[ใหม่] ใหม่ Yamaha M-Slaz 2016 แรงเร้าใจสไตล์มินิไบค์จากยามาฮ่า

426 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 83
  • ใหม่ Yamaha M-Slaz 2016 แรงเร้าใจสไตล์มินิไบค์จากยามาฮ่า รูปที่ 1
รายละเอียด



องศาแห่งความเท่ สเน่ห์ของมินิบิ๊กไบค์ Yamaha M-Slaz 2016 ( ยามาฮ่า เอ็ม-แสลช ) มาเตอร์ไซค์สายพันธุ์สตรีทที่พร้อมเพิ่มความเร้าใจในการขับขี่ของคุณให้สู่จุดมุ่งหมายอย่างเหนือชั้นด้วยพละกำลัง150 ซีซีของเครื่องยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดในซีรี่ส์เอ็มทีจากฮอนด้าที่ท้าทายทุกสายตาด้วยความเท่และความเร้าใจแบบไม่มีขีดจำกัดYamaha M-Slaz รุ่นปี 2016 เติมเต็มความเหนือชั้นด้วยไฟหน้าแบบแอลอีดีไม่เหมือนใคร ดีไซน์แตกต่างโดนใจไซส์กระทัดรัด คล่องตัวทุกการเดินทาง


เพิ่มความมันส์ในทุกแรงบิดเนรมิตความสนุกด้วยความเอ็กซ์ตรีมอย่างเต็มสไตล์ พร้อมช่วงล่างสุดแข็งแรงที่จะพาคุณแซงทุกคนอย่างมั่นใจกับโช๊คหัวกลับแบบอัพไซด์ดาวน์ที่จะสร้างพาวเวอร์ในทุกแรงกระแทกแบบเต็มแม็กซ์ด้วยช่วงล่างขนาดใหญ่โดนใจอีกทั้งแฮนด์บาร์ที่ได้รับการออกแบบมาให้มีความกว้างที่เหมาะสมทำให้ลงตัวทุกสรีระการขับขี่ทำให้ Yamaha M-Slaz 2016 นั่งสบายองศาเหมาะเจาะที่สุดกับทุกท่านั่ง




แรงเต็มแพ็คเกจไปกับ Yamaha M-Slaz 2016 ควบคุมทุกการเดินทางให้มั่นใจยิ่งขึ้นเติมเต็มมิติในการลุยให้เด็ดเดี่ยวยิ่งขึ้น ด้วยความมันส์ที่สัมพันธ์กันทุกสัดส่วนชวนคุณบิดทุกซีซีให้เต็มคราบความเป็นสตรีทไบค์ตัวจริงรับรองว่าคุณจะได้พบเจอกับความเร้าใจแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อนในเครื่องยนต์แบบซิงเกิ้ลที่จัดเต็มปริมาตรกระบอกสูบมาที่ 150 ซีซีเน้นๆพร้อมระบบเกียร์เจ๋งๆสไตล์สปอร์ตทั้งหมด 5 สปีด พิชิตทุกเส้นทางยาวไกลด้วยการระบายความร้อนด้วยน้ำจ่ายเชื้อเพลิงอย่างแม่นยำ รวดเร็วผ่านหัวฉีดสุดชาญฉลาดที่มาสามารถจ่ายเชื้อเพลิงได้ดีที่สุดมีประสิทธิภาพที่สุด Yamaha M-Slaz 2016 แกร่งอย่างหลุดโลกด้วยกระบอกสูบไดอะซีลทำให้ฟีลการขับขี่ของคุณได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่แบบเต็มๆ


สำหรับการดีไซน์ที่น่าสนใจของ Yamaha M-Slaz 2016 คงต้องบอกว่าเรือนไมล์ค่อนข้างสวยงามกับระบบดิจิตอลที่สะท้อนความเป็นฟูลเนกาทีฟแอลซีดีได้อย่างชัดเจนมากกว่าเดิมเหมือนการดีไซน์จากซุปเปอร์ไบค์ให้อยู่ในมอเตอร์ไซค์ขนาดมินิอีกทั้งยังมีแบ็คไลท์เติมเต็มความไฮคลาสได้เป็นอย่างดีในส่วนของมาตราวัดความเร็วต้องบอกว่าฟูลออพชั่นมากๆสวิตช์สำหรับการสตาร์ทมือก็ไม่เหมือนใคร มีเอกลักษณ์สุดๆเรียกว่าเป็นจุดเด่นของซีรีส์เอ็มทีเลยก็ว่าได้

ต้องบอกว่า Yamaha M-Slaz 2016 เป็นอีกหนึ่งมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็กในตลาดรถที่ค่อนข้างน่าใช้งานเป็นรถที่มีการทรงตัวดีเนื่องจากมีสวิงอาร์มด้านหลังแบบอลูมินั่มที่ติดต้องมาพร้อมกับโมโนช็อคทำให้การใช้งานทั้งทางตรงและทางโค้งมีสมดุล Yamaha M-Slaz 2016 ตัวรถก็น้ำหนักเบา แต่แฝงไปด้วยความแข็งแรงไม่ว่าจะบิดแรงแค่ไหนก็ไม่มีส่วนไหนสั่นสะเทือนให้กังวล