[ใหม่] รูดบัตรเครดิตเป็นเงินสด รับรูดบัตรเครดิต เพื่อเปลี่ยนเป็นเงินสด มีบัตรเครดิตก็เหมื่อนมีเงินสดติดตัว 090-556-8867

423 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 41
  • รูดบัตรเครดิตเป็นเงินสด  รับรูดบัตรเครดิต เพื่อเปลี่ยนเป็นเงินสด มีบัตรเครดิตก็เหมื่อนมีเงินสดติดตัว  090-556-8867 รูปที่ 1
รายละเอียด
   รูดบัตรเครดิตเป็นเงินสด  ให้  % สูง VISA , MASTER, JCB , AMEX, DINER , HSBC, TMB, KTC,SCB ,..ฯทุกธนาคาร 
รับรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสด มีบัตรเครดิตก็เหมื่อนมีเงินสดอยู่ในมือ
บริการรับรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสด รับรูดบัตรเครดิต VISA AMEX UOB TMB SCB KTC
รับรูดบัตรเครดิต รูดบัตรเครดิตเป็นเงินสด สถานที่รูดบัตรเครดิต บิ๊ก C ราชดำริ บางนา เอกมัย รามคำแหง ราดพร้าว ฯลฯ

ถ้าคุณต้องการเงินด่วน เงินสด โทรหาเรา 090 556 88 67 เรามีบริการ   รับรูดบัตรเครดิต   เพื่อเปลี่ยนวงเงินช้อบปิ้งให้เป็นเงินสดเพื่อให้คุณพร้อมใช้ทันที ( รับรูดบัตรเครดิต )

รับรูดบัตรเครดิต CITIBANK 
รับรูดบัตรเครดิต MASTER 
รับรูดบัตรเครดิต AMEX 
รับรูดบัตรเครดิต DINER 
รับรูดบัตรเครดิต VISA
รับรูดบัตรเครดิต KTC 
รับรูดบัตรเครดิต UOB 
รับรูดบัตรเครดิต TMB
รับรูดบัตรเครดิต HSCB 
รับรูดบัตรเครดิต SCB


  ***  เป็นอีกวิธีที่คุณจะหาเงินด่วนได้ง่ายที่สุด โดยการรูดบัตรเครดิตโดยวิธีการไม่ยุ่งยากและได้เงินเร็ว และสบายใจได้ว่าคุณเป็นหนี้ในระบบ (หาเงินอย่างไรให้ได้ภายใน 10 นาที.)  
รับรูดบัตรเครดิต รูดบัตรเครดิตเป็นเงินสด สถานที่รูดบัตรเครดิต บิ๊ก C ราชดำริ บางนา เอกมัย รามคำแหง ราดพร้าว ฯลฯ
ติดต่อ  คุณ  รินทร์  090 556 88 67



  หลายคนเคยสงสัย ว่าทำไมเราต้องใช้บัตรเครดิต และบัตรเครดิตคืออะไร มีไว้ทำไม! ทำไมเราไปช้อปปิ้งที่ไหน ก็มีแต่คนรูดบัตรเครดิต เดินตามห้างสรรพสินค้า และร้านค้าทั่วไป ก็จะมีโปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิตเยอะแยะมากมาย บัตรเครดิตกำลังบูมล้นอยู่ในตลาด ไม่ใช่ว่าเพิ่งจะบูม มันบูมมานานแล้ว หากแต่ว่า กำลังจะยิ่งบูมมากขึ้น ด้วยความที่ใช้ง่าย จ่ายคล่อง 

   เอกสารที่ใช้ในการรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสด

1. บัตรเครดิต ( ตัวจริง )
2. บัตรประจำตัวประชาชน ( ตัวจริง )
3. ในกรณีเป็นลูกค้าชาวต่างชาติ  ต้องมีบัตรเครดิต  และ พาร์สปอตมาด้วยทุกครั้งนะครับ

รับรูดบัตรเครดิต รูดบัตรเครดิตเป็นเงินสด สถานที่รูดบัตรเครดิต บิ๊ก C ราชดำริ บางนา เอกมัย รามคำแหง ราดพร้าว ฯลฯ


     บัตรเครดิตคืออะไร
            
  บัตรเครดิต คือ บัตรที่เราได้รับวงเงินอนุมัติจากธนาคาร ซึ่งเราสามารถนำไปรูดซื้อสินค้าได้ภายในวงเงินที่ได้รับ โดยไม่จำเป็นจะต้องมีเงินอยู่ในบัญชี หรือฝากไว้อยู่ในบัตรเครดิตเลยก็ตาม แล้วจึงค่อยชำระเงินในภายหลังตามรอบบัญชีแต่ละเดือน หรือ  จะชำระเต็มวงเงินก็ได้โดยไม่เสียดอกเบี้ย      นอกจากนี้ บัตรเครดิตนี้ก็สามารถนำมากดเงินสดได้เช่นเดียวกับบัตรเดบิต ( ATM ) แต่จะโดนคิดดอกเบี้ยทันทีที่กดเงินมาใช้ ซึ่งเราไม่นิยมใช้กดกัน เพราะว่าดอกเบี้ยสูงถึงประมาณ  25-28%  และบวกแวตอีก 7%  และคิดค่าใช่วงเงินอีก 3% (ถ้าคุณ มารูดบัตรเครดิตที่เราจะคุ้มกว่ามากๆ ) 


