[ใหม่] ทัวร์ภูเก็ต 1 วัน แพ็คเกจเที่ยวทัวร์ เกาะพีพี เกาะไม้ไผ่ โดยเรือใหญ่ ราคาถูก

70 สัปดาห์ ที่แล้ว - ภูเก็ต - คนดู 75

1,200 ฿

  • ทัวร์ภูเก็ต 1 วัน แพ็คเกจเที่ยวทัวร์ เกาะพีพี เกาะไม้ไผ่  โดยเรือใหญ่ ราคาถูก รูปที่ 1
รายละเอียด

ทัวร์ภูเก็ต โปรแกรมทัวร์เกาะพีพี เกาะไม้ไผ่ 1 วันโดยเรือใหญ่

07.15-07.30น.                         สำหรับโปรแกรมทัวร์ทะเลภูเก็ต1 วัน (Tour Phuket)รถตู้จะรอรับคุณลูกค้าจากโรงแรมที่พัก

(ในการเที่ยวทัวร์ทะเลภูเก็ตรถและเรือ รวมกับนักท่องเที่ยวท่านอื่นๆ) เพื่อเดินทางไปยังท่าเรือ

08.45 น.                                  แพ็คเกจทัวร์ภูเก็ตone day trip นี้ เหมาะสำหรับคุณลูกค้าที่ต้องการพักผ่อนเที่ยวทัวร์ทะเลแบบสบายๆ โดยโปรแกรมทัวร์ภูเก็ตจะออกเดินทางจากท่าเรือภูเก็ตเพื่อไปเที่ยวทัวร์เกาะพีพี เกาะไข่ ระหว่างเดินทางที่บนเรือ มีชา กาแฟ บริการฟรี

สำหรับโปรแกรมทัวร์ทะเลนี้จะออกเดินทางไปยังเกาะไม้ไผ่  ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 1 ชม. 20 นาที

10.15 น.                                  โปรแกรมทัวร์เกาะพีพีเกาะไม้นี้เมื่อเรือถึง เกาะไม่ไผ่  BambooIsland จะเปลี่ยน ลงเรือหางยาวเพื่อเข้าไปจอดที่ เกาะไม่ไผ่   เกาะไม่ไผ่ Bamboo Island  มีธรรมชาติที่บริสุทธิ์มากหาดทรายขาวสะอาดรอบๆเกาะนั้นร่มรื่นด้วยทิวสน น้ำทะเลใส สี่สวย ดุจมรกต ใต้ทะเลเต็มด้วยแนวปะการังน้ำตื้นทั้งปะการังเขากวาง ปะการังแผ่น ปะการังสมอง ปะการังก้อน ฯ  รวมทั้งฝูงปลาหลากสีและ เล่นน้ำ ดำน้ำ,เดินเล่นชายหาดพักผ่อนบนเกาะไม่ไผ่

11.30 น.                                  เตรียมขึ้นเรือหางยาวเพื่อกลับมายังเรือใหญ่

โปรแกรมเที่ยวทัวร์เกาะพีพีเกาะไม้ไผ่ เรือใหญ่ จะรับประทาน อาหารเที่ยงแบบ InternationalBuffet Lunch บนเรือ ในระหว่างที่เดินทางไปเกาะพีพี

13.30 น.                                  ทัวร์ทะเลภูเก็ต 1 วัน โปรแกรม เกาะพีพี เกาะไม้ไผ่นี้ (ช่วง พ.ย. - เม.ย. ) โปรแกรมทัวร์จะไปบริเวณหมู่ เกาะพีพีเล เวียนชมบริเวณอ่าวมาหยา, อ่าวปิเละ,อ่าวโละซะมะ,ถ้ำไวกิ้งเรือจอดให้ลง เล่นน้ำสน๊อคเกิล , ดำน้ำตื้น  ที่ บริเวณ หน้าอ่าวมาหยา

ทัวร์ทะเลภูเก็ต1 วัน โปรแกรม เกาะพีพี เกาะไม้ไผ่นี้ (ช่วง พ.ค. - ต.ค. ) โปรแกรมทัวร์จะไปบริเวณหาดลิง  บริเวณที่มีความสมบูรณ์ของปะการังและพบฝูงปลาจำนวนมาก เรือจอดให้ลง เล่นน้ำสน๊อคเกิล ( ดำน้ำตื้นเกาะพีพี )

14.00 น.                                  หลังจากนั้นออกเดินทางไปเทียบท่าเกาะพีพีดอน ระหว่างทาง  ชมทัศนียภาพเกาะพีพีเล,อ่าวโละซะมะ ,ถ้ำไวกิ้ง    

14.30 น.                                  เรือถึงอ่าวต้นไทรท่าเทียบเรือเกาะพีพีดอน       

                                                (ก่อนขึ้นเกาะพีพีดอนนักท่องเที่ยวจะต้องชำระค่าขึ้นเกาะเอง 40 บาท ) 

-                                               เที่ยวชมบรรยากาศ ความเป็นอยู่ของชาวบ้าน หรือ นักท่องเที่ยวบนเกาะพีพีดอน

15:30 น.                                  ทัวร์เกาะพีพีโปรแกรมนี้เราต้องมาพร้อมกันที่ท่าเทียบเรืออ่าวต้นไทรและเรือจะออกเดินทางกลับไปยังท่าเรือภูเก็ต

17:00 น.                                  ถึงท่าเรือที่ภูเก็ตรถตู้จะรอรับนักท่องเที่ยวจากท่าเรือ ไปส่งยังที่พักที่ภูเก็ต

จบโปรแกรมในการเที่ยวภูเก็ต 1 วัน หากวันต่อไปท่านยังมีเวลาเหลือทางเรายังมีโปรแกรมเที่ยวทะเลภูเก็ตอีกมากมาย หรือจะให้เราจัดทริปภูเก็ตให้ทางเราก็ยินดี มาท่องเที่ยวภูเก็ตกันเยอะๆนะคะ

 

 

               

อัตราค่าบริการทัวร์เกาะพีพีและ เกาะไม้ไผ่  เรือใหญ่

               

ผู้ใหญ่   1,400  บาท    |   เด็ก (3-11ปี)  1,200    บาท

 

สนใจติดต่อจองทัวร์ภูเก็ต 1 วัน โปรแกรมทัวร์เกาะพีพี เกาะไม้ไผ่ เรือใหญ่ ราคาถูก

http://www.vacationpro.co.th/ 

E-mail: vacationpro@gmail.com

Tel: 098 880 0988, Line ID : vacationpro