[ใหม่] บริการออกแบบติดตั้งระบบ Online Monitoring, Control และ Communication

432 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 18
รายละเอียด

เราให้บริการออกแบบและติดตั้งระบบ Online Monitoring, Control และ Communication สำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้าแรงสูง เช่น Power Transformers, Circuit Breakers, Generators, Motors, Switchgears และ Cables  โดยผู้เชี่ยวชาญจาก Dynamic Ratings Inc, USA.

Power Transformer

Diagnostic Transformer Monitor: DTM Series

DTM Series เป็นระบบที่ใช้ติดตามดูสภาพของ Bushing และติดตามดูดู Partial Discharge ของหม้อแปลงไฟฟ้าโดยมีทั้งหมด 2 รุ่นดังนี้คือ Bushing Health Monitor

Bushing Health Monitor with Electrical PD

Engineering Solution for Power Transformer; DR-E3

E Series เป็นระบบ Online Monitoring ที่ออกแบบตามความต้องการของผู้ใช้งาน โดยสามารถติดตามได้ทั้ง Bushing, Partial Discharge, Cooling, Paper condition, On-Load Tap Changer, Age ฯลฯ        รวมถึงสามารถควบคุมระบบ Cooling, On-Load Tap Changer

E Series สามารถรองรับการสื่อสารได้ทุกชนิดเช่น Serial, Ethernet, WAN, Modem

Configurable Solutions; DR-C50

C-Series เป็นระบบ Online Monitoring ที่เป็น Configurable Solution ที่ออกแบบโดยตรงตามข้อกำหนดทางเทคนิคจากโรงงานผู้ผลิต โดยผู้ใช้งานสามารถติดตั้งใช้งานได้ด้วยตนเอง โดยติดตามได้ทั้ง Bushing, Partial Discharge, Cooling, Paper condition, On-Load Tap Changer, Age ฯลฯ        รวมถึงสามารถควบคุมระบบ Cooling, On-Load Tap Changer

C Series สามารถรองรับการสื่อสารได้ทุกชนิดเช่น Serial, Ethernet, WAN, Modem

Switchgear and Cable Monitor (SCM)

SCM (Switchgear and Cable Monitor) เป็นระบบ On-Line Monitoring ออกแบบติดตั้งสำหรับการติดตาม Partial Discharge ที่ส่งผลกับสภาพความเป็นฉนวนของระบบ สวิทซ์เกียร์และสายไฟฟ้าในระบบ Medium Voltage

Rotating Machine Monitor (RMM)

RMM (Rotating machine monitor) เป็นระบบติดตาม partial discharge ในมอเตอร์และเจนเนอเรอเตอร์ ปัจจุบันนี้การติดตาม partial discharge จะยอมรับในเรื่องการแสดงค่าเป็นลักษณะเชิงภาพควบคู่ไปกับการแสดงค่าเป็นตัวเลข

อ้างตาม IEC Standard ที่นิยามไว้ว่า การกระทำการที่เกี่ยวข้องกับ partial discharge นั้น เราจะต้องทำการวัดค่า คำนวณและบันทึกค่า

RMM ของ Dynamic Ratings ตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยตามข้อกำหนดตามมาตรฐานสากลเพื่อใช้เป็นเครื่องมือให้กับลูกค้าในการติดตามดูสภาพของฉนวนของมอเตอร์และเจนเนอร์เรเตอร์ในระบบ medium voltage ที่เกิดจาด partial discharge โดยสามารถเข้ากันได้กับแรงดัน variable frequency drives (VFD) ทุกชนิด

RMM มีความสามารถในการติดตามคุณลักษณะของมอเตอร์และเจนเนอร์เรเตอร์ เพื่อที่จะวิเคราะห์และตรวจจับปัญหาที่เกิดใน bar rotor ของมอเตอร์และเจนเนอร์เรเตอร์แบบ induction motor ได้ด้วย

นอกจากนี้ยังรองรับทุกระบบการสื่อสารเพื่อให้ลูกค้าติดตามทรัพย์สินในระบบไฟฟ้าได้อย่างคล่องตัวและทันเวลาระบบการสื่อสาร