[ใหม่] กาแฟลดน้ำหนัก ไวแทคชิโน่ Vitaccino Slimming Coffee

432 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 145

180 ฿

  • กาแฟลดน้ำหนัก ไวแทคชิโน่ Vitaccino Slimming Coffee รูปที่ 1
  • กาแฟลดน้ำหนัก ไวแทคชิโน่ Vitaccino Slimming Coffee รูปที่ 2
  • กาแฟลดน้ำหนัก ไวแทคชิโน่ Vitaccino Slimming Coffee รูปที่ 3
รายละเอียด
กาแฟไวแทคชิโน่ Vitaccino Slimming Coffee เป็นกาแฟลดน้ำหนัก ลดความอ้วนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดเวลานี้ ด้วยสรรพคุณที่เห็นผลจริง ไม่มีอาการข้างเคียงปลอดภัย สินค้าได้รับมาตรฐาน GMP ในการผลิต และส่งออกในแถบประเทศยุโรป ไวแทคชิโน่มีการคัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพดี และสมุนไพรที่สามาถลดน้ำหนักได้จริง ช่วยในการเผาผลาญไขมันได้ดี พร้อมยังให้พลังงานแก่ร่างกาย ทำให้รู้สึกหิวน้อยลง ลดปริมาณการดูดซึมของน้ำตาล และไขมัน ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญทำให้ช่วยลดน้ำหนักได้ดี เพื่อรูปร่างที่ดี มีสุขภาพแข็งแรงยิ่งขึ้น นอกจากการดื่มกาแฟดำลดน้ำหนักแล้ว ควรออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอควบคู่กันไปด้วย เพื่อผลลัพธ์ที่ดีและยืนนาน ไม่กลับมาอ้วนอีก

กาแฟไวแทคชิโน Vitaccino Slimming Coffee เป็นกาแฟจากที่มีรสชาดดี มีกลิ่นหอม มีคุณสมบัติเฉพาะตัวพิเศษจากส่วนผสมที่สกัดจากพืชธรรมชาติ 100% จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง โดยมีส่วนประกอบสำคัญ Slimming ส่วนผสมจากกาแฟ Each 10 g pouch contains, 54% MoyoJava Coffee, 13% Bitter Orange Extract ทำการผลิตออกมาอย่างปราณีต ในสัดส่วนที่ลงตัว ให้สรรพคุณในการลดน้ำหนัก ลดความอ้วนได้อย่างน่าทึ่ง และเห็นผลไว เพียงผสมน้ำร้อนดื่มวันละซอง ก่อนอาหารเช้า 15 นาที เป็นประจำทุกวัน

กาแฟลดน้ำหนัก ไวแทคชิโน่ของแท้ 1 กล่องบรรจุ 15 ซอง ปริมาณซองละ 10 กรัม

คำเตือน เด็ก สตรีมีครรภ์ หรือสตรีที่กำลังให้นมบุตร ผู้ป่วยเกี่ยวกับหลอดเลือด โรคหัวใจ และโรคร้ายแรงอื่น ๆ ไม่ควรรับประทาน

Vitaccino Slimming Coffee กาแฟไวแทคชิโน ของแท้ กาแฟลดน้ำหนักที่มียอดขายอันดับ 1 หาซื้อได้ที่นี่ เราจำหน่ายในราคาถูก เพียงราคากล่องละ 180 บาท (คิดค่าส่ง EMS กล่องแรก 60 บาท กล่องต่อไปคิดเพิ่มกล่องละ 10 บาท) หากซื้อในปริมาณมาก 12 กล่องขึ้นไปเราขายให้ในราคาขายส่ง เพียงราคากล่องละ 130 บาท

สั่งซื้อกาแฟไวแทคชิโน่ ติดต่อ คุณต่อศักดิ์ มิ่งขวัญ โทร.081-405-5405 ไลน์ไอดี mr.torsak อีเมล torsak@hotmail.com เว็บไซต์ OnlikeOnline.com