[ใหม่] จันทบุรี 3 วัน 2 คืน เที่ยวสวนผลไม้ ทานบุฟเฟต์ผลไม้สดๆ จากต้น ชมโชว์ปลาโลมา เล่นน้ำกับปลาพลวง พักหาดจ้าวหลาว

617 สัปดาห์ ที่แล้ว - จันทบุรี - คนดู 1,686
รายละเอียด

 

เที่ยวจันทบุรี พักหาดจ้าวหลาว ดูโชว์ปลาโลมา

สยาม อีสเทอร์น ทัวร์
ยินดีนำทุกๆท่านสู่ดินแดนแห่ง " ทับทิมสยาม "ด้วยโปรแกรมท่องเที่ยวสุดคุ้ม

วันที่หนึ่ง
06.00 น พบกันที่จุดนัดพบเดินทางสู่ จ.จันทบุรี
9.00 น ไปชมและสักการะ ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง,ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช,วัดไผ่ล้อม เป็นวัดเก่าแก่สมัยอยุธยาตอนปลาย ภายในพระอุโบสถมีภาพจิตรกรรมฝาผนังเรื่องทศชาติและพุทธประวัติ ซึ่งเขียนขึ้นโดยช่างสมัยอยุธยา นอกจากนี้ยังมีพระพุทธรูปปางไสยาสน์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ประดิษฐานอยู่ภายในวิหารด้วย
10.00 น เข้าชมและสามารถชื้อเครื่องประดับพลอยในราคาถูก ที่ศูนย์รวมอัญมณีและเครื่องประดับของจังหวัดจันทบุรี ที่ตลาดซื้อขายพลอยที่ใหญ่ที่สุด บริเวณ ถ.ศรีจันทร์ และโรงแรม เค.พี แกรนท์
11.00 น เดินทางสู่ โอเอซิส ซีเวิลล์ แหลมสิงห์ ศูนย์เลี้ยงปลาโลมาพันธุ์หัวบาตรและพันธุ์หัวขวด
11.30 น รับประทานอาหารกลางวันที่กลางทะเลสาปของโอเอซีสฯ บนร้านอาหารแพท่องนที
13.00 น ชมความน่ารักและแสนรู้ของเหล่าปลาโลมากับโชว์ต่างๆหลายรายการ
14.00 น เข้าชมสวนผลไมั และรับประทานผลไม้สดๆแบบบุฟเฟ่หรือจากต้น
16.00 น เข้าสู่ที่พักที่หาดเจ้าหลาว เล่นน้ำทะเลและพักผ่อนตามอัธยาศัยกับชายหาดที่สวยและยาวที่สุดของจันทบุรี
18.30 น รับประทานอาหารค่ำกับบรรยากาศ SUNSET ON THE BEACH.

วันที่สอง

7.00-8.00 น รับประทานอาหารเช้า แล้วพร้อม เดินทางเข้าชมพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพานิชย์นาวี- ค่ายเนินวง เป็นค่ายเก่าที่พระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 3 โปรดเกล้าฯ ให้เจ้าพระยาพระคลังสร้างขึ้นเมื่อวันที่ 9มกราคม พ.ศ. 2377 โดยรื้อศิลาแลงและอิฐของกำแพงจากเมืองจันทบุรีไป สร้าง เพื่อป้องกันการรุกรานของพวกญวน บนกำแพงค่ายวางปืนใหญ่เรียงรายอยู่โดยรอบ และชมนิทรรศการเกี่ยวกับการค้าทางเรือของไทย ชมเรือสำเภาขาดเท่าของของจริง เครื่องปั้นดินเผา ฯลฯ ที่พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพานิชย์นาวีซึ่งตั้งอยู่บริเวณค่ายเนินวง ต.บางกะจะ ห่างจากตัวเมือง 7 กม.