ประโยชน์ของบัตรเครดิต
 1 การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต เป็นอะไรที่สะดวกรวจเร็วมาก และมีความคร่องตัวมากที่สุดในโลกธุรกิจไม่ว่าจะเป็นการจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าสินค้า อื่นๆ ใช้แทนเงินสดได้ทั้งในร้านอาหาร ในสนามบิน โลตัส บิ๊ก c พกบัตรเครดิคใบเดี่ยวดีกว่าพกเงินสดเยอาะๆ บัตรเครดิตถ้าหายก็โทรอายัดได้ เงินสดหายไปเราจะโทรอายัดกับใคร แม้แต่เราต้องการเงินสดเราก็สามารถนำบัตรเครดิตไปรูดแล้วเปลี้ยนเป็นเงินสดได้ เท่านี้เงินก็ไม่ขาดมือแล้ว

2 สิทธิ์ในการผ่อนชำระคืนเป็นเดือนๆตามรอบบัญชี แถมมีส่วนลด ส่วนคืนเงินสด และมีแต่มสะสมอีกต่างหาก

3 สิทธิพิเศษส่วนลดจากร้านค้าร้านอาหารที่เข้าร่วมโปรโมชั่นกับบัตรเครดิต 

ใช้บัตรเครดิตอย่างไรไม่ให้เป็นหนี้

1. ใช้เมื่อยามจำเป็นเท่านั้น
ให้ใช้บัตรเครดิต อย่างจำเป็นเท่านั้น ย้ำ จำเป็นเท่านั้น เราต้องพยายามวิเคราะห์ตัวเองให้ดีก่อนจะซื้อของว่า สิ่งที่จะซื้อนั้น มีความจำเป็นมากมายแค่ไหนกัน สมควรแล้วหรือ ที่จะซื้อมาเพื่อเพิ่มมูลค่าหนี้สินและดอกเบี้ยที่จะตามมาอีกบานตระไทนั่น ซึ่งหากเราทำได้จะทำให้เรารู้จัก ยับยั้งชั่งใจตัวเอง ก่อนที่จะซื้อของ จะทำให้ประหยัดเงินที่จะซื้อของและลดการเป็นหนี้เพิ่มเติมได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

2. สำรวจความสามารถใช้หนี้ของตัวเอง
ก่อนที่เราจะใช้ บัตรเครดิตในการซื้อของอย่างลืมตัว ลองสำรวจตัวเองสิว่า สามารถชำระหนี้ได้แค่ไหน ส่วนนี้เป็นสิ่งสำคัญเชียวละ เพราะว่าการที่เราสำรวจความสามารถชำระหนี้สินนั้น จะทำให้เราวางแผนการใช้เงินเป็นระบบ และจะไม่เป็นปัญหาติดตามมาที่หลัง (ปัญหาที่ว่ามีเงินไม่พอจ่ายหนี้สิน) นั่นเอง เพราะหากเราใช้เงินเกินตัว เมื่อถึงกำหนดชำระแล้วไม่มีเงินจ่าย ก็จะยิ่งทำให้ดอกเบี้ยเพิ่มพูนมากขึ้น จนก่อให้เกิดปัญหาการเงินตามมาได้ค่ะ

3. ใช้บัตรให้ถูกเวลา
วันไหนควรออกไปช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งแล้วปลอดหนี้เป็นพิเศษ ให้ออกไปช้อปปิ้งในช่วงเวลาหลังจากวันที่มีการสรุปยอดการใช้จ่ายทุกครั้ง เพราะเมื่อเรานำบัตรเครดิตไปใช้ใกล้วันที่ บัตรเครดิต ใกล้ที่จะถึงวันตัดยอด ตอนนั้นแหละมักจะได้เวลาในการปลอดหนี้น้อย และต้องชำระหนี้เงินเร็วขึ้นตามมา เพราะฉะนั้นอดใจไว้ก่อนแล้วเลือกวันช้อปหลังจากที่เพิ่งสรุปยอดนี้ไปใหม่ๆ จะดีกว่านะคะ

4. ในกรณีที่จำเป็นใช้เงินสด
หาที่รูดบัตรเครดิตเพื่อเปลี่ยนเป็นเงินสดและเราให้บริการรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสด 090 556 8867 และควรศึกษาวิธีการชำระคืนเพื่อให้เสียดอกเบี้ยน้อยที่สุด
รับรูดบัตรเครดิต รูดบัตรเครดิตเป็นเงินสด สถานที่รูดบัตรเครดิต บิ๊ก C ราชดำริ บางนา เอกมัย รามคำแหง ราดพร้าว ฯลฯ   
     บริการรูดบัตรเครดิต  รับรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสด  


ติดต่อ  คุณ  รินทร์  090 556 88 67 ( รับรูดบัตรเครดิต )