[ใหม่] งานอิสระ งานพาร์ไทม์ งานเสริม งานพิเศษ อาชีพอิสระ แฟนร์ไซส์

421 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 126
รายละเอียด

งานอิสระ อาชีพอิสระ รายได้ดี ตัวแทนบริษัท ประกันวินาศภัย ไม่บังคับยอดขายคุณไม่จำเป็นต้องขายก็สามารถมีรายได้ได้ ด้วยสร้างทีมงานช่วยขายได้  สมัครฟรี

ลักษณะงาน  งานของเราเกี่ยวข้องกับการขายและการบริการในด้านประกันภัยผู้ที่จะเข้ามาในธุรกิจนี้จะได้รับการอบรมเพื่อจะได้เป็นตัวแทนบองบริษัทฯ ในการนำสินค้าที่มีประโยชน์ออกสู่ประชาชน ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ พรบ. ประกันไฟ การประกันอุบัติเหตุ รวมถึงการประกันธุรกิจในทุกรูปแบบ

ขณะเดียวกันทางบริษัทฯไม่ได้ต้องการคนมาร่วมงานแค่เป็นตัวแทน แต่สิ่งที่เราต้องการคือ คนที่จะมาทำงานในด้านการบริหารทีมงานมาเปิดสำนักงานตัวแทนเหมือน  นักบัญชีที่เปิดสำนักงานบัญชี  หรือ เหมือนทนายความที่วันหนึ่งอบรมแล้วก็สามารถเปิดสำนักงานทนายความได้ เราเฃื่อเหมือนกันว่า เราทำได้คุณก็ทำได้

ธุรกิจ SMEของคุณเอง เปิดเป็นสำนักงานประกันภัยกับทางบริษัทฯ  ฟรี  ไม่มีค่าแฟรนไซส์  สมัครเป็นตัวแทนฟรี  รายได้ดี  ไม่กำหนดยอดขาย  ธุรกิจ พรบ.รถยนต์ ประกันภัยประเภท 1, 2, 3  และประกันวินาศภัย  เช่น  อัคคีภัย  ขนส่งสินค้า  โจรกรรม เป็นต้น

สมัครเป็นตัวแทน ฟรี  และคุณสามารถขอเปิดสำนักงาน สาขากับบริษัทฯ  ไม่มีค่าสมาชิก  ไม่มีค่าสมัครใดๆๆ ทั้งสิ้นไม่กำหนดยอดขาย  ไม่กำหนดยอดขายรายเดือน

ตัวแทนได้รับเครดิตจากบริษัท  14-29  วัน  ในการนำส่งต้นทุนคืนบริษัทฯ และสำนักงานตัวแทนของบริษัทฯสามารถออกกรมธรรมได้ โดยใช้ระบบออนไลน์ โดยตรงกับบริษัทฯ และได้รับเครดิตเทอมในการชำระเงิน  www.ork-mittare.com   คุณอรญา กรุงเรืองชัย  โทร  095-875-6295  ID LINE 0846511253

คุณรู้ไหมว่า การขาย พรบ.รถยนต์วันละ 3 ฉบับเป็นเวลา 1 เดือน คุณจะได้กำไรมากกว่า  13,600 บาท (เฉพาะกำไรค่ะ) ติดต่อ คุณอรญา กรุงเรืองชัย 095-875-6295  www.ork-mittare.com

ธุรกิจ จำหน่ายพรบ.รถยนต์ สมัครเป็นตัวแทนกับบริษัท ฟรี ไม่มีค่าสมาชิก ไม่มีค่าสมัครแต่อย่างใด ไม่กำหนดยอดขาย ไม่มีขอผูกมัดใดๆๆทั้งสิ้น www.ork-mittare.com

ผลประโยชน์ของอาชีพ (Career Benefit) การทำธุรกิจนี้มีรายได้เป็นแบบเจ้าของธุรกิจ หน้าที่ของตัวแทน คือ ทำการตลาด ประชาสัมพันธ์และนำแผนประกันภัยจากบริษัทฯ ไปเสนอลูกค้าได้รับค่าตอบแทนที่เรียกว่า ค่าคอมมิฃฃั่น อยู่ที่เฉลี่ย 20% โดยไม่ต้องสต๊อกสินค้าหรือลงทุนใดๆๆ แตกต่างจากธุรกิจประเภทอื่นๆ แม้กระทั่ง MLMประเภทอื่นก็ยังต้องนำเงินไปซื้อสินค้ามาสต๊อกไว้

