[ใหม่] Mache're By Jumi : เซตครีมบำรุงผิว ช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยรักษาใบหน้าที่หมองคล้ำ สิว ฝ่า กระ

419 สัปดาห์ ที่แล้ว - สระบุรี - คนดู 145

1,300 ฿

  • Mache're By Jumi : เซตครีมบำรุงผิว ช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยรักษาใบหน้าที่หมองคล้ำ สิว ฝ่า กระ รูปที่ 1
  • Mache're By Jumi : เซตครีมบำรุงผิว ช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยรักษาใบหน้าที่หมองคล้ำ สิว ฝ่า กระ รูปที่ 2
  • Mache're By Jumi : เซตครีมบำรุงผิว ช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยรักษาใบหน้าที่หมองคล้ำ สิว ฝ่า กระ รูปที่ 3
  • Mache're By Jumi : เซตครีมบำรุงผิว ช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยรักษาใบหน้าที่หมองคล้ำ สิว ฝ่า กระ รูปที่ 4
  • Mache're By Jumi : เซตครีมบำรุงผิว ช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยรักษาใบหน้าที่หมองคล้ำ สิว ฝ่า กระ รูปที่ 5
  • Mache're By Jumi : เซตครีมบำรุงผิว ช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยรักษาใบหน้าที่หมองคล้ำ สิว ฝ่า กระ รูปที่ 6
รายละเอียด

@@MACHE'RE By Jumi @@

เซตครีมบำรุงผิว ช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยรักษาใบหน้าที่หมองคล้ำ สิว ฝ่า กระ จุดด่างดำ ให้จางลง เห็นผลภายใน 2 สัปดาห์
เลขที่แจ้งจด อย 10-1-5844918

MACHE'RE 1 SET ประกอบด้วย

  1. - ครีมบำรุงผิวเช้า-เย็น
เพิ่มความชุ่มชื่น เรียบเนียนให้ผิว ชะลอและป้องกันการเกิดริ้วรอย   ขนาด10กรัม

  2. -ครีมบำรุงกลางคืน/Night Cream
ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางคืนเพื่อปรับสภาพผิวให้ขาวนวลสดใส ลดริ้วรอย ฝ้า กระและจุดด่างดำให้ดูจางลง ต่อต้านอนุมูลอิสระ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว ช่วยให้ผิวขาว ลดฝ้า ขนาด5กรัม

3.- สบู่ AHA อุดมด้วยคุณค่าของวิตามินจากผลไม้
ส่วน ผสม : สารสกัดจากกรดผลไม้ วิตามินซี วิตามินอี สกัดจากผลไม้รสเปรี้ยวสารเหล่านี้มีคุณสมบัติช่วยเร่งให้เซลล์ผิวผลัดเร็วขึ้น ทำให้ผิวกลับมามีสภาพดีขึ้น เมื่อใช้เป็นประจำจะทำให้มีใบหน้าสดใสเรียบขึ้น  ขนาด80กรัม

4. -ครีมกันแดดเนื้อซิลิโคลน
ครีมกันแดดรุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพปกป้องผิวจากรังสี UV สามารถกันแดดได้สูงถึง 60 เท่า ต่อเนื่ิองยาวนาน 12 ชม.วสมารถปกป้องความกระจ่างใสและอ่อนเยาว์ของผิวหน้า ขนาด5กรัม

5.- คอลลาเจนทองคำ
ด้วยพลังมหัศจรรย์จากแร่ทองคำที่ใช้ในการบำรุงผิวพรรณที่มีมาช้านาน และพัฒนาขึ้นเรื่อยมาเพื่อการดูแลผิวพรรณอย่างลึกซึ้ง เซรั่มคอลลาเจนทองคำเป็นอีกหนึ่งการดูแลผิวพรรณได้ตรงความต้องการกับผู้ที่มีปัญหาผิวพรรณซึ่งอุดมไปด้วยสารสกัดจาก โสม,กวาวเครือขาว, วิตามิน และ ทองคำบริสุทธิ์
ช่วยทำให้ผิวหน้า สดใส ขาวกระจ่างใส และ กระชับยิ่งขึ้น


สนใจผลิตภัณฑ์ / รับเป็นตัวแทนจำหน่าย ได้ที่

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/Macherehouse