[ใหม่] แหวนเงินแท้ แหวนเงิน สั่งทำ คำมงคล ภาษาจีน 5 คำ คือ โชคดี ฉลาด มีความสุข เจริญก้าวหน้า ร่ำรวย เป็นของขวัญปีใหม่ ของขวัญวันเกิด ของขวัญให้แฟน

299 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 83

1,700 ฿

  • แหวนเงินแท้ แหวนเงิน สั่งทำ คำมงคล ภาษาจีน 5 คำ คือ โชคดี ฉลาด มีความสุข เจริญก้าวหน้า ร่ำรวย เป็นของขวัญปีใหม่ ของขวัญวันเกิด ของขวัญให้แฟน รูปที่ 1
  • แหวนเงินแท้ แหวนเงิน สั่งทำ คำมงคล ภาษาจีน 5 คำ คือ โชคดี ฉลาด มีความสุข เจริญก้าวหน้า ร่ำรวย เป็นของขวัญปีใหม่ ของขวัญวันเกิด ของขวัญให้แฟน รูปที่ 3
  • แหวนเงินแท้ แหวนเงิน สั่งทำ คำมงคล ภาษาจีน 5 คำ คือ โชคดี ฉลาด มีความสุข เจริญก้าวหน้า ร่ำรวย เป็นของขวัญปีใหม่ ของขวัญวันเกิด ของขวัญให้แฟน รูปที่ 4
  • แหวนเงินแท้ แหวนเงิน สั่งทำ คำมงคล ภาษาจีน 5 คำ คือ โชคดี ฉลาด มีความสุข เจริญก้าวหน้า ร่ำรวย เป็นของขวัญปีใหม่ ของขวัญวันเกิด ของขวัญให้แฟน รูปที่ 5
รายละเอียด
แหวน เงินแท้ แหวนเงิน สั่งทำ คำมงคล ภาษาจีน 5 คำ คือ โชคดี ฉลาด มีความสุข เจริญก้าวหน้า ร่ำรวย เป็นของขวัญปีใหม่ ของขวัญวันเกิด ของขวัญให้แฟน

แหวนเงินแท้ แหวนเงิน สั่งทำ คำมงคล ภาษาจีน 5 คำ คือ
"โชคดี ฉลาด มีความสุข เจริญก้าวหน้า ร่ำรวย"

แหวน เงินแท้ คำมงคล ภาษาจีน สั่งทำได้ ไม่ว่าจะเป็น สลักชื่อ ตัวอักษร โลโก้ รูปทรงอื่น ๆ หรือชื่อตัวเองก็ได้ เป็นของขวัญวันเกิด ของขวัญให้แฟน ของขวัญปีใหม่ ของขวัญปริญญา ของที่ระลึก ของขวัญครบรอบ ของขวัญแต่งงาน ของขวัญงานแต่ง ได้หมดค่ะ

>> คนรับประทับใจแน่นอน
>> ภาษาจีน 5 คำมงคลนี้ แปลว่า "โชคดี ฉลาด มีความสุข เจริญก้าวหน้า ร่ำรวย"

รายละเอียดสินค้า :
1.แหวนเงินแท้ ออกแบบตามที่ต้องการ มีเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำกับใคร
ใส่เองก็เก๋ ให้เป็นของขวัญก็สุดแสนประทับใจ
2. วัสดุเงินแท้ 92.5 %
3. ความหนา 1.2 มิลลิเมตร / ความสูง 1 cm.

ราคา 1,700 บาท

*หมายเหตุ : ระยะเวลาในการผลิตสินค้า ประมาณ 2 อาทิตย์ นะคะ

Product : Ring
Materials: Silver
Thickness 1.2 mm.
Size : H 10 mm
Price : 1,700 Baht

‪#‎ต่าง หู‬ ‪#‎ตุ้มหู‬ ‪#‎แหวน‬ ‪#‎พวงกุญแจ‬ ‪#‎สร้อย‬ ‪#‎สร้อยคอ‬ ‪#‎สร้อยข้อมือ‬ ‪#‎เครื่องประดับ‬ ‪#‎แหวนสั่งทำ‬ ‪#‎เครื่องประดับสั่งทำ‬ ‪#‎สลักชื่อ‬ ‪#‎ฉลุ‬ ‪#‎เครื่องประดับเสริมดวง‬ ‪#‎เครื่องประดับแฟชั่น‬ ‪#‎แหวนเงิน‬ ‪#‎แหวนทอง‬ ‪#‎ทอง‬ ‪#‎ทองไมครอน‬ ‪#‎เครื่องประดับเงิน‬ ‪#‎ของขวัญ‬ ‪#‎ของขวัญให้แฟน‬ ‪#‎ของขวัญให้เพื่อน‬ #ของขวัญให้แฟน ‪#‎ไอเดียของขวัญ‬ ‪#‎ของขวัญปีใหม่‬ ‪#‎ของขวัญวาเลนไทน์‬ ‪#‎ของขวัญวันเกิด‬ ‪#‎ของขวัญแต่งงาน‬ ‪#‎ของขวัญวันครบรอบ‬ ‪#‎รับผลิต‬ #ภาษาจีน #ภาษาอังกฤษ #ภาษาญี่ปุ่น #ภาษาไทย #โลโก้
#earing #ring #keyring #necklace #pendant #bracelet #jewelry #artjewelry #handmadejewelry #carve #perforate #fortune #lucky #fashionjewelry #silver #silverring #gold #silver #goldring #micron #microngold #silverjewelry #gift #present #boyfriend #girlfriend #gift #idea #birthday #newyear #vacation #festival #valentine #married #marry #chinese #english #japan #japanese #Thai #thailnd #product #productofthailand #madeinthailand #happy #happiness #happinessbyms #Logo