 สิ่งที่เราจะได้ก็คือ รายได้ต่อเนื่อง มีอิสระในการดำเนินชีวิต เป็นเจ้าของธุรกิจ ตลอดชีวิต เพราะบริษัทเราเป็นบริษัท เดียวในบริษัทประกันภัย ที่มีระบบเครื่อข่ายที่เป็นแบบ MLM ที่มาตรฐาน คนที่มาร่วมงานกับบริษัทเรา และทำตามระบบที่เราวางไว้ เพียง 4-6 ปี ก็จะหยุดงานขายได้ เพราะเราเป็นระบบ FranchaiMarketing เหมือนเซ่เว่น

ความก้าวหน้าในงาน ทันทีที่เราเดินเข้ามาบริษัทฯ จะมีระบบการเลื่อนตำแหน่ง โดยอัตโนมัติ ตามความสามารถและตามยอดที่เพิ่มขึ้น ทุกๆๆเดือน

มีความเป็นอิสระอย่างแท้จริง มีงานหลายอย่างที่รายได้ดี แต่มักจะขาดอิสระทางเด้านเวลา งานเราไม่ต้องตอกบัตร อยากทำตอนไหน กี่โมงเราก็สามารถเลือกได้ ข้อสำคัญ ถึงเม้เรามีลูกค้ามากแค่ไหนก็ตาม บริษัทฯจะมีคนทำหน้าที่แทนเราอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นพนักงานดูเคลมที่เราเรียกว่าเซอร์เวย์ทั้งรถที่ถูกชนหรือบ้านที่ถูกไฟไหม้ก็ตาม นอกจากนี้เรายังมีอู่ที่คอยซ่อมรถยนต์ให้ลูกค้าทั่วประเทศแม้กระทั่งหากลูกค้าเจ็บป่วยเข้ารพ. เรายังมีหมอหรือ รพ.กว่า 300 แห่งคอยบริการแทนเรา

คุณทราบไหมว่า การขาย พรบ. 1 ฉบับได้กำไรเท่าไร  ???  ตอบ.......เป็นธุรกิจที่ดีมีกำไรดีท่านสามารถทำเป็นอาชีพหลัก หรืออาชีพเสริมได้  พรบ.รถยนต์เป็นสินค้าที่กฎหมายบังคับให้รถยนต์ทุกคัน ต้องทำก่อนต่อทะเบียนรถทุกๆๆปี รถคันใดไม่ทำพรบ.ก็ไม่สามารถต่อทะเบียนรถได้ค่ะ

ปัจจุบันประเทศไทยเรามีรถยนต์ประมาณ 20 ล้านคัน มากเป็นอันดับ 6 ของโลกตัวแทน และสำนักงาน สาขาจำหน่าย ประกันรถยนต์ ประเภท 1-3 และประกันวินาศภัยทุกประเภท เช่น ประกันอัคคีภัย บ้านโรงงาน หอพัก โรงเรียน ประกันอุบัติเหตุ กลุ่มนักเรียน เช่น ประกันอุบัติเหตุการเดินทาง ประกันโจรกรรม ประกันกอล์ฟ ประกันภัยร้านทอง เป็นต้น กำไรดี

สมัครเป็นตัวแทนกับบริษัท ฟรี ไม่มีค่าสมาชิก ไม่มีค่าสมัคร บริษัท ไม่กำหนดยอดขาย

สมัครเป็นตัวแทนกับบริษัทฯ ฟรี ไม่ต้องรักษายอด ขายรายเดือน ไม่มีค่าสมาชิก ไม่มีค่าสมัครใดๆๆทั้งสิ้น มีอิสระในการทำงานอย่างแท้จริง

คุณสามารถมีรายได้จาก 3 ทางคือ

1.คุณขายเองได้รับค่าคอมมิชชั่น

2.คุณสามารถเปิดสำนักงาน ฟรี ได้รับค่าทำกรมธรรม์เพิ่มอีกในทุกๆๆกรมธรรม์

3.คุณสามารถสร้างทีมงานช่วยในการขาย และคุณก็จะได้รับค่าบริการทีมงานจากทางบริษัทฯ

   www.ork-mittare.com

  กรุณาติดต่อ คุณอรญา กรุงเรืองชัย  ผู้จัดการผ่ายงานขาย

  โทร 0846511253   ID  LINE  0846511253

muimittare@gmail.com