[ใหม่] รับทำงานหลังคา กันสาด โรงจอดรถ เมทัลชีท ดีไลท์ รางน้ำฝน ไวนิล/ ประตูรั้ว และงานเหล็กทุกชนิด

682 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 1,802
รายละเอียด

รับติดตั้งหลังคา โครงทำจากเหล็กทนทาน แข็งแรงมาก รับทำโพลี่คาร์บอเนต เมทัลชีท ดีไลท์ หลังคาโรงรถ หลังคาโรงงาน กันสาด ติดตั้งฉนวนกันความร้อน ทาสีอาคาร รั้วระแนง งานเหล็กทุกชนิด โดยทีมงานผู้ชำนาญการ รับประกันความพึงพอใจของลูกค้า ราคากันเอง

หลังคา Metal Sheet
น้ำหนักเบา ทำให้ลดต้นทุนโครงสร้าง แข็งแรงทนทาน มีหลายให้เลือก ติดตั้งง่าย สะดวก รวดเร็ว พาดแปได้ไกล ช่วยลดจำนวนแป ผลิตได้ตามความยาวที่ต้องการ รูปลักษณ์ทันสมัย สามารถดัดโค้งได้ตามรูปทรงที่ต้องการ ป้องกันการรั่วซึมของน้ำฝนได้เป็นเยี่ยม มุมลาดเอียงหลังคาต่ำ ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในอาคาร

หลังคา D-Lite ดีไลท์
หลังคากันสาดโปร่งแสง D-Lite ดีไลท์ เป็นสินค้าซึ่งผลิตจากเรซิ่นคุณภาพสูง เสริมความแข็งแรงด้วยใยแก้ว หลังคากันสาดโปร่งแสง ดีไลท์ ให้แสงธรรมชาติขาวนวลกระจายแสงดีเยี่ยม ส่องผ่านเข้าสู่ภายบ้าน หรืออาคาร ไม่สะสมตะไคร่น้ำ ทันสมัย เหมาะสำหรับหลังคาทางเดินซุ้มทางเข้าอาคาร หลังคาคลุมโรงจอดรถ หลังคาคลุมสระว่ายน้ำ หลังคาสนามหลังบ้าน วัสดุตกแต่งภายใน และภายนอก

างน้ำฝนไวนิล สามารถขจัดปัญหาการรั่วซึมของน้ำฝนบริเวณรอยต่อที่มักเกิดกับอลูมิเนียม เนื่องจากใช้เทคโนโลยีชั้นสูงในการเชื่อมมุมด้วยความร้อน (Heat Welding) จนรอยต่อเชื่อมสนิทเป็นเนื้อเดียวกัน นอกจากนี้ กรอบหน้าต่าง ประตู ราวระเบียง รางน้ำฝน ที่ผลิตจากไวนิลยังทนทานต่อแสงแดด (UV Protection) ไม่ผุกร่อน ไม่บิดงอ ไม่เป็นเชื้อไฟ และยังมีอายุการใช้งานยาวนานอีกด้วย

ไวนิล (VINYL) คือ โพลิเมอร์สังเคราะห์ชนิดหนึ่ง มีชื่อย่างเป็นทางการคือ Unplasticised Polyvinyl Chloride ซึ่งมันก็คือพลาสติกพิเศษชนิดหนึ่ง ที่ได้มาจากการคิดค้นและพัฒนาสูตรผสมระหว่าง uPVC (Unplasticised Polyvinyl Chloride) คุณภาพสูง และสารเพิ่มประสิทธิภาพหลายชนิด อาทิเช่น สารเพิ่มความทนทานต่อสภาวะอากาศ (Complex Stabilizer), สารเพิ่มความทนทานต่อแรงกระแทก (Impact Modifer), สารเพิ่มความทนทานต่อแสงแดด หรือ รังสี (UV Stabilizer) ฯลฯ เพื่อให้ได้สูตรผสมพิเศษ (Compound)

ไวนิล มีความแข็งแรงสูง ไม่ลามไฟ ทนทานต่อสภาวะแวดล้อม สะอาดไม่เป็นพิษ และสามารถแปรรูปเป็นสินค้าต่างๆ ได้หลากหลาย จึงเป็นที่นิยมในการผลิตเครื่องอุปโภคบริโภค อุปกรณ์ทางการแพทย์ และเวชภัณฑ์ รวมทั้งชิ้นส่วนพาหนะต่างๆ สำหรับในอุตสาหกรรมการก่อสร้างได้นำ้ไวนิลมาใช้งานอย่างแพร่หลายมากว่า 50 ปี และมีแนวโน้มว่าสัดส่วน จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  เนื่องจาก ไวนิลมีคุณสมบัติที่ดีกว่าวัสดุอื่นๆที่ใช้ทำรางน้ำฝน โดยในประเทศไทยนั้น กำลังเริ่มเป็นที่นิยม ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่ของกรอบหน้าต่าง ประตู และรางน้ำฝน ในยุค 2000 นี้  รางน้ำฝนไวนิล เป็นวัสดุที่ส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงานและทรัพยากรธรรมชาติได้อย่างยั่งยืน เนื่องจากการใข้พลังงานต่ำตลอดกระบวนการผลิต จึงช่วยประหยัดทรัพยากรธรรมชาติ เช่น น้ำมัน และถ่านหินได้เป็นอย่างมาก เมื่อนำมาผลิตเป็นระบบประตูหน้าต่าง จะสามารถเพิ่มขึดความสามารถในการประหยัดพลังงานสูงสุดให้อาคารที่อยู่อาศัย ได้มากกว่าวัสดุที่ใช้อยู่ในปัจจุบันเนื่องจากมีอัตราการถ่ายเทความร้อนต่ำ นอกจากนี้วัสดุไวนิลยังมีอายุการใช้งานมากกว่า 50 ปี และสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ 100% (Recycle) ได้นับครั้งไม่ถ้วน จึงช่วยลดการตัดไม้ทำลายป่า และใช้ทรัพยากรได้อย่างคุ้มค่าสูงสุด

(สามารถติดต่อประเมิณราคาก่อนตัดสินใจได้ รับประกันราคาโรงงาน ถูกสุดๆครับ)

สนใจติดต่อ คุณต๋อม 083 611 4989 , คุณปุ๊ก 0851512231