[ใหม่] Hangup180 กระดูกทับเส้น ปวดหลังรักษาหายได้

433 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 45

7,400 ฿







รักษาอาการปวดหลัง ปวดเอวด้วย HangUp เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ผ่านมาตราฐานสากลUL/CE จากสหรัฐอเมริกาและได้รับการรับรองโดยกองทัพบกสหรัฐอเมริกา

4 เหตุผลที่ลูกค้าจำนวนมากของเราเลือกใช้ HangUp

รุ่นใหม่ล่าสุด

รักษาปวดหลัง ปวดเอว

รักษาอาการปวดหลังในยุคกรีกโบราณมาประยุกต์เข้ากับศาสตร์ไคโรแพรกติกของตะวันตกและศาสตร์โยคะแห่งตะวันออก

ลดปวดเมื่อยจากการนั่งทำงาน

ลดอาการปวดเมื่อยจากการนั่งทำงานยาวนาน นั่งขับรถระยะทางไกล หรือการนั่งใช้คอมพิวเตอร์เป็นเวลานานๆ

รักษาโรคหมอนรองกระดูกทับเส้น

รักษาอาการอันเนื่องมากจากโรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ที่ก่อให้เกิดอาการปวดหลัง ปวดคอ ปวดเอว บ่า ไหล่

มั่นใจด้วยมาตรฐานสากล

มีเครื่องหมายรับรองคุณภาพมาตรฐานสากล UL/CE จากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงกองทัพบกสหรัฐอเมริกา (US ARMY) เป็นหลักประกันคุณภาพและความปลอดภัย

รีวิวจากลูกค้าที่ใช้ HangUp จาก HangUp180.com

รุ่นใหม่ล่าสุด

ผมชื่อชาญวิทย์ อายุ 37 ปี ปัจจุบันทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง อยู่มาวันหนึ่งก็เริ่มมีอาการปวดหลังทั้ง 2 ข้างซึ่งจะมีอาการปวดมากเมื่ออยู่ในท่านั่ง อาการปวดนี้ได้รบกวนชีวิตประจำวันมากจนในที่สุดได้ตัดสินใจไปพบแพทย์และได้รู้ว่าตัวเองเป็นโรคหมอนรองกระดูกเคลื่อนทับเส้นประสาท ซึ่งสาเหตุของการปวดคุณหมอได้บอกว่าเกิดขึ้นจากการที่นั่งทำงานด้วยอิริยาบถที่ไม่ถูกต้องนาน หลังจากที่ได้รู้ว่าตัวเองเป็นโรคก็ได้ศึกษาจนกระทั้งได้มาพบกับ Hangup180 ซึ่งจำหน่ายเครื่อง HangUp อยู่จึงได้ติดต่อเข้าไปพบกับคุณเอก คุณเอกก็ได้ให้คำแนะนำปรึกษาและให้บริการอย่างเป็นกันเองมากจึงได้ตัดสินใจสั่งซื้อ ภายหลังจากที่ได้ลองใช้เครื่อง HangUp แล้วอาการปวดก็ลดลงตามลำดับจนผมสามารถที่จะนั่งทำงานได้โดยไม่มีอาการปวดหลังอีกต่อไป ต้องขอขอบคุณคุณเอกมากเลยครับ

