[ใหม่] Vitamic C สด 100 เปอร์เช็น จุดด่างดำเต็มหน้า จุดแดง ผิวหมองคล้ำไม่สดใส เผยผิวใสไร้รอยหมองคล้ำ ใน 14 วัน การรันตรี สินค

300 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 4,068
  •   Vitamic C สด 100 เปอร์เช็น จุดด่างดำเต็มหน้า จุดแดง ผิวหมองคล้ำไม่สดใส เผยผิวใสไร้รอยหมองคล้ำ ใน 14 วัน การรันตรี สินค รูปที่ 1
รายละเอียด
www.beautynutty.com


http://www.beautynutty.com

ไลน์ _Jazzgusby_

091-8823666




ชุดขายดีมากก อันดีบ 1 ในเวป มาดูกัน

สินค้าคุณภาพ ระดับ สากล  รักษา สิว หลุมสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ โดยตรง

สินค้าทุกตัว ผลิตจากแลปทันสมัย ผ่านการตรวจสอบทุกตัว ได้คุณภาพ และ มาตรฐาน

เกินราคา แน่นอน

ชุดแนะนำ ขายดี อันดับ 1 ในร้าน ค้า ออนไลน์

สั่งวันนี้ ขอ ผงพอกหน้าทองคำ ฟรี ได้

(เจ้าของร้าน ใจดีมาก )


และ สินค้า อื่นๆๆมามายเข้ามาแวะชมได้นะคะ ที่้

http://www.beautynutty.com

 

 


วิตามิน C สด  
มีประสิทธิภาพสูงในการชะลอผิวช่วยให้ดูอ่อนเยาว์และรักษาผิวให้สดใสด้วยสาร
 Vitamin C , Vitamin E , Albutin สารสกัดจากชะเอมและยังมีสารเพิ่มความชุ่มชื่นในปริมาณมาก เช่น Lipidure PMB , Hyaluron acid butylineglycol ช่วยรักษาสมดุลในการเก็บกักน้ำไว้ในผิว
ปริมาณวิตะมินซี 99.9% ที่เป็นปริมาณที่ทำงานใต้ผิวอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด มี Albutin ซึ่งเป็นสารช่วยให้ปรับผิวให้ขาวขึ้น เหมาะกับผิวที่หมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ



ประโยชน์ของวิตามินซี

6 พลังมหัศจรรย์ จากธรรมชาติเพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบ


1. ต้านอนุมูลอิสระ

อนุมูล อิสระเกิดขึ้นตลอดเวลาในร่างกาย และมีการออกซิไดส์เพิ่มขึ้นจากสิ่งกระตุ้นภายนอกเช่นแสงแดด สารก่อมะเร็ง ควันบุหรี่ เป็นต้น วิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติที่มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระ ดีกว่าวิตามินอีถึง 10 เท่า


2. ลดการสร้างเม็ดสี สาเหตุของผิวคล้ำฝ้า

การ เกิดสีผิวคือกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน (Melanogenesis) การทำให้สีผิวจางลงหรือผิวขาวขึ้นสามารถทำได้โดยรบกวนขั้นตอนต่างๆในขบวนการ สร้างเมลานินวิตามินซีเป็น Whitening Agent นอกจากมีผลยับยั้งเอนไซม์ไทโรซีเนสแล้วยังมีฤทธิ์ฟอกสีผิว (Beaching effet) อีกด้วย ทำให้สีของเมลานินจางลงผิวจึงแลดูขาวขึ้น


3. ปกป้องเซลผิวจากการทำลายของรังสียูวี

เครื่อง สำอางที่มีวิตามินซีเข้มข้น(>15%) ทาผิว จะมีคุณสมบัติในการปกป้องเซลผิวจากการทำลายของรังสียูวีได้มากขึ้นถึง4 เท่า เมื่อเทียบกับการใช้เครื่องสำอางที่ไม่มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น


4. กระตุ้นการสร้างคอลาเจน

วิตามิน ซีช่วยกระตุ้นการสร้างคอลาเจน ชนิด I และIII ซึ่งเป็นโครงสร้างหลักของผิวชั้นเดอร์มิสเมื่อผิวมีคอลาเจนสมบูรณ์การเกิด ริ้วรอยก็ลดลงด้วย


5. ลดอาการแพ้ระคายเคือง

วิตามินซีเป็น NaturalAntihistamine เป็นสารต่อต้านภูมิแพ้จากธรรมชาติ ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้แก่ผิวของคุณ


6. บำรุงผิวให้ผิวสุขภาพดี

วิตามิน ซีนับว่าเป็นวิตามินที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อร่างกาย และมีประโยชน์มากมายการใช้วิตามินซีบำรุงผิวเป็นประจำจะทำให้ผิวสวยสุขภาพดี

 



วิธีผสม ดูรายละเอียดข้างกล่อง



 

วิธีใช้ หลังล้างหน้า แต้มเนื้อเซรั่ม 5 จุด ตบเบา เป็นการกระตุ้นในเนื้อเซรั่มซึมสู่ผิวและนวด วนเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า ทั้งเช้าและ เย็น และตามด้วยครีมบำรุงตัวอื่นๆๆ

 ( วิตามินซีจะเน้นให้เรื่องความขาวกระจ่างใสค่ะ ควรใช้คู่กับครีมบำรรุงอื่นๆๆด้วยค่ะ )