[มือสอง] นาฬิกาแท้ CYMA LE LOCLE Lady รุ่น Top สุด สวยน่าใช้ครับ สภาพสวยมาก ข้อครบ มีหน้าร้าน สอบถามได้ครับ ประกัน 1 ปี

433 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 814

8,500 ฿

  • นาฬิกาแท้ CYMA LE LOCLE Lady รุ่น Top สุด สวยน่าใช้ครับ สภาพสวยมาก ข้อครบ มีหน้าร้าน สอบถามได้ครับ ประกัน 1 ปี รูปที่ 1
  • นาฬิกาแท้ CYMA LE LOCLE Lady รุ่น Top สุด สวยน่าใช้ครับ สภาพสวยมาก ข้อครบ มีหน้าร้าน สอบถามได้ครับ ประกัน 1 ปี รูปที่ 2
  • นาฬิกาแท้ CYMA LE LOCLE Lady รุ่น Top สุด สวยน่าใช้ครับ สภาพสวยมาก ข้อครบ มีหน้าร้าน สอบถามได้ครับ ประกัน 1 ปี รูปที่ 3
  • นาฬิกาแท้ CYMA LE LOCLE Lady รุ่น Top สุด สวยน่าใช้ครับ สภาพสวยมาก ข้อครบ มีหน้าร้าน สอบถามได้ครับ ประกัน 1 ปี รูปที่ 4
  • นาฬิกาแท้ CYMA LE LOCLE Lady รุ่น Top สุด สวยน่าใช้ครับ สภาพสวยมาก ข้อครบ มีหน้าร้าน สอบถามได้ครับ ประกัน 1 ปี รูปที่ 5
รายละเอียด
สินค้าทุกชิ้น ทางร้านจะกำหนดรหัสสินค้า 4 ตัวไว้ เพื่อป้องกันการสอบถามผิดรุ่น กรุณาแจ้งรหัสสินค้าทุกครั้งที่สอบถามครับ **

(รหัสสินค้า 0966)

ราคา 8,500 บาท

CYMA LE LOCLE LADY
รุ่น Top สุดของรุ่น สวยคลาสสิค น่าใช้มากๆ
ขนาด Lady Size 26mm.
ระบบ Swiss Quartz
หน้าปัดสีดำ หลักเลขอารบิก
กระจก sapphire กันรอย
ตัวเรือน Stainless Steel ขัดเงา
ข้อสายครบ ปรับใส่ได้กับทุกขนาดข้อมือ
สภาพใหม่มาก 98%
ราคา Shop 2X,XXX

จำหน่ายนาฬิกาของแท้ มือสอง หลากหลายแบรนด์ คัดแบรนด์ดังระดับโลก คุณภาพดี คัดเรือนสวยๆทุกเรือน มีหน้าร้าน มีตัวตน เชิญแวะชมสินค้ากันก่อนได้ครับ ลูกค้า ตจว. บริการส่งEMS ฟรีครับ มีบริการรับชำระด้วยบัตรเครดิตครับ

ร้านอยู่ซอยรางน้ำ อนุสาวรีย์ชัยฯ อยู่ปากซอยราชวิถี 1 ในเส้นรางน้ำ ใกล้สวนสันติภาพครับ แวะมาลองก่อนได้ครับ ยังไม่ซื้อไม่เป็นไร สะดวก สบายใจ ไม่ต้องลุ้นว่าจะโดน หลอกโอน หรือหลอกขายครับ รับประกันของแท้ทุกส่วน หากตรวจพบว่า ไม่แท้แม้ส่วนหนึ่งส่วนใด คืนเงินเต็มจำนวน(ป้ายร้านชื่อ Crazy Brandname ครับ)

รับจำนำ จ่ายเงินสดทันทีหลังประเมิน ไม่เกิน 5 นาที รับจำนำนาฬิกา Patek Philippe, Panerai, Rolex, Tag Heuer, Omega, Oris, Chopard, AP, Corum, Omega, Cartier, Frank Muller และอื่นๆสอบถามได้ครับ

หน้าร้านเปิด จันทร์ – ศุกร์ 8.00 – 18.00 น.
(หยุดวันเสาร์และวันอาทิตย์)

ติดต่อสอบถาม โทร. 083-989-8989
ID Line : nero9898