[ใหม่] เกาหลี-เกานะนามิ-เอเวอร์แลนด์ 5 วัน 3 คืน 12-16 พ.ค. สายการบิน Jeju Air ราคา 24,900 บาท

685 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 165

24,900 ฿

  • เกาหลี-เกานะนามิ-เอเวอร์แลนด์ 5 วัน 3 คืน 12-16 พ.ค. สายการบิน Jeju Air ราคา 24,900 บาท รูปที่ 1
รายละเอียด

เกาหลี หมู่บ้านฝรั่งเศส เกาะนามิ ป้อมฮวาซอง วัดวาวูจองซา

เอเวอร์แลนด์ กิมจิแลนด์ ทงแดมุน บลูเฮ้าส์ พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน พระราชวังเคียงบก

ดิวตี้ฟรี โซลทาวเวอร์ ศูนย์โสม อเมทิส เมียงดง

กำหนดการเดินทาง  :  12-16 พ.ค. 54

 

 วันแรก กรุงเทพฯ - โซล 
22.00

คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตู 8 เคาน์เตอร์ S สายการบิน Jeju Air (7C) โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัท เอนี่เวย์ส ทราเวล คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก

00.20 

นำท่านสู่ สาธารณรัฐเกาหลี โดยสายการบิน Jeju Air เที่ยวบินที่ 7C 2202 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)

วันที่สอง  กรุงโซล - หมู่บ้านฝรั่งเศส - เกาะนามิ -  ป้อมฮวาซอง - ซูวอน
07.50  ถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านฝรั่งเศส เป็นหมู่บ้านสไตล์ฝรั่งเศสที่มีการตกแต่งอาคารเป็นสีต่างๆ 
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

นำท่านเดินทางโดยรถโค้ชสู่ Nami Island เกาะนามิมีรูปร่างเหมือนใบไม้ที่ลอยอยู่ทางเหนือของแม่น้ำฮัน นำท่านโดยสาร เรือเฟอร์รี่ อิสระให้ท่านถ่ายรูปและเดินชมความงามของเกาะ จากนั้นนำท่านออกเดินทางออกจากเกาะนามิ นำท่านชม ป้อมฮวาซอง ซึ่งเป็นป้อมและกำแพงเมือง สร้างรายรอบตัวเมืองซูวอน ปัจจุบันป้อมนี้ได้รับการสถาปนาโดย Unesco ให้เป็นมรดกโลก
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร นำท่านเข้าสู่ที่พัก 4 ดาว
วันที่สาม วัดวาวูจองซา - เอเวอร์แลนด์ - กิมจิแลนด์ - ทงแดมุน -ไก่ตุ๋นโสม
เช้า 

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม นำท่านสู่ วัดวาวูจองซา พระเศียรพระพุทธรูปขนาดมหึมา ซึ่งประดิษฐานอยู่ด้านหลังสระน้ำขนาดย่อม และเมื่อเดินขึ้นสู่เนินเขา ท่านจะพบพระอุโบสถ ซึ่งภายในเป็นที่ประดิษฐานพระนอนขนาดใหญ่ที่แกะสลักจากไม้ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เอเวอร์แลนด์ สวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลี
เที่ยง  บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  
บ่าย
นำท่านเข้าสู่ กิมจิแลนด์ ขอเชิญท่านร่วมทำกิมจิ อาหารประจำชาติเกาหลี ที่ไม่ว่ามื้อไหนก็จะต้องมีกิมจิในอาหารมื้อนั้นๆ ด้วยทุกครั้งไป พร้อมเก็บภาพความประทับใจกับชุดฮันบก ชุดประจำชาติเกาหลีฟรี นำคณะเลือกซื้อโสมคุณภาพที่ ศูนย์โสมเกาหลี ซึ่งได้รับการรับรองจากรัฐบาลโดยตรง
ค่ำ  บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร นำท่านเข้าสู่ที่พัก 4 ดาว 
วันที่สี่  อนุสาวรีย์นกฟีนิกซ์ - บลูเฮ้าส์ - พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน - พระราชวังเคียงบก - ดิวตี้ฟรี - โซลทาวเวอร์
เช้า

 
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับ อนุสาวรีย์นกฟีนิกซ์ ผ่านชม บลูเฮ้าส์ ทำเนียบของประธานาธิบดี จากนั้นเข้าชม พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน จัดแสดงในห้องต่างๆ จากนั้นชม พระราชวังเคียงบก ซึ่งเป็นพระราชวังไม้เก่าแก่ที่สุด
เที่ยง

 
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำคณะเลือกซื้อโสมคุณภาพที่ ศูนย์โสมเกาหลี จากนั้นนำท่านสู่ Cosmetic Shop ศูนย์รวมเครื่องสำอางชื่อดังของเกาหลี จากนั้นให้ท่านได้เลือกสรรสินค้าเบรนด์เนมชื่อดังที่ Duty Free ร้านค้าปลอดภาษีสำหรับนักท่องเที่ยวของกรุงโซล
ค่ำ  บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร นำท่านเข้าสู่ที่พัก 4 ดาว 
วันที่ห้า  ศูนย์สมุนไพร - อเมทิส - เมียงดง -โซล -กรุงเทพฯ
เช้า  บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม นำท่านสู่ ศูนย์สมุนไพรเกาหลี อิสระให้ท่านได้เลือกชมและเลือกซื้อสินค้า จากนั้นนำท่านสู่ ศูนย์จำหน่ายพลอยสีม่วง
เที่ยง 
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร นำท่านสู่ ตลาดเมียงดง ศูนย์รวมแฟชั่นชั้นนำของเกาหลี นำท่านสู่สนามบินอินชอน ระหว่างทางนำท่านแวะ ร้านค้าสนามบิน ซุปเปอร์มาเก็ต ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองเป็นการส่งท้ายอำลาเกาหลี
19.15 เดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน Jeju Air เที่ยวบินที่ 7C 2201 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง
23.20  ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