[ใหม่] 💥💥น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 SC ปลวกตายยกรัง PROTHOR Made in USA มี อย. ใช้ป้องกันและกำจัดปลวก ขนาด 250 ml. น้ำยาฉีดปลวก กำจัดปลวกยกรัง Termite Chemical

2 วัน ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตยานนาวา - คนดู 51

640 ฿

  • 💥💥น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 SC ปลวกตายยกรัง PROTHOR Made in USA มี อย. ใช้ป้องกันและกำจัดปลวก ขนาด 250 ml. น้ำยาฉีดปลวก กำจัดปลวกยกรัง Termite Chemical รูปที่ 1
  • 💥💥น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 SC ปลวกตายยกรัง PROTHOR Made in USA มี อย. ใช้ป้องกันและกำจัดปลวก ขนาด 250 ml. น้ำยาฉีดปลวก กำจัดปลวกยกรัง Termite Chemical รูปที่ 2
รายละเอียด
รายละเอียดสินค้า 💥💥น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 SC ปลวกตายยกรัง PROTHOR Made in USA มี อย. ใช้ป้องกันและกำจัดปลวก ขนาด 250 ml. น้ำยาฉีดปลวก กำจัดปลวกยกรัง Termite Chemical
ยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 SC Termiticide น้ำยากำจัดปลวก PROTHOR Made in USA สำหรับป้องกันและกำจัดปลวก มี อย. ขนาด 250 ml. ปลวกตายต่อเนื่อง ด้วย เคมีกำจัดปลวก โปรธอร์ Termite control chemical

น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 SC ปลวกตายยกรัง PROTHOR Made in USA มี อย. น้ำยาฉีดปลวก ขนาด 250 ml. ปลวกตายต่อเนื่อง เคมีกำจัดปลวก Termite Control Chemical

วัตถุประสงค์: สารเคมีป้องกัน และ กำจัดปลวก

ขนาดบรรจุ: 250 มิลลิลิตร / ขวด

เลขที่ขึ้นทะเบียน อย. วอส 314/2553


รายละเอียดผลิตภัณฑ์ : โปรธอร์ (PROTHOR)

ชื่อการค้า: โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ (PROTHOR 200 SC TERMITICIDE)

ชื่อสามัญสารออกฤทธิ์: อิมิดาโคลพริด (IMIDACLOPRID)

กลุ่มสารเคมี: คลอโรนิโคลตินิล (CHLORONICOTINYL)

เปอร์เซ็นต์สารออกฤทธิ์: 20% W/V

สูตร: สารแขวนลอยชนิดละลายน้ำ (Suspension Concentrate)

LD50: 2,250 mg/kg (คำนวณจากค่า LD50 Technical grade มาตรฐานของ WHO

ระยะเวลาปกป้องและอัตราการผสม
- ระยะอยู่ได้ 3 ปี -5 ปี น้ำยา 250 มิลลิลิตร ต่อน้ำเปล่า 100 ลิตร
- LD50 สำหรับการป้องกันกำจัดปลวก 3 ปี = 1,800,000 mg / kg (จากการคำนวณ)
- LD50 สำหรับการป้องกันกำจัดปลวก 5 ปี = 900,000 mg / kg (จากการคำนวณ)
- เทราดพื้นดิน น้ำยาผสมแล้วอัตรา 5 ลิตร ต่อพื้นที่ 1 ตารางเมตร
- อัดลงใต้ดิน น้ำยาผสมแล้วอัตรา 5 ลิตร ต่อความยาวร่อง 1 เมตร

คุณสมบัติที่ดีของ โปรธอร์
1. เป็นสารกลุ่มคลอโรนิโคตินิลที่มีความปลอดภัยสูง ปลอดภัยต่อคน สัตว์เลี้ยง, ไม่เป็นพิษต่อพืช
2. ไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง, จมูก หรือตา
3. ไม่มีกลิ่น
4. ไม่เป็นสารไล่ปลวก
5. มีการส่งต่อสารเหมือนไวรัสทำให้ฆ่าปลวกได้จำนวนมาก
6. คงฤทธิ์อยู่ได้ยาวนาน ป้องกันปลวกได้นาน 3-5 ปี
7. ประสิทธิภาพสูง

