[ใหม่] ชุดเซรั่มไฮยาโล มาดามเฮง

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - ฉะเชิงเทรา - คนดู 42

250 ฿

  • ชุดเซรั่มไฮยาโล มาดามเฮง รูปที่ 1
รายละเอียด

#เซ็ตไฮยาโลไฮโดรพาวเวอร์ มาดามเฮง ประกอบด้วย

#ไฮยาโลไฮโดรพาวเวอร์เซรั่ม มาดามเฮง

ไฮยาโล ไฮโดรพาวเวอร์ เซรั่ม ขนาด 30 มล.
3 พลังความชุ่มฉ่ำ สู่ความสมดุล การรวมตัวกันได้ทรงพลัง เสริมการทำงานซึ่งกันและกันให้ได้รับการดูแลความชุ่มชื

้นอย่างมีประสิทธิภาพ เกิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา ตอบสนองความต้องการของผิวแบบองค์รวม ด้วยบทบาทสำคัญของไฮยาลูโรนิค แอซิค นำพาสารอาหารและความชุ่มชื่นมากักเก็บไว้ที่ใต้ผิวได้มากกว่าปกติหลายเท่าตัว ทำให้ผิวตึงกระชับ อุ้มน้ำได้ดี ผลลัพธ์ชะลอริ้วรอยแห่งวัยอย่างทันท่วงที ผิวเปล่งปลั่งสดใสมีชีวิตชีวา รูขุมขนเล็กลง ผิวนุ่ม เนียน เรียบขึ้น ส่วนอโลเวร่า ก็ไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและการเกิดใหม่ของผิว ให้ผุดผ่อง สดชื่น ดูแลดับพิษร้อนที่ผิวอันเกิดจากปัจจัยภายนอก ไม่ให้ผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น ควบคุมผิวไม่ให้มันจนเกิดสิว ในขณะเดียวกัน ยังมีกระบวนการช่วยซ่อมแซมผิวในส่วนที่ชำรุดไม่ให้เกิดริ้วรอย รอยจากสิว ฝ้า ให้ลดเลือนลงผสานด้วยไลโพโปรตีน จะเป็นปราการรักษาความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ เกิดจากการรวมตัวของน้ำมันมะกอก และโปรตีนจากข้าวสาลี สร้างกรดไขมัน และเปปไทด์อันทรงคุณค่าจึงนำพาโมเลกุลของน้ำมาในน้ำมันให้ซึมผ่าน ลงไปหล่อเลี้ยงผิวได้ดี ในขณะเดียวกันก็ยังทำหน้าที่เป็นฟิล์มธรรมชาติคอยปกป้องไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น และให้ความชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่อง ในปริมาณที่สม่ำเสมอรักษาระดับความชุ่มชื้นให้สมดุล ช่วยบำรุงผิว ชะลดการเกิดริ้วรอย ความลงตัวที่สร้างพลังสดใส ให้ผิวชุ่มชื้น ดูอ่อนกว่าวัยได้ทุกๆ วัน ล้วนต้องใส่ใจดูแลให้ความชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่องตลอด ขั้นตอนการดูแลผิวทั้งเวลาตื่นนอน และก่อนนอนให้ผิวรักษาระดับน้ำที่สมดุล

วิธีใช้ : หลังจากทำความสะอาดผิวด้วยสบู่ไฮยาโลแล้วให้ใช้ไฮยาโล เซรั่ม 1-2 ปั๊ม หยดลงบนฝ่ามือ แล้วใช้นิ้วแตะที่เซรั่มลูบไล้ ทาบำรุงให้ทั่วผิวหน้า รวมทั้งบริเวณรอบดวงตา

ส่วนประกอบสำคัญ : Deionized Water, Aloe Barbadensis Leaf Powder Sodium Hyaluronate (Hyaluronic Acid), Potassium Olivoyl PCA, Dipotassium, Glycyrrhizate, Chlorphenesin, Methylisothiazolinone, Fragrance, Formaldehyde Free, Silicone (Dimethicone, Cyclomethicone) Free, Oil Free, dye Free

#สบู่ไฮยาโลไฮโดรพาวเวอร์ ขนาด 100 กรัม
3 พลังชุ่มฉ่ำ การรวมตัวกันได้ทรงพลังสู่การทำความสะอาดที่ไม่เสียสมดุลของผิว เสริมการทำงานซึ่งกันและกันให้ได้รับการดูแลความชุ่มชื้น อย่างมีประสิทธิภาพ เกิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา ตอบสนองความต้องการของผิวแบบองค์รวม ด้วยบทบาทสำคัญของไฮยาลูโรนิค แอซิค ที่คอยกักเก็บความชุ่มชื่นไว้ใต้ผิว ให้ได้มากกว่าปกติหลายเท่าตัว อุ้มน้ำไว้เพื่อไม่ผิวเสียความชุ่มชื่นขณะทำความสะอาด ผิวจึงเปล่งปลั่ง ดูอ่อนเยาว์ มีชีวิตชีวา ผสานกับอโลเวร่า ช่วยคลายความร้อนที่ผิวที่เกิดจากปัจจัยภายนอก ภาวะทำให้ผิวขาดน้ำ กระตุ้นการเกิดผิวให้สดใส สดชื่น ควบคุมผิวไม่ให้มันจนเกิดสิว หรือแห้งกร้านจนขาดความชุ่มชื้น สู่ปราการล็อคความชุ่มชื่นด้วยไลโพโปรตีน เกิดจากการรวมตัวของน้ำมันมะกอกและโปรตีนจากข้าวสาลี สร้างกดไขมัน และเปปไทด์อันทรงคุณค่า คอยปกป้องไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น รักษาระดับความสมดุล ความลงตัวที่สร้างพลังสดใสให้ผิวชุ่มชื้น ดูอ่อนกว่าวัยได้ทุกๆ วัน ล้วนต้องใส่ใจดูแลให้ความชุ่นชื่นอย่างต่อเนื่อง ตลอดขั้นตอนการดูแลผิวทั้งเวลาตื่นนอน และก่อนนอนให้ผิวรักษาระดับน้ำที่สมดุล

วิธีใช้ : ใช้ล้างหน้าทำความสะอาดผิวทุกๆ วัน ทั้งเช้า-เย็น อย่างต่อเนื่องเป็นประจำ จะช่วยให้ผิวสดใส กระชับ ดูผิวอ่อนเยาว์

ส่วนประกอบสำคัญ : Sodium Palmitate Aqua, Ayaluronate (hyaluronic Acid), Aloe Barbadensis Leaf Powder, Potassium Olivoyl PCA, Tocopherol, Fragrance