หมายเหตุ : ผลลัพท์อาจจะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล

คุณชาญวิทย์อาฃีพพนักงานบริษัทเอกชน

คุณวิมลวรรณ ตอนแรกดิฉันก็มีการปวดที่บริเวณเอวแบบเจ็บจี๊ดๆและรู้สึกเมื่อยเป็นเวลานาน ตอนแรกก็คิดว่าเป็นปกติเพราะว่าดิฉันอายุเริ่มมากแล้วและน้ำหนักตัวมาก ตอนหลังๆเริ่มมีอาการชาเกิดขึ้น คนแถวบ้านได้แนะนำว่าให้ลองไปนวดคลายเส้นและกินยาเสริมเข้าไปปรากฏว่าอาการที่เป็นอยู่ก็ทุเลาลงไปได้ช่วงหนึ่งแต่ไม่ได้หายขาด สามีจึงได้พาไปพบแพทย์ แพทย์ได้วินิฉัยแล้วบอกว่าอาการที่ดิฉันเป็นโรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท คุณหมอได้แนะนำให้ลดน้ำหนักตัวลงและทำกายภาพที่โรงพยาบาลโดยการยืดหลังด้วยเครื่องยืดอาการก็ดีขึ้น แต่ระยะทางระหว่างบ้านดิฉันกับโรงพยาบาลเป็นระยะทางที่ไกลมาก ต้องใช้เวลาในการเดินทางสูงและยังต้องเสียเวลาเข้าคิวที่โรงพยาบาล คุณหมอก็เลยแนะนำให้ซื้อเครื่อง HangUp ที่มีคุณสมบัติเหมือนกันมาไว้ใช้เองจะช่วยให้ประหยัดเวลาได้ จึงได้ติดต่อคุณเอกสิทธิ์และได้ซื้อมาทดลองใช้ ได้ผลลัพธ์ดีเหมือนที่โรงพยาบาลเลยค่ะ

หมายเหตุ : ผลลัพท์อาจจะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล

คุณวิมลวรรณอาชีพข้าราชการ
HangUp จาก Hangup180 ดีอย่างไร?

HANG UPS แฮงอัพส์ อุปกรณ์ออกกำลังกายเพื่อปรับสรีระร่างกายสู่สมดุล แฮงอัพส์ เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยบรรเทาอาการปวดหลัง คอ บ่า ไหล่ ขา เข่า ปรับสมดุลของร่างกายได้ด้วยตัวเอง โดยอาศัยหลักการของ แรงโน้มถ่วงโลก(Gravity) ประดิษฐ์คิดค้นโดยวิศวกรชาวอเมริกัน Mr.Roger Teeter ด้วยการนำแนวทางการรักษาอาการปวดหลังในยุคกรีกโบราณมาประยุกต์เข้ากับศาสตร์ไคโรแพรกติกของตะวันตกและศาสตร์โยคะแห่งตะวันออก ช่วยในการผ่อนคลาย ช่วยยืดกล้ามเนื้อ ลดภาวะการณ์ กดทับ ตามหลักโครงสร้างทางสรีระศาสตร์ และปรับระบบการไหลเวียนของเหลวในร่างกายได้อย่างสมดุล ทั้งยังช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพให้สง่างาม รองรับน้ำหนักผู้เล่นได้ถึง 136 กิโลกรัม อุปกรณ์ได้รับการปรับปรุงพัฒนาอย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลากว่า 30 ปี โดยมีเครื่องหมายรับรองคุณภาพมาตรฐานสากล UL/CE จากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงกองทัพบกสหรัฐอเมริกา (US ARMY) เป็นหลักประกันคุณภาพและความปลอดภัยเพื่อให้ผู้ใช้มั่นใจ ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั่วโลก ทั้งบุคคล สถานพยาบาล และกลุ่มนักกีฬา เป็นต้น

