[มือสอง] สบู่แชมเปญ สบู่ผิวขาว สบู่ Champagne ขาวไวกว่าเดิม

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - ตรัง - คนดู 44

250 ฿

  • สบู่แชมเปญ สบู่ผิวขาว สบู่ Champagne ขาวไวกว่าเดิม รูปที่ 1
  • สบู่แชมเปญ สบู่ผิวขาว สบู่ Champagne ขาวไวกว่าเดิม รูปที่ 2
รายละเอียด

สบู่แชมเปญ สบู่ผิวขาว สบู่ Champagne ขาวไวกว่าเดิม

ด้วยลิขสิทธิ์สูตรใหม่ล่าสุดของ NewMiracle Soap ปฏิวัติเทคโนโลยีความงามในการชำระล้างผิวกาย

ด้วยส่วนผสมจาก แชมเปญที่ถูกหมักบ่นอย่างพิถีพิถันผสานกับวิตามินต่างๆ ในสบู่ MiracleSoap ทำให้เนื้อฟองมีความละเอียดนุ่มชุ่มชื้นต่อผิวพรรณและช่วยรักษาจุดด่างดำบนผิวกาย และผิวขาวขึ้นได้อย่างทรงประสิทธิภาพ

และเม็ดสครับในเนื้อสบู่ที่เราเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทย ที่กล้าใส่เม็ดสครับลงในสบู่ ในชื่อว่า "สบู่แชมเปญ"ภายใต้แบรนด์ Make Over ร่วมพิสูจน์เทคโนโลยีความงามสำหรับการชำระล้างใหม่ล่าสุดและไม่เหมือนใคร

ด้วยส่วนผสมต่างๆ ที่คัดสรรค์มามากกว่า6เดือน

 Gold MicaPowder ไมก้าทองคำ ปรับสีผิวให้สว่างขาวกระจ่างใสกระตุ้นกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่ Champagne Extract แชมเปญมีสารสำคัญชนิดหนึ่งเรียกว่า "ทาทาสิก"ประกอบด้วยโมเลกุลขนาดเล็กจำนวนมากความสามารถพิเศษในการแทรกซึมเข้าผิวกายได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ในจังหวะเดียวกัน“ประกายฟองเล็กๆ” ที่รวมตัวเป็นกลุ่มก้อนจะมีหน้าที่ทำความสะอาดผิวและช่วยกระชับรูขุมขนเพื่อให้ผิวพรรณกระชับได้เป็นอย่างดีแล้วยังช่วยปกป้องการเปลี่ยนแปลงของเม็ดสีผิวได้เช่นกัน

วิตามิน E(E Extract )ด้วยน้ำมันจากวิตามิน E บริสุทธิ์ ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นยาวนานตลอดวันเปรียบประดุจน้ำหล่อเลี้ยงผิว

น้ำแร่ธรรมชาติ (MineralWater) สกัดจากน้ำแร่บริสุทธิ์ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินนานาชนิด เพื่อให้ผิวมีความยืดหยุ่น กระชับและเนียนนุ่ม

Salicylic acid ช่วยในเรื่องของการ ลดเลือนริ้วรอย และรักษาสิว ลดการอักเสบในสิวป้องกันการอุดตัน และช่วยสลายสิวอุดตันทั้งชนิดปลายเปิดและปลายปิด(สิวเสี้ยนชนิดหัวดำและหัวขาว) รวมทั้งลดการอักเสบของสิวอักเสบ

AHA (Alpha Hydroxy Acids) หรือเรียกทั่วไปว่า "กรดผลไม้"ช่วยผลัดเซลล์ผิวทำให้เซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำหลุดลอกออกและช่วยกระตุ้นให้เซลล์ผิวใหม่ที่สดใสกว่าขึ้นมาแทนที่

Kurz Extract (Trigonostemon reidioides ) สารสกัดจากโลดทะนงแดง ช่วยแก้ปัญหาสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำริ้วรอยความหมองคล้ำ ทุกส่วนของร่างกาย และช่วยให้ผิวพรรณเต่งตึง ผ่อง ดูมีออร่า

ด้วยส่วนผสมที่ล้นคุณภาพ เกรดพรีเมี่ยมราคาค่อนข้างสูง ที่เรารวมทุกตัวมาไว้ในสบู่แชมเปญขายใน ราคาเพียงก้อนละ 250 บาทเท่านั้นปริมาณ120กรัม ก้อนใหญ่ ใช้ได้ทั้งครอบครัว โปรโมชั่น ซื้อ2 ก้อนแถมฟรีถุงมือขัดตัวเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากเกาหลีฟรี1 ชิ้น

 

วิธีใช้ ฟอกทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วล้างออก

 

เลขที่จดแจ้ง 10-1-5872455
ปริมาณสุทธิ 120 กรัม

 

สนใจติดต่อ เปรมภูริศวร์ 090 – 6545829
LINE:  healtoffice , premphurish
http://www.miracle-soaps.com/

คีย์เวิด  สบู่แชมเปญ, สบู่ตัวขาว,สบู่ผิวขาว,ผลิตภัณฑ์ผิวขาว , สบู่