลาหมดไปกลับการเดินทาง หรือใช้เวลาในการทำงานจนลืมเวลาที่จะต้องรับประทานอาหารซึ่งอาจจะส่งผลเสียต่อสุขภาพในอนาคตได้ จึงอยากแนะนำให้หาขนมปังหรือเค้ก ขนาดที่สามารถพกพา ติดกระเป๋าไว้ด้วยถ้าหากคุณไม่มีเวลาทานอาหารหลักก็สามารถหยิบขึ้นมารับประทานรองท้องได้อย่างง่ายดาย  แต่ด้วยสภาพเศรษฐกิจ ที่ถือได้ว่าต้องรัดเข็มขัดอย่างเช่นทุกวันนี้ กอปรกับความเร่งรีบในชีวิตประจำวัน ก็คงทำให้หลายคนที่จะเลือกซื้อสินค้าก็คงต้องคิดถึงราคาที่ประหยัดด้วยวันนี้เราจึงอยากแนะนำผลิตภัณฑ์ขนมปังและเบอร์เกอรี่ของเลอแปงที่สามารถทำให้ท่านอิ่มอร่อยได้ ในราคาสบายกระเป๋า ไม่เกิน  13 บาท  

 

เริ่มกันที่ เลอแปง เค้กกล้วยหอม  ถือว่าเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมของเลอแปงด้วยรสชาติที่อร่อยถูกปากผู้บริโภค ขนาดใหญ่ ใน ราคา 13 บาท ก็คงทำให้อิ่มท้องแบบตึง ๆ ไปได้แน่นอน

 

แต่สำหรับท่านที่ชอบอิ่มแบบสามารถเหลือท้องไว้ทานของอร่อยอื่นๆ ได้อีก เราแนะนำคัพเค้กรสกล้วยหอมแบบฉบับของเลอแปง ที่ปรับปริมาณให้พอเหมาะในราคา10 บาท

 

หากชอบเค้กกล้วยหอมแต่อยากเพิ่มฟิวชั่นเราขอแนะนำเลอแปง คัพเค้กกล้วยหอมรสช็อกโกแลตเค้กรสกล้วยหอมแบบฉบับของเลอแปงที่แต่งเติมส่วนผสมช็อกโกแลต กลายเป็นเค้กเนื้อนุ่มอร่อย หอมชุ่มช็อกโกแลตในราคาเพียง 10 บาทเท่านั้น

 

เลอแปงเค้กโรลกลิ่นต่างๆ   ขนาด 60 กรัม  เหมาะสำหรับเป็นอาหารว่าง  ค้อฟฟี่เบรก หรือรับประทานกับชาเนื้อเค้กนุ่มอร่อยหวานกำลังดี สอดไส้กลิ่นส้ม กาแฟ และใบเตยเป็นต้น อิ่มอร่อยได้ในราคา 12 บาทเท่านั้น

 

หากชอบเค้กโรลที่มีขนาดเล็กลงมาหน่อยขอแนะนำ เลอแปง เค้กโรล  ขนาด 30 กรัมเป็นเค้กโรลเนื้อนุ่มอร่อยหวานมันกำลังดีสอดไส้กลิ่นใบเตย กลิ่นส้ม เป็นต้นผ่านกระบวนการผลิตที่ได้รับมาตรฐานตามแบบฉบับของเลอแปง ด้วยราคาที่สุดคุ้มเพียง 10 บาท

เลอแปงแซนวิชสอดไส้ต่างๆ  อาทิแซนวิชสอดไส้ทูน่า   ราคา 12 บาท   เหมาะสำหรับมื้อเช้า ที่เร่งรีบกับขนาดพกพาที่สามารถทานได้ทุกที่ทุกเวลา กับเนื้อขนมปังแซนวิชที่นุ่ม และอร่อยกับรสชาติของไส้ที่หลากหลายอาทิแซนวิชสอดไส้ทูน่า แซนวิชสอดไส้ครีมหมูหยอง แซนวิชสอดไส้ครีมปูอัด เป็นต้น

               สำหรับผลิตภัณฑ์ของเลอแปงนั้นมีหลากหลายกว่าที่ได้แนะนำข้างต้น  ซึ่งถ้าพูดในเรื่องของราคาผลิตภัณฑ์ของเลอแปงมีตั้งแต่ระดับราคา 7 บาทจนถึง20 กว่าบาท และมีหลากหลายชนิดหลากหลายรสชาติ หากสนใจลองเข้าไปเลือกซื้อได้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สำหรับผู้ที่ต้องการสั่งซื้อจำนวนมากเพื่อใช้ในกิจกรรมต่าง ๆสอบถามเพิ่มเติมได้ที่  ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์โทรศัพท์ 02-739-4432