[ใหม่] คอลลาเจนญ่ีปุ่นโทร0968834158

412 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 17
รายละเอียด
คอลลาเจนญี่ปุ่นPINK LABU
รับตัวแทนขายทั่วประเทศขายปลีกและขายส่งค่ะ
สำหรับผู้ที่เคยทานคอลลาเจนมาแล้ว บางคนอาจจะยังไม่ทราบ คอลลาเจนตามท้องตลาด มีการนำเข้าจากหลายประเทศ ทั้ง จากโซนยุโรป แคนานดา เกาหลี อินเดีย จีน ญี่ปุ่น รวมทั้งผลิตในไทย ซึ่งในแต่ละประเทศ ยังมีอีกหลายบริษัทที่ผลิตคอลลาเจนออกมาจำหน่าย
คอลลาเจนเป็นอาหารเสริมที่มีการรับรองว่าใช้ได้ผลจริง มีการใช้มานานหลายสิบปี ทั้งในรูปแบบยา อาหารเสริม เครื่องอางค์ สินค้าอุปโภค-บริโภคอื่นๆอีกมากมาย และมีผู้ทานคอลลาเจนจำนวนหลายล้านคนทั่วทุกมุมโลก‪#‎ประเทศญี่ปุ่น ขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศที่มีนวัตกรรมที่ดีที่สุดในเรื่องคอลลาเจน โรงงานที่ ทีมงาน COLLA ไปทำการสำรวจ ตรวจสอบ ทดลอง และนำเข้ามาเพื่อจำหน่ายในประเทศไทยนั้น ได้คัดเลือกโรงงานที่มีชื่อเสียงมายาวนานมาก กว่า 100 ปี มีกำลังการผลิตที่มากที่สุด เครื่องมือทันสมัยที่สุด เราจึงมั่นใจในคุณภาพคอลลาเจนมากๆ
* ‪#‎ข้อดี ของ “COLLA “*เป็นคอลลาเจน ที่ผลิตจาก “หนังปลาทะเลน้ำลึก” มีอิลาสตินสูงช่วยเรื่องความยืดหยุ่นของผิงหนัง ซึ่งจะไม่พบในคอลลาเจนที่ผลิตจากเกล็ดปลา*มีโมเลกุลขนาดเล็กมากๆ ทำให้ดูดซึมได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
*เมื่อทานได้ประมาณ3สัปดาห์ จะรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงที่ผิวหนัง นุ่ม ลื่นขึ้น และ ขาว ใส อย่างเป็นธรรมชาติ
*เมื่อทานอย่างต่อเนื่อง คนที่เคยปวดตามข้อ ตามกระดูก จะรู้สึกดีขึ้น เพราะว่าเมื่อเราอายุสูงขึ้น กลไกการสร้างคอลลาเจนของร่างกายจะมีประสิทธิภาพลดลง กระดูกอ่อนระหว่างข้อต่อจะบางลง น้ำไขข้อลดลง ทำให้เกิดการเสียดสีของกระดูกเวลาเคลื่อนไหว และทำให้เจ็บในท่ีสุด ดังนั้นคอลลาเจนที่เราทานเข้าไปอย่างต่อเนื่องจะไปซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ กระดูกอ่อนจะหนาขึ้น ทำให้การเสียดสีลดลงอย่างชัดเจน ส่งผลให้การเคลื่อนไหวของร่างกายดีขึ้นตามไปด้วย COLLA มีโปรตีนสูง 90 % มีกรดอะมิโน 18 ชนิด อะมิโนที่มีปริมาณสูง คือ Hydroxyproline, Proline, Glycine ทั้ง3ตัวนี้มีการตรวจวิเคราะห์พบว่ามีปริมาณสูงโดยเฉพาะที่ผิวหนัง ข้อต่อ และกระดูก ของมนุษย์*ละลายง่าย *กลิ่นน้อยมากๆ*ผู้ที่ดูแลสุขภาพ ทาน “อาหาร Clean “ เหมาะที่จะเลือก COLLA เพื่อเพิ่มโปรตีนให้ร่างกาย เพราะ เป็นคอลลาเจนบริสุทธิ์ 100% ไม่มีส่วนผสมอย่างอื่นเลย ไม่มีสีผสมอาหาร สารสกัดชนิดอื่น สารเติมเต็มจำพวกแป้ง น้ำตาล สารเคมี สารกระตุ้นต่างๆ เลยแม้แต่นิดเดียว* เราต้องเริ่มดูแลสุขภาพผิว สุขภาพข้อต่อ สุขภาพกระดูก ตั้งแต่อายุ 28 ปีขึ้นไป เพราะยิ่งอายุมาก ร่างกายจะสร้างคอลลาเจนลดลงตามอายุ  ‪#‎ข้อสังเกตุ คนที่ไม่ดูแลตัวเอง จะมีผิวแห้งกร้าน ผิวเหี่ยว ไม่สดชื่น เจ็บตามข้อ เจ็บตามกระดูก
* ผู้ที่เคยทานคอลลาเจน ยี่ห้ออื่น หรือจากประเทศอื่นๆ แล้วหันมาทาน  COLLA ยอมรับเป็นเสียงเดียวกันว่า สุดยอดจริงๆ เห็นผลจริงๆ ซื้อแล้ว ซื้ออีกเป็นประจำอย่างมั่นใจCOLLAGEN pinklabu ผลิตภัณฑ์หนึ่งเดียวที่ให้คุณครบ 4 in 1 Collagen
Pinklabu คอลลาเจน เปปไทด์ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับโครงสร้างผิว ช่วยซ่อมแซมความเสียหายและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และช่วยปรับปรุงการทำงานของระบบไหลเวียนโลหิต
UVB PROTECTION คอลลาเจน เปปไทด์ ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีบี ต้นเหตุของความหมองคล้ำ และริ้วรอยก่อนวัย แอล-กลูต้าไธโอน ช่วยยับยั้งการทำงานของเม็ดสี จึงช่วยปรับผิวให้ดูสว่างและขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติคอลลาเจน เปปไทด์ ซึ่งได้จากปลาทะเลน้ำลึกจากอลาสก้า มีโมเลกุลขนาดเล็ก ร่างกายจึงสามารถดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว และนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ อย.( 12-1-13353-1-0332 )กล่องละ 600 บาท ติดต่อคุณยาTEL:0968834158แจ้งมาที่ Line id : 0939298458เวฟไซค์: kanyalalala.lnwshop.com