[ใหม่] เอไอเอ ไลฟ์ อิสระ (AIA Life Issara) ประกันชีวิตแบบอิสระแท้จริง ที่ให้คุณกำหนดได้เอง

421 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 68
รายละเอียด
ประกันชีวิตแบบเอไอเอ ไลฟ์อิสระ (AIA Life Issara) คือประกันชีวิตควบการลงทุน (AIA Unit Link) หรือประกันชีวิตแบบยูนิตลิงค์แบบหนึ่ง ที่ให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 120 เท่าของเบี้ยประกัน และคุณยังสามารถปรับเปลี่ยนทุนประกันชีวิตได้ทุกช่วงอายุให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวคุณเอง 

โครงการเอไอเอ ไลฟ์ อิสระ AIA Life Issara จะนำเบี้ยประกันหลังจากหักชำระค่าใช้จ่ายต่างๆเกี่ยวกับธรรมเนียมการประกันชีวิต นำไปลงทุนในกองทุนที่ได้รับการเลือกสรรค์จากบริษัทเอไอเอ AIA เพื่อให้โอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนที่สูงขึ้นมากกว่าประกันแบบทั่วไป โดยที่คุณลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การลงทุนให้เหมาะสมกับความต้องการของคุณเองโดยใช้เครื่องมือในการบริหารความเสี่ยงต่างๆที่บริษัทเอไอเอจัดเตรียมไว้ให้ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ AIA Life Issara (เอไอเอ ไลฟ์อิสระ) ยังสามารถแนบสัญญาเพิ่มเติมที่เป็นสัญญาเพิ่มเติมแบบเบี้ยประกันคงที่ (สัญญาเพิ่มเติมแบบ UDR) ได้อีกด้วย สัญญาเพิ่มเติมแบบ UDR (ยูดีอาร์) มีข้อดีคือ เป็นเบี้ยประกันคงที่ตลอดอายุผู้เอาประกัน ทำให้คุณไม่ต้องกังวลกับค่าประกันสุขภาพแบบเดิมๆ ที่ปรับขึ้นทุกๆปี อีกต่อไป นอกจากนี้ คุณยังสามารถใช้สิทธิพักชำระเบี้ยประกันได้ โดยที่ประกันสุขภาพไม่ขาดอายุ เพราะระบบจะทำการขายคืนหน่วยลงทุนอัตโนมัติเพื่อนำเงินมาชำระ ประกันชีวิตและประกันสุขภาพให้โดยอัตโนมัติ (ไม่ใช่การกู้กรมธรรม์)

หากคุณต้องการข้อมูลเพิมเติมเกี่ยวกับประกันชีวิตแบบ AIA Life Issara (เอไอเอ ไลฟ์ อิสระ) เพิ่มเติม คุณสามารถอ่านต่อได้ที่ http://www.aia-delivery.com/15048857/เอไอเอ-ไลฟ์-อิสระ-is/ 

หรือถ้าคุณไม่มีเวลาในการศึกษารายละเอียด เพียงเข้าไปกรอกข้อมูลติดต่อตัวแทนประกันชีวิต http://www.aia-delivery.com/15039075/ติดต่อตัวแทน/ 
ทางเรามีตัวแทนมืออาชีพจากเอไอเอที่ทำงานแบบเต็มเวลา Full Time คอยบริการคุณได้ตลอดครับ 

เพื่อความสะดวกรวดเร็ว ติดต่อตัวแทนประกันชีวิต Full Time ได้ตลอดเวลาที่คุณสะดวกค่ะ
มุก (ปาริชาติ หยวกใจธรรม) 090-971-8041 
AIA Delivery มีแฟนเพจแล้วนะครับที่ http://www.facebook.com/AIADelivery/
คุณสามารถ inbox หรือเข้ามาทักทายกันหรือโพสต์ที่หน้า timeline ได้เลยนะคร๊าบ