[ใหม่] HyBeauty Vitalizing Hair & Scalp Shampoo and Conditioner ไฮบิวตี้ แชมพู และ ทรีทเมนท์เข้มข้นจากเกาหลี

311 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตพระนคร - คนดู 149

980 ฿

  • HyBeauty Vitalizing Hair & Scalp Shampoo and Conditioner ไฮบิวตี้ แชมพู และ ทรีทเมนท์เข้มข้นจากเกาหลี รูปที่ 1
รายละเอียด
HyBeauty Vitalizing Hair & Scalp Shampoo and Conditioner ไฮบิวตี้ แชมพู และ ทรีทเมนท์เข้มข้นจากเกาหลี
ไฮบิวตี้ แชมพู และ ทรีทเมนท์ ผ่านการคิดค้นสูตรดูแลเส้นผม สกัดจากคุณค่าสมุนไพรธรรมชาติแท้ คงความบริสุทธิ์ของสมุนไพรไว้ด้วยกระบวนการหมักบ่มแบบดั้งเดิม หลีกเลี่ยงสารเคมีอันเป็นต้นเหตุที่จะก่อให้เกิดการสะสมส่งผลเสียต่อสุขภาพหนังศรีษะ และเส้นผมในระยะยาว ด้วยส่วนผสมสมุนไรชั้นเยี่ยม ว่านน้ำฉางโปที่เราคัดสรรมาแล้วว่าดีต่อหนังศรีษะและเส้นผม ทั้งในด้านการบำรุงเส้นผม รากผม ฟื้นฟูสภาพเส้นผมแห้งเสีย กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม รวมถึงปกป้องหนังศรีษะ ช่วยให้เส้นผมแลดูมีสุขภาพดี นุ่มลื่น มีน้ำหนัก
เลขที่จดแจ้ง :  10-2-5708107
ปริมาณสุทธิ : 300 ml ต่อ 1 ขวดราคาแชมพู ขวดละ            490 บาทราคาครีมนวดผม ขวดละ   490 บาท
วิธีใช้ HyBeauty Vitalizing Hair & Scalp
Shampoo : ชโลมแชมพูลงบนผมที่เปียก สระผมและล้างออกด้วยน้ำสะอาด สำหรับคนผมมันสามารถสระบ่อยได้ตามต้องการConditioner : ชโลมทรีทเม้นต์ให้ทั่วเส้นผม นวดเบาๆทิ้งไว้ ประมาณ 2-3 นาที และล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรใช้หลังสระผมด้วย แดงจิโมริ ไวทาไลซิ่ง แชมพู
Hybeauty แชมพู และ ทรีทเมนท์ มีส่วนผสมของสมุนไพรได้แก่
- จินเซ็ง กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต เพิ่มกระบวนการผลิตน้ำมันที่สมดุล ปกป้องการเกิดผมหงอก และคันหนังศีรษะ- ว่านน้ำฉางโป ผ่านกระบวนการหมักบ่มแบบดั้งเดิมและกรรมวิธีการฆ่าเชื้อทีปลอดภัย กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต- ดอกเก๊กฮวย ทำความสะอาดหนังศีรษะและต้านแบคทีเรีย- หล่อฮังก๊วย ช่วยให้ผมดำเงางาม รากผมแข็งแรง- จิงจูฉ่าย สมุนไพรแม่มดให้สารอาหารแก่หนังศีรษะ และลดการเกิดรังแค- พืชกลุ่มทานตะวัน สร้างความแข็งแรงบนหนังศีรษะชั้นหนังกำพร้า ช่วยให้ผมงอกยาวเร็ว- สารสกัดจากดอกดาวเรือง ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตและเพิ่มความแข็งแรงความยืดหยุ่นของเส้นผม- สารสกัดจากรากม่อน ป้องกันการเกิดรอยเหี่ยวย่น ช่วยต้านแบคทีเรียและการอักเสบ- สารสกัดจากต้นไม้ตั๊กแตน ต้านเชื้อแบคทีเรียโดยกระบวนการดั้งเดิม- ใบต้นสน ช่วยให้หนังศีรษะเบาสบาย เส้นผมแข็งแรงและงอกเร็ว และป้องกันผมหลุดล่วงง่าย 
วิธีการสั่งซื้อ 
: เราบริการส่งสินค้าทางไปรษณีย์ทั่วประเทศ 
: ส่งแบบด่วนพิเศษ EMS ถึงมือท่านภายใน 1-3 วันทำการ 
: เพียงท่านโอนเงินเข้าบัญชี  ชื่อบัญชี นางจีระนันท์ จันทร์วิภาภรณ์ธ. กรุงเทพ           เลขที่บัญชี 911-0-04297-6 ธ.ไทยพาณิชย์      เลขที่บัญชี 248-2-24035-9ธ.กสิกรไทย         เลขที่บัญชี    422-2-68791-3ธ.กรุงศรีอยุธยา    เลขที่บัญชี 332-1-33089-7
: เมื่อท่านโอนเงินแล้ว กรุณาถ่ายสลิปการโอนเงิน 
แจ้งมาที่ Line id : khunpim-jeeranan 
หรือแจ้งผ่าน อีเมล pimchanok4843@gmail.com 
: เมื่อทางเราส่งสินค้าแล้ว จะแจ้งหมายเลข EMS ให้ทางไลน์ 
หรือทางโทรศัพท์
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม เบอร์โทร 089-6836559 คุณพิม 
Line id : khunpim-jeeranan
Website : www.health-skincare-khunpim.com
Website : http://www.triplezpimshop.weebly.com
Facebook : www.facebook.com/Arhanserm.khunpim
คำเตือน : หากผลิตภัณฑ์เข้าตา ให้รีบล้างออกด้วยน้ำสะอาดทันทีหากใช้ผลิตภัณฑ์นี้ควรงดเว้นผลิตภัณฑ์อื่นๆไม่ควรใช้กับบริเวณที่มีแผลสด ชันนะตุ หรือสะเก็ดขาวในกรณีที่มีผื่นแดง บวม คัน หรือระคายเคืองขณะใช้ ควรปรึกษาแพทย์ผิวหนังเฉพาะทางควรเก็บให้พ้นจากมือเด็กควรเก็บผลิตภัฑณ์ให้พ้นจากแสงแดด หรืออุณหภูมิที่มีความร้อนสูงเกินไป