[ใหม่] MJ Plusเอ็มเจ พลัส เวชสำอางที่ดารา นักแสดง นิยมใช้เพื่อดูแลผิวหน้า ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอย

310 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตพระนคร - คนดู 142

1,800 ฿

  • MJ Plusเอ็มเจ พลัส เวชสำอางที่ดารา นักแสดง นิยมใช้เพื่อดูแลผิวหน้า  ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอย รูปที่ 1
รายละเอียด
MJ Plusเอ็มเจ พลัส เวชสำอางที่ดารา นักแสดง นิยมใช้เพื่อดูแลผิวหน้า ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยเต็มเปี่ยมด้วยคุณสมบัติจากสารสกัดเซลล์องุ่นผ่านกระบวนการผลิตโดยเทคโนโลยี PhytoCelltec ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนล้า ปกป้องผิวจากปัญหาความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ฝ้า กระ และริ้วรอยได้อย่างตรงเป้าหมายซึมเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก ปรับผิวให้กระจ่างใส เปล่งปลั่ง สุขภาพดี จนคุณสัมผัสได้ถึงความนุ่มของผิว ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้"
MJ Plus เป็นเวชสำอางค์ที่มีความปลอดภัยต่อผิวของผู้ใช้ "ผลิตด้วยเทคโนโลยี PhytoCellTec™ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผ่านการตรวจจาก สํานักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)"เลขที่แจ้ง อย. 10-1-5636183""รักษา,แก้ไข  และบำรุงผิวพรรณ"ให้มีความกระจ่างใส ชุ่มชื่น และขาวเนียน"ฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอย"ผ่านการตรวจสอบส่วนผสมไม่มีสารอันตรายและรับรองโดย "กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์กระทรวงสาธารณสุข"
MJ Plus รักษาฝ้า กระ เห็นผลไว- บำรุง / รักษา / ป้องกันผิวเสีย ในผลิตภัณฑ์เดียว
Website : http://www.triplezpimshop.weebly.com