[ใหม่] ele O2 Bubble Cleanser เอลลี่ โอทู บับเบิ้ล คลีนเซอร์ ฟองนุ่มทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ผิวขาวกระจ่างใสในขั้นตอนเดียว

404 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 22
  • ele O2 Bubble Cleanser เอลลี่ โอทู บับเบิ้ล คลีนเซอร์ ฟองนุ่มทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ผิวขาวกระจ่างใสในขั้นตอนเดียว รูปที่ 1
รายละเอียด
ele O2 Bubble Cleanser
เอลลี่ โอทู บับเบิ้ล คลีนเซอร์

          -  •  ผลิตโดย YUYU Healthcare inc. โรงงานที่ดีที่สุดในเกาหลี เจ้าพ่อเครื่องสำอางตัวจริงเสียงจริง!!!
          -  •  เนื้อเจลแปรสภาพเป็นฟองนุ่ม เพื่อทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก กระตุ้นเซลล์ที่เสื่อมสภาพให้หลุดออก ช่วยเติมออกซิเจนให้กับผิวหน้า ลดการสะสมเม็ดเมลานินที่เป็นต้นเหตุ ให้ผิวหมองคล้ำ กระ จุดด่างดำ และยังช่วยลดขนาดรูขุมขน แล้วจะรู้ว่าผิวนุ่มและตึงในเวลาเดียวกันอะเป็นยังไง!!!
          -  •  คุณสมบัติที่สุดยอดทั้ง 7 ประการ จะช่วยให้ฟื้นฟูผิวหน้าของคุณให้ขาว กระจ่างใส โดยการ Detox ผิวหน้าขั้นล้ำลึก ช่วยให้ผิวหน้าขาวสะอาด กระจ่างใส สดชื่น พร้อมฟื้นฟู และบำรุงผิวหน้าครบสูตรในขั้นตอนเดียว สาวๆ คนไหนเคยดูรายการ ปาฏิหารย์ผ่านตาย สวยข้ามคืน จะรู้เลยว่า เคล็ดลับผิวขาว เนียนใส ผิวสวยไม่ต้องแต่งน้าแบบสาวเกาหลี เค้าใช้วิธีเติมออกซิเจนเข้าสู่ผิวหน้า นอกจากช่วยให้หน้า ขาว ใส เรียบเนียบแล้ว ยังช่วยกระชับรูขุมขนด้วยนะจ๊ะ ประโยชน์ที่ดีที่สุดที่จะช่วยฟื้นฟูผิวของคุณขาวกระจ่างใสในขั้นตอนเดียว !!
          -  •  ล้างสารพิษที่ลึกที่สุดของเซลล์ผิวจะขาวกระจ่างใสและทำให้คุณรู้สึกสดชื่นฟื้นฟูและบำรุงภายในขั้นตอนเดียว เนื้อเจลจะเปลี่ยนเป็นนุ่มเนื้อฟองแสงสำหรับทำความสะอาดผิวที่ลึกที่สุดส่งเสริมเซลล์ผิวเก่า ทดแทนเพิ่มออกซิเจนให้กับ  ผิวหน้าลดการสะสมของเมลานินฝ้ากระจุดด่างดำที่ และ กระชับรูขุมขน แล้วคุณจะพบว่าวิธีการที่คุณจะรู้สึก  เมื่อคุณมีผิวที่มั่นคงและนุ่มในเวลาเดียวกัน
          -  •  คุณสมบัติที่สุดยอดทั้ง 7 ประการ จะช่วยให้ฟื้นฟูผิวหน้าของคุณให้ขาว กระจ่างใส โดยการ Detox ผิวหน้าขั้นล้ำลึก ช่วยให้ผิวหน้าขาวสะอาด กระจ่างใส สดชื่น พร้อมฟื้นฟู และบำรุงผิวหน้าครบสูตรในขั้นตอนเดียว

วิธีใช้ ele O2 Bubble Cleanser
          -  •  โฟมล้างหน้า กดเจลทาตอนหน้าแห้งนะ ทาหนาหน่อย ปาดรอบเดียว อย่าปาดซ้ำ ทิ้งไว้ 3-5 นาที จะเกิดฟองเต็มหน้าเลย หลังจาก 3-5 นาทีให้นวดๆๆๆ ให้ทั่วใบหน้าแล้วล้างออกค่ะ

ขนาดบรรจุ 1 ขวดปริมาณสุทธิ 100 ml.
เลขที่จดแจ้ง อย.10-2-5611011

สั่งซื้อสินค้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คลิ๊กแอดไลน์อัตโนมัติ : http://line.me/ti/p/@shoponline
LINE id : @shoponline (พิมพ์ @ ด้านหน้าด้วยนะค่ะ)
LINE id : smilevirus.4p
LINE id : ifl-official
Call Center : 085-183-7888 / 080-090-9919
Website : http://www.ifl-solutions.com/category/29
Facebook : http://www.facebook.com/IFLsolutionsofficial
Instagram (ig) : ifl_solutions_group
E-Mail : ifls8luti8ns@gmail.com
บริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ และต่างประเทศด้วยระบบไปรษณีย์ ems

การรับสินค้าระบบไปรษณีย์ ems
          -  •  กรุงเทพฯ และปริมณฑล ระยะเวลาทำการ 1-2 วัน (นับตั้งแต่ลูกค้าแจ้งโอน)
          -  •  ต่างจังหวัด ระยะเวลาทำการ 2-3 วัน (นับตั้งแต่ลูกค้าแจ้งโอน)