[ใหม่] ดีมากๆ!! (Age 1.5 - 5) นิทานอ่านเล่น/ก่อนนอน มีลูกเล่นให้น้องมีส่วนร่วม Do You Want to Build a Snowman (Frozen, Magic Ta

421 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 43

495 ฿

  • ดีมากๆ!! (Age 1.5 - 5) นิทานอ่านเล่น/ก่อนนอน มีลูกเล่นให้น้องมีส่วนร่วม Do You Want to Build a Snowman (Frozen, Magic Ta รูปที่ 1
  • ดีมากๆ!! (Age 1.5 - 5) นิทานอ่านเล่น/ก่อนนอน มีลูกเล่นให้น้องมีส่วนร่วม Do You Want to Build a Snowman (Frozen, Magic Ta รูปที่ 2
  • ดีมากๆ!! (Age 1.5 - 5) นิทานอ่านเล่น/ก่อนนอน มีลูกเล่นให้น้องมีส่วนร่วม Do You Want to Build a Snowman (Frozen, Magic Ta รูปที่ 3
รายละเอียด

ดีมากๆ!! (Age 1.5 - 5) นิทานอ่านเล่น/ก่อนนอน มีลูกเล่นให้น้องมีส่วนร่วม Do You Want to Build a Snowman (Frozen, Magic Tap)

รหัสสินค้า NEWBB2714                              
ราคาปกติ ฿550.00
ลดเหลือ ฿495.00

มีค่าส่ง 30 บาท ซื้อครบ 1,000 บาทฟรีค่าส่งค่ะ

ให้น้องได้มีส่วนร่วมในการสร้าง Olaf... ผู้แต่งเข้าใจความคิดและจินตนาการของเด็กได้ดี ระหว่างการเล่า แต่ละหน้าที่จะพลิกเปิดจะมี trick เล็กๆให้น้องทำตามเช่น ให้ตบมือ ให้แตะภาพบนบนหนังสือ เพื่อช่วยเจ้าหญิงประกอบร่าง Olaf เป็นการฝึกน้องให้ฟังและทำตามคำสั่งด้วยคะ

รับรองว่าเด็กน้อยจะตื่นตากับแต่ละหน้าที่พลิกเปิดและคิดว่าตัวเองได้เป็นนักมายากลที่เก่งมากแน่ๆคะ หนังสือดีน่ารักมากกกกคะ

เหมาะสำหรับเด็กเล็ก เพราะเด็กโตจะไม่หลงกลเราง่ายๆค่ะ 555

หนังสือปกแข็ง  24 x 24 cm กระดาษหนาปานกลาง 48 หน้า

With a simple shake or tap, the readers help Anna and Elsa put Olaf together again! In this truly hands-on interactive picture book, the readers play a part in the storytelling. Through instructional text, children learn numbers and directions such as up, down, left, right, clockwise, and counterclockwise. Toddlers will enjoy the feeling of creating the story and the element of magic and wonder.

ดูภาพด้านในและรายละเอียดได้ที่
http://www.tottybooks.com/product/1747511/ดีมากๆ!!-(age-1.5---5)-นิทานอ่านเล่น/ก่อนนอน-มีลูกเล่นให้น้องมีส่วนร่วม-do-you-want-to-build-a-snowman-(frozen,-magic-tap).html

สามารถสั่งซื้อโดยการ save ภาพสินค้า และส่งมาที่
** FB inbox: https://www.facebook.com/messages/TottyBooks
 ** Line ID: tottybooks
 ** Email: tottybooks@yahoo.com
 **IG: @tottybooks99 (?#?tottybooks?)
หรือชมสินค้าทั้งหมดได้ที่ www.TottyBooks.com

English Children's Books, Free Delivery on Min order 1,000 THB.
หนังสือเด็ก ของเล่นเด็ก