[ใหม่] จำหน่าย บัวเชิงผนัง พื้นไม้ลามิเนต กระเบื้องยาง และ อุปกรณ์ตัวจบทุกชนิด

418 สัปดาห์ ที่แล้ว - ฉะเชิงเทรา - คนดู 34
จำหน่าย  บัวเชิงผนัง พื้นไม้ลามิเนต กระเบื้องยาง และ อุปกรณ์ตัวจบทุกชนิด



บริษัทเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งภายในบ้าน อาทิ กระเบื้องยาง, พื้นไม้ลามิเนต รวมไปถึงอุปกรณ์ก่อสร้างประเภทพื้น อาทิ กระเบื้องยางลายไม้, พื้นไม้ลามิเนต และยังเป็นผู้ผลิตสินค้าอุปกรณ์ตัวจบต่างๆ อาทิ บัวเชิงผนัง, เซี้ยม , ทีจ้อย, บัวพื้น และอุปกรณ์ต่างๆ ในราคาที่ถูกและได้คุณภาพ เพราะเราจะควบคุมคุณภาพของสินค้าทุกชนิดด้วยตัวเราเอง และ เรายังเป็นผู้นำเข้าพื้นไม้ลามิเนตและกระเบื้องยาง ในราคาที่ถูกอีกเช่นกันและคุณภาพนั้นไม่ต่างจากบริษัทอื่นเนื่องจากสินค้านั้นมาที่เดี่ยวกันและเราเป็นผู้ไปตรวจสอบสินค้าทุกชนิดด้วยตัวเราเองทั้งพื้นไม้ลามิเนตและกระเบื้องยาง

หมายเหตุ :
 - ทางบริษัทเราเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเอง เพราะฉะนั้น สินค้าทุกชิ้นถ้าไม่ได้คุณภาพ ยินดีคืนเงิน
 - สินค้าทางบริษัทมีความหนาและความคงทุนสูง เพราะฉะนั้น ไม่ต้องกลัวเรื่องการแตกและเสียหาย
 - กระเบื้องยางของเราจะเป็นมีทั้งแบบ Click-lock และความคงทุนจะสูง อายุการใช้งาน 10-15 ปี และแบบแปะโดยใช้กาว แล้วแต่ท่านลูกค้าสนใจ เราจะทำตามที่ท่านต้องการ
 - พื้นไม้ลามิเนตเป็นแบบ Click-lock เช่นกัน และถ้าลูกค้าสนใจแบบแปะกาว เราก็สามารถทำให้ท่านได้เช่นกัน
 - อุปกรณ์ตัวจบต่างๆ อาทิ บัวเชิงผนัง ทีจ้อย เซี้ยม จะมีหลายขนาด และ เราเป็นผู้ผลิตและดูคุณภาพเองทั้งหมด สินค้าจะผลิตมาจาก PVC เพราะฉะนั้นสินค้าจะมีความคงทุน กันชื้น และปราศจากมอดต่างๆ
 - กระเบื้องยาง และ พื้นไม้ลามิเนต มีหลายลาย มากกว่า 200 ลาย รวมไปถึง ลายไม้ต่างๆของทางบริษัท หรือถ้าท่านสนใจจะทำลายที่ท่านชอบ ท่านแค่นำตัวอย่างให้มาเรา เราก็สามารถทำตามให้เหมือนลายที่ท่านต้องการได้

ติดต่อสอบถาม :

- Call :  081-6428556 ,  081-6428557
- Website : http://www.cctgroup.co.th
- Email : info@cctgroup.co.th
- Line : Lakkana99
- เบอร์โทรศัพท์ : 0816428557-6
- มือถือ : 0816428557-6