น้ำยากำจัดปลวก PROTHOR – มาตรฐานมืออาชีพสำหรับปกป้องบ้าน
แนวป้องกันปลวกโปรธอร์ เมื่อใช้โปรธอร์ตามความเข้มข้นที่แนะนำ ปลวกจะไม่สามารถตรวจจับ โปรธอร์ ได้ โดยจะทำอุโมงค์ทางเดินเข้ามาในแนวป้องกัน เนื่องจากปลวกไม่สามารถตรวจจับโปรธอร์ที่ฉีดพ่นลงดินได้ พวกมันจึงไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ และเมื่อปลวกทำอุโมงค์ทางเดินเข้ามาในแนวดินที่มีการใช้โปรธอร์ พวกมันจะตายจากการสัมผัสกับโปรธอร์

การส่งต่อเหมือนไวรัสของ เคมีกำจัดปลวก โปรธอร์เมื่อปลวกทำอุโมงค์ทางเดินอย่างไม่รู้ตัวเข้ามาในแนวดินที่มีการใช้โปรธอร์ พวกมันจะสะสมโปรธอร์ไว้ภายนอกของร่างกาย โปรธอร์จะไม่ฆ่าพวกมันในทันที ดังนั้นเมื่อปลวกสัมผัสกับดินที่ใช้โปรธอร์ การทำให้เป็นพิษช้าๆของโปรธอร์จะทำให้ปลวกมีช่วงเวลาหลังจากที่สัมผัสโปรธอร์แล้วไปส่งต่อโปรธอร์เหมือนเชื้อไวรัสให้กับประชากรตัวอื่นๆในรังที่ไม่ได้สัมผัสโปรธอร์

เพราะปลวกเป็นแมลงสังคมมีพฤติกรรมทำความสะอาดให้กันและกัน ปลวกที่ได้รับโปรธอร์จะกลายเป็นพาหะส่งต่อโปรธอร์ให้ตัวอื่นก่อนที่พวกมันจะตาย การแพร่เชื้อโปรธอร์จากตัวสู่ตัวซึ่งปลวกไม่สามารถตรวจจับได้และหลีกเลี่ยงได้ เราเรียกว่าการส่งต่อเหมือนไวรัสของโปรธอร์™และยังไม่จบแค่นั้น….

ปลวกมีพฤติกรรมกินกันเอง เมื่อปลวกตัวหนึ่งตาย ตัวอื่นในรังจะรีบกินมันอย่างรวดเร็ว ดังนั้นตัวอื่นในรังซึ่งไม่รู้ว่ามีโปรธอร์อยู่ที่ซากของเพื่อนที่กำลังกินอยู่ก็จะตายต่อเนื่องเป็นจำนวนมากจากผลของโปรธอร์ อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อปลวกจำนวนเล็กน้อยของรังมาสัมผัสโปรธอร์แล้วกลายเป็นฝันร้ายของปลวกจำนวนมากของรังนั้น

โล่ห์ป้องกันปลวก เคมีกำจัดปลวกโปรธอร์สารออกฤทธิ์ของโปรธอร์มีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัวในการจับกับเม็ดดิน นักเคมีเรียกคุณสมบัติพิเศษนี้ว่า Hysteretic Binding หมายถึง โปรธอร์จะจับกับเม็ดดินอย่างช้าๆ แต่เมื่อมันจับกับเม็ดดินจะจับแน่นมาก ซึ่งทำให้โปรธอร์กระจายลงดินได้ดีขึ้น และท้ายที่สุดเมื่อหยุดเคลื่อนที่มันจะจับกับเม็ดดินรอบๆนั้นแน่นมาก ทำให้มั่นใจว่าแนวป้องกันปลวกโปรธอร์ของท่านจะคงอยู่ในบริเวณนั้นเป็นเวลานาน เพื่อฆ่าปลวกต่อไป ผลของ Hysteretic Binding เป็นสิ่งสำคัญเพราะทำให้มั่นใจว่าโล่ห์ป้องกันปลวกที่สร้างขึ้นรอบๆบ้านของท่านสมบูรณ์และต่อเนื่องเท่าที่เป็นไปได้

Lazada : https://citly.me/nIJ1k
Shopee : https://citly.me/bYDrI