[ใหม่] 💥น้ำยากำจัดยุงแม็กซ์ธอร์ MAXXTHOR พ่นกำจัดและป้องกันยุงได้นานถึง 1-2 เดือน Made In USA สารออกฤทธิ์ ไบเฟนทริน Bifenthrin 10% พระเอกเรื่องการกำจัดยุง

17 ชม. ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตยานนาวา - คนดู 62

900 ฿

  • 💥น้ำยากำจัดยุงแม็กซ์ธอร์ MAXXTHOR พ่นกำจัดและป้องกันยุงได้นานถึง 1-2 เดือน Made In USA สารออกฤทธิ์ ไบเฟนทริน Bifenthrin 10% พระเอกเรื่องการกำจัดยุง รูปที่ 1
  • 💥น้ำยากำจัดยุงแม็กซ์ธอร์ MAXXTHOR พ่นกำจัดและป้องกันยุงได้นานถึง 1-2 เดือน Made In USA สารออกฤทธิ์ ไบเฟนทริน Bifenthrin 10% พระเอกเรื่องการกำจัดยุง รูปที่ 2
รายละเอียด
💥น้ำยากำจัดยุงแม็กซ์ธอร์ MAXXTHOR ไบเฟนทริน Bifenthrin 10% กำจัดและป้องกันยุงได้นานถึง 1-2 เดือน Made In USA พระเอกเรื่องการกำจัดยุง

สารเคมีป้องกันยุง และ กำจัดยุง
ชื่อและอัตราส่วนของสารสำคัญ : ไบเฟนทริน (Bifenthrin) 10% W/V SC
สารละลาย: สูตรน้ำ
ลักษณะ : เนื้อครีมข้น สีครีม ไม่มีกลิ่น
ขนาดบรรจุ ปริมาณสุทธิ 500 มิลลิลิตร
เลขทะเบียน วอส 601/2554

แม็กธอร์ ประโยชน์

ใช้สำหรับแมลงรบกวนหลายชนิด รวมทั้ง ยุง ปลวก หมัด มดและแมลงสาบ โดยออกฤทธิ์ได้ดีมากกว่าสารไพรีทรอยด์ตัวอื่น และเป็นไพรีทรอยด์ตัวเดียวที่มีประสิทธิภาพแม้ใช้ในอัตราที่ต่ำ ก็จะสามารถส่งผลกับแมลงอื่นๆได้

สารออกฤทธิ์ของแม็กซ์ธอร์คือ ไบเฟนทริน เป็นสารกำจัดแมลงในกลุ่มไพรีทรอยด์ ไพรีทรอยด์เป็นสารสังเคราห์เลียนแบบสารกำจัดแมลงธรรมชาติ คือ ไพรีทรัมที่สกัดจากดอกไม้ตะกูลเบญจมาศ


วิธีการใช้งาน


ใช้สำหรับผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ
กำจัดปลวก ผสมอัตราน้ำยา 250 ซีซี ต่อน้ำเปล่า 100 ลิตร
แมลงบิน ยุง แมลงวัน แมลงสาบ มด แมลงคลาน ผสมอัตราน้ำยา 50 ซีซี ผสมน้ำเปล่า 10 ลิตร ( พ่นได้ 1 ลิตร ต่อพื้นที่ 20 ตารางเมตร)

Lazada : https://citly.me/d26vP
Shopee : https://citly.me/bYDrI