[ใหม่] ผงไฟเบอร์นำเข้าจากญี่ปุ่น 0863990156 คุณยา

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 72

600 ฿

ไฟเบอร์มีประโยชน์มากมายค่ะ

เชื่อว่าสาว ๆหลายคนยังไม่ค่อยเห็นความสำคัญของการกินไฟเบอร์เท่าไรนักแต่รู้หรือไม่ว่าไฟเบอร์สำคัญต่อร่างกายของคุณมาก โดยเฉพาะสาว ๆที่กำลังอยู่ในช่วงไดเอ็ตที่ยิ่งไปกว่านั้นไฟเบอร์ยังทำหน้าที่ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคร้ายได้อีกเพียบเลยถ้าอยากรู้แล้วว่าไฟเบอร์จะช่วยอะไรคุณได้บ้างก็มาดูประโยชน์ของไฟเบอร์ที่กระปุกดอทคอมได้นำมาฝากกันเลยดีกว่าค่ะ

ช่วยลดความดันเลือด

         รู้หรือไม่ว่าไฟเบอร์สามารถช่วยในเรื่องของสุขภาพหัวใจได้ที่สำคัญยังช่วยลดความดันเลือดได้อีกด้วย ฉะนั้นสาว ๆคนไหนที่มีปัญหาความดันเลือดสูง ควรต้องเพิ่มการกินอาหารที่มีไฟเบอร์สูงแล้วล่ะโดยเฉพาะพวกโฮลเกรนนี่ดีสุด ๆ 
 ช่วยลดโอกาสการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือดอุดตัน
         ไฟเบอร์ไม่ได้มีผลดีแค่กับเรื่องความดันเลือดเท่านั้นแต่ไฟเบอร์ยังช่วยลดโอกาสการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือดอุดตันได้อีกด้วยเพราะไฟเบอร์ช่วยให้ระดับคอเลสเตอรอลในเลือดลดลง ถ้าอยากสุขภาพดีไร้โรคร้ายก็กินอาหารที่อุดมไปด้วยไฟเบอร์เพิ่มกันดีกว่า
 ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด
         จริง ๆแล้วการกินอาหารที่มีไฟเบอร์จะส่งผลดีต่อคนที่เป็นโรคเบาหวานหรือคนที่เสี่ยงต่อการเกิดโรคเบาหวานซึ่งอาหารที่มีไฟเบอร์สูงจะช่วยลดการดูดซึมของน้ำตาลจึงทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดดีขึ้นนั่นเอง

ช่วยในการย่อยและการดูดซึม

         อีกหนึ่งประโยชน์ของไฟเบอร์ที่เห็นผลได้รวดเร็วทันใจก็คือการที่ช่วยให้ระบบย่อยอาหารของคุณดีขึ้นหากใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับช่องท้องแบบเรื้อรังมานานนั่นอาจจะเป็นเพราะคุณขาดการกินไฟเบอร์ยังไงล่ะนอกจากนี้การได้รับไฟเบอร์อย่างเพียงพอก็ยังจะช่วยในการดูดซึมสารอาหารได้ดีกว่าเดิมด้วยหรือจะพูดง่าย ๆ ว่า หากกินไฟเบอร์เพิ่มขึ้นกว่าเดิม ร่างกายของคุณก็จะดีขึ้นมาก ๆนั่นเอง
 ช่วยลดความเสี่ยงการเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่
         คงไม่มีใครอยากจะโชคร้ายเป็นโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่หรอกใช่ไหมล่ะคะแต่คนเราก็มีความเสี่ยงที่จะเป็นกันได้ทุกคนนั่นแหละแต่ทว่าหากคุณกินไฟเบอร์เข้าไปอย่างเพียงพอละก็มันจะช่วยลดโอกาสการเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ได้ด้วยก็เพราะหากกินอาหารทีี่มีไฟเบอร์สูงเป็นประจำมันจะช่วยให้ขับถ่ายอุจจาระคล่องและทำให้เซลล์ลำไส้ใหญ่แข็งแรงด้วยแบบนี้ก็ไม่ต้องกลัวเลย
 ช่วยลดน้ำหนัก
ไฟเบอร์เส้นใยอาหารสำเร็จรูป เครื่องดื่มใยอาหารสูงละลายน้ำ ผงใยอาหาร แก้ท้องผูกดูดซับไขมัน

ใยอาหารสูงชนิดละลายได้ในน้ำช่วยเพิ่มกากใยในระบบทางเดินอาหาร และช่วยกระตุ้นการขับถ่าย

ช่วยดูดซับไขมันและน้ำตาลในอาหารที่ลำไส้เล็กทำให้ไขมันและน้ำตาลในอาหารดูดซึมเข้าร่างกายน้อยลง

 

ช่วยเพิ่มการดูดซึมวิตามินและแร่ธาตุ

ช่วยให้ผิวพรรณชุ่มชื่นเปล่งปลั่ง

ช่วยควบคุมน้ำหนัก

ส่วนประกอบสำคัญ

เป็นไฟเบอร์ จากธรรมชาติ สกัดจากเมล็ดของต้น  ซึ่งเป็นพืชตระกูลถั่วและผ่านกระบวนการไบโอเทคโนโลยี EnzymaticHydrolysis เพื่อให้ได้ ไฟเบอร์ ที่มีความข้นหนืดต่ำ แตกต่างจาก ไฟเบอร์แบบเดิมๆที่มักข้นหนืด พองตัวเป็นวุ้นรับประทานยาก ไฟเบอร์ชนิดใหม่นี้จึงมีชื่อตามกระบวนการผลิตว่า หรือ  ไฟเบอร์

ไฟเบอร์ 

มีคุณสมบัติพิเศษกว่าไฟเบอร์อื่นๆคือ

* ละลายน้ำได้ 100%

* ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีรสชาติ

* ไม่ข้นหนืด ไม่พองตัวเป็นวุ้น

* ทนต่อความร้อน ความเย็นและสภาวะที่เป็นกรด

* รับประทานได้ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่และ ผู้สูงอายุ

วิธีรับประทาน

ผสมในน้ำเปล่าน้ำผลไม้ ชา กาแฟ นม โยเกิร์ต หรือเครื่องดื่มที่ชอบ ประมาณ 1 แก้วหรือผสมในอาหารอ่อนนุ่มแล้วคนให้ละลายสามารถผสมในเครื่องดื่มและอาหารได้ทั้งร้อนและเย็น

8 กรัม ต่อวัน สำหรับภาวะลำไส้แปรปรวน

16 กรัม ต่อวัน สำหรับลดการดูดซึมน้ำตาลในเลือด

24-32 กรัม ต่อวัน สำหรับลดการดูดซึมไขมันในเลือด

สนใจสั่งชื้อที่เบอร์ 0863990156 คุณยา ID:0939298458    รับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศคร้า