แก้ปวดหลัง ปวดเอวด้วย HangUp

HangUp คืออุปกรณ์ที่ช่วยในการรักษาอาการปวดหลังปวดเอวที่มีสาเหตุมาจากโรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ที่มีสาเหตุมาจากการสึกหรอตามอายุการใช้งาน เช่น นั่งนานๆ โดยไม่เปลี่ยนอิริยาบถ นั่งขับรถเป็นระยะทางไกลๆ เป็นกิจวัตร การยกของหนัก ส่งผลให้กระดูกเสื่อมเร็วก่อนเวลาอันควร เหล่านี้เป็นสาเหตุให้เกิดอาการปวดหลังทั้งสิ้น
การบำบัดอาการปวดที่บริเวณต่างๆนั้น การบำบัดและบริหารโดยใช้เครื่องยืดตัวจะเป็นการใช้หลักการเช่นเดียวกับการเข้ารับการทำกายภาพบำบัดกับทางโรงพยาบาลหรือคลินิคกายภาพบำบัดโดยใช้เครื่องยืดตัวแบบมอเตอร์เพื่อดึงหลัง (Traction Couch) จุดประสงค์เพื่อการยืดหลังและการยืดตัว เพื่อเพิ่มพื้นที่ให้กับกระดูกสันหลังและการรักษากระดูกทับเส้นประสาท แก้อาการปวดหลัง ปวดคอ ปวดเอว โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่มีอายุมากขึ้น หากเกิดอาการปวดจากโรคหมอนรองกระดูกทับเส้น จะทำให้การรักษาใช้เวลานานยิ่งขึ้น ซึ่งอาจทำให้เกิดโรคปวดหลังเรื้อรังในเวลาต่อมา การใช้เตียงยืดหลัง Hang ups เป็นการบำบัดที่สามารถปฏิบัติได้ด้วยตนเองและทำได้มากเท่าที่ต้องการ เนื่องจากสามารถใช้งานได้ที่บ้านหรือที่ทำงาน ทำให้ผู้ใช้งานไม่เสียเวลาเดินทางไปทำกายภาพบำบัดและลดค่าใช้จ่ายในการทำกายภาพบำบัดได้เป็นจำนวนมาก

วิธีการใช้ HangUp แบบง่ายๆ

เครื่องแก้ปวดหลัง HangUp ได้ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่ายโดยมีขั้นตอนดังนี้
1. ปรับความสูงของท่านให้เหมาะสมกับตัวเครื่อง สอดขาเข้าไปที่แท่นยึดแล้วกดตัวล็อกลงมาให้แน่นกระชับแล้วค่อยๆเอนตัวลงช้าๆ
2. จับที่แท่นจับแล้วค่อยๆโน้มตัวลงช้าๆ
3. จนกระทั้งร่างการเข้าสู่จุดสมดุล การใช้ในท่านีจะช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดและลดแรงดันในกระดูก
4. การยื่นมือไปด้านหลังจะช่วยให้การเอนหลังเป็นไปได้ง่ายขึ้น ระดับนี้จะช่วยให้ร่างกายเริ่มผ่อนคลายและช่วยเรื่องของอาการปวดกระดูกสันหลัง ปวดคอ
5. การคว่ำอย่างสมบูรณ์จะช่วยเรื่องของความสูง, การไหลเวียนของเลือด, เพิ่มออกซิเจนเข้าสู่สมอง รู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย

รับประกันสินค้า 1 ปีเต็ม!

เราคือผู้นำเข้าสินค้า HangUp ลำดับต้นๆของไทย มั่นใจสินค้าคุณภาพ รับประกัน 1 ปีเต็ม ไม่ว่าสินค้าของท่านจะเสียหายหรือชำรุดจากการใช้งานเรายินดีเปลี่ยนให้ท่านฟรี ลูกค้าทุกคนของเราจึงมั่นใจได้ว่าเมื่อซื้อ HangUp (รักษาอาการปวดหลัง ปวดเอว) แล้วจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ บริการที่ยอดเยี่ยม ปลอดภัย 100%

วิธีการขอคืนสินค้า : ท่านสามารถติดต่อมาได้ที่ 099-057-5728 เพื่อแจ้งส่งคือสินค้าและช่องทางการรับเงินคืน หลังจากที่ทางเราได้รับสินค้าแล้วจะดำเนินการโอนเงินคืนเต็มจำนวน

สนใจสั่งซื้อ HangUp สามารถติดต่อได้ตามช่องทางต่อไปนี้
สั่งซื้อ HangUp เดี๋ยวนี้!
ไลน์ : HangUp180
เบอร์โทรศัพท์ : 099-057-5728
อีเมล์ : hangup180@outlook.com