[ใหม่] สกรูปั๊ม ปั๊มดูด สูบ-จ่าย ของหนืด ที่มีความหนืดมาก กาก ตะกอน อาหาร เครื่องดื่ม ซอส ครีม กาว สารเคมี สี เยื่อกกระดาษ

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชุมพร - คนดู 256

5,500 ฿

  • สกรูปั๊ม ปั๊มดูด สูบ-จ่าย ของหนืด ที่มีความหนืดมาก กาก ตะกอน อาหาร เครื่องดื่ม ซอส ครีม กาว สารเคมี สี เยื่อกกระดาษ รูปที่ 1
  • สกรูปั๊ม ปั๊มดูด สูบ-จ่าย ของหนืด ที่มีความหนืดมาก กาก ตะกอน อาหาร เครื่องดื่ม ซอส ครีม กาว สารเคมี สี เยื่อกกระดาษ รูปที่ 2
  • สกรูปั๊ม ปั๊มดูด สูบ-จ่าย ของหนืด ที่มีความหนืดมาก กาก ตะกอน อาหาร เครื่องดื่ม ซอส ครีม กาว สารเคมี สี เยื่อกกระดาษ รูปที่ 3
  • สกรูปั๊ม ปั๊มดูด สูบ-จ่าย ของหนืด ที่มีความหนืดมาก กาก ตะกอน อาหาร เครื่องดื่ม ซอส ครีม กาว สารเคมี สี เยื่อกกระดาษ รูปที่ 4
  • สกรูปั๊ม ปั๊มดูด สูบ-จ่าย ของหนืด ที่มีความหนืดมาก กาก ตะกอน อาหาร เครื่องดื่ม ซอส ครีม กาว สารเคมี สี เยื่อกกระดาษ รูปที่ 5
รายละเอียด


Progressive Cavity Pump / Screw Pump


บริษัท เอส ไรคส์ จำกัดจำหน่าย สกรูปั๊ม ปั๊มดูด สูบ-จ่าย ของหนืด ที่มีความหนืดมาก กาก ตะกอน อาหารเครื่องดื่ม ซอส ครีม กาว สารเคมี สี เยื่อกกระดาษ น้ำเสีย โคลน ดิน เซรามิคซีเมนต์ เกษตร มีคุณสมบัติทนต่อการกัดกร่อนของสารเคมี กรด ด่างได้ใช้ในอุตสาหกรรมต่าง ที่ใช้ในกระบวนการสูบ-จ่ายสารเคมีที่เป็นของเหลว 


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณ ชนะชัย (ฝ่ายการตลาด) 0917741197 , 022618818  chja@sreichcompany.com  หรือ  www.sreichcompany.com