[ใหม่] สถาบันกวดวิชาเคมี เคมีก้า chemeka เคมีออนไลน์

598 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,058
รายละเอียด

สถาบันกวดวิชา เคมี เคมีก้า


เรียนสนุกๆกับเคมีได้ คำนวณไม่ต้องกลัว เนื้อหาไม่ต้องท่อง เน้นสอนสด กลุ่มเล็ก เป็นกันเองโดยพี่ๆจาก เคมี จุฬา


ลบภาพวิชาเคมีแบบเก่าๆอันแสนทรมานออกไป หมดสมัยกับการเรียนเคมีอย่างหน้าดำคร่ำเคร่งและการท่องจำที่มองไม่เห็นอนาคต ที่อ่านมาไม่ออก... แต่ที่ออกกลับไม่ได้อ่านทำโจทย์ก็ลมแทบใส่

ที่ เคมีก้าเราสอนเคมีด้วยใจต้องการเปลี่ยนจุดอ่อน ให้เป็นจุดแข็งน้องๆทุกคนจะได้รับการปูพื้นฐานใหม่เพื่อสร้างรากฐานเคมีที่เข้มแข็ง ด้วยการจับ concept ที่สำคัญของแต่ละบท เพื่อง่ายต่อการทำความเข้าใจทำให้ติดตามเนื้อหาได้โดยไม่สับสน พร้อมทั้งเสริมความแข็งแกร่งด้วยโจทย์หลากหลายรูปแบบที่คัดสรรมาจากสนามสอบแหล่งต่างๆ โดยแบ่งเป็น 3 ลักษณะคือขั้นเน้นความเข้าใจขั้นมาตรฐานการสอบแข่งขันและโจทย์ขั้นเทพ ….


คอร์สเปิดเทอม 1, เทอม2, ซัมเมอร์ (สอนสด, สอนออนไลน์)

 - Conc.Chemistry course สำหรับน้องๆที่กำลังจะสอบ PAT-Chem โดยเฉพาะ หรือน้องๆที่ต้องการวางพื้นฐานเคมี ให้แน่นปึ้ก สามารถรับชมหรือเรียนผ่านระบบออนไลน์

 - Olympic Chemistry courses สำหรับน้องๆที่มุ่งมั่นและกำลังเตรียมความพร้อมสู่สนามแข่งขันต่างๆ ทั้งโอลิมปิควิชาการสอวน. และการแข่งขันชิงทุนต่างๆ


คอร์สพิเศษ !!

- Private Course สำหรับน้องๆที่กำลังจะสอบหรือต้องการติวเพิ่มเกรด โดยเฉพาะน้องๆสามารถกำหนด วันเวลาที่น้องสะดวกได้เอง แบบส่วนตัวถึงลูกถึงคน


อ.กฤตน์ แห่ง Che-me-ka  ตะลุยเวบเด็กดี

อาจารย์กฤตน์ หรือ พี่กิดของเราได้ถูก พี่ลาเต้คนดัง แห่งเวบเด็กดี สัมภาษณ์แบบเจาะลึก รู้ถึงที่มาที่ไปของสถาบันกวดวิชาเคมีก้าไปรู้จักกับอาจารย์กฤตน์กันเลย!!!

http://www.dek-d.com/content/view.php?id=15243


และบทสัมภาษณ์เรียนเคมีแบบนักคิด กับพี่กฤตน์+พี่เต้ เคมีก้า : เด็กดีดอทคอม

http://www.dek-d.com/content/education/29435/


เรียนสนุกๆ กับเคมีได้คำนวณไม่ต้องกลัว เนื้อหาไม่ต้องท่อง

เน้นสอนสด กลุ่มเล็กเป็นกันเอง โดยพี่ๆ เคมีจุฬาฯ


ติดตามรายระเอียดเพิ่มเติมได้ที่

www.che-me-ka.com

หรือติดต่อโดยตรงที่พี่กิต 089-663-8553