12.00 น รับประทานอาหารกลางวันแบบอิ่มไม่อั้นที่ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูเลียง-เนื้อเลียง พญาตรัง ซึ่งเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวพืี้นเมืองดั่งเดิมที่มีชื่อเสียงของจันทบุรี

13.00 น แวะเข้าชมโบสถ์ในนิกายคาทอริคที่ใหญ่ที่สุดของไทยและสวยที่สุดในเอเชีย วัดโรมันคาทอริคหรืออาสนวิหารพระ นางมารีอาปฎิสนธินิรมล อายุกว่า 100 ปี ซึ่งงดงามด้วยศิลปะแบบโกธิคโบราณและชมความงดงามของหนึ่งเดียวในโลกนั่นคือ รูปหล่อจากเงินบริสุทธิ์ของพระแม่มารีอาปฎิสนธินิรมล สูง 1.20 เมตรและประดับด้วยพลอยแบบต่างๆกว่า 25,000 กะรัต สวยงามและประมาณค่าไม่ได้

13.30 น เดินทางต่อไปยังวัดชากใหญ่ แวะชมพุทธอุทยานที่แสดงเรื่องราวของพุทธประวัติในรูปแบบของปฏิมากรรมที่สวย งามและธรรมชาติที่สงบร่มรื่น จากนั้นเข้าสัมผัสความสวยงามที่เย็นฉ่ำของสายน้ำที่อุทยานแห่งชาติน้ำตกพริ้ว หนึ่ง ในน้ำตกที่สวยงามที่สุดของเมืองไทย เล่นน้ำอย่างสนุกกับฝูงปลาพลวงมากมาย ตอนกลับออกมาแวะสักการะ พระอลงกรณ์ เจดีย์และสถูปพระนางเรือล่มที่สร้างขึ้นในสมัย ร. 5เพื่อเป็นที่ระลึกแด่ สมเด็จพระนางเจ้าสุนันทากุมารีรัตน์ พระบรมราชเทวีภายในสถูปบรรจุพระอังคารของพระนางเจ้าฯด้วย แล้วแวะเข้าชมวัดมังกรบุปผารามหรือวัดเล่งฮั่วยี่ เป็นวัดจีนในนิกายมหายาน นมัสการเจ้าแม่กวนอิมพันมือ และชมความงดงามของสถาปัตยกรรมแบบจีน

17.00 น กลับที่พักรับประทานอาหารเย็นที่รีสอร์ท

วันที่ สาม

7.00 น- 8.00 น รับประทานอาหารเช้า แล้วเดินทางไปแหลมเสด็จ-อ่าวคุ้งกระเบน เข้าชมสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำเฉลิมพระเกียรติ์ชมความสวยงามของปะการังและสัตว์ทะเลที่หาชม ได้ยากหลังจากนั้นไปที่ศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบนมีสะพานไม้ยาวกว่า 800 เมตร ทอดยาวไปในแนวป่าชายเลนให้เดินชมและสัมผัสกับธรรมชาติป่าชายเลนที่สมบรูณ์ที่สุด

11.00 น แวะพักที่ วัดเขาสุกิม เยี่ยมชม โบราณวัตถุมากมาย นมัสการ พระศพท่านอาจารย์ สมชาย ฐิตวิริโย และชมหุ่นขี้ผึ้งของบรรดาเกจิอาจารย์ต่างๆหลังจากนั้นก็แวะชมและซื้อของฝากพื้นเมืองชั้นดีต่างๆตามอัธยาศัย แล้วเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯโดยสวัสดิภาพ.
ราคาท่านละ 2,700 บาท

ราคาแพคเก็จนี้ประกอบด้วย

@ ที่พักรีสอร์ทหรูที่หาดจ้าวหลาว 2 คืน ห้องพักแบบมีแอร์ ทีวี น้ำอุ่น สำหรับ 2 ท่าน
@ อาหาร 6 มื้อ ( ไทยเมนูเซท )
@ นำเที่ยวตามโปรแกรมพร้อมค่าเข้าสถานที่ตามโปรแกรมกำหนด
@ ประกันภัยการเดินทาง ท่านละ 200,000บาท

ราคานี้ไม่รวม

# ค่าใช้จ่ายส่วนตัวเช่น เครื่องดื่ม ค่าโทรศัพท์ มินิบาร์ ซักรีด ฯลฯ
# ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ภาษีหัก ณ ที่จ่าย3%
# รถตู้หรือรถบัสปรับอากาศที่ใช้ตลอดโปรแกรมการเดินทาง ( โปรดติดต่อค่าใช้จ่าย )

หมาย เหตุ โปรแกรมการเดินทางเเละค่าใช้จ่ายสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้จะคำนึงถึงประโยชน์เวลาและความปลอดภัยของผู้เดินทางเป็นสำคัญ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

เดชา เจริญชาติ TEL.087-6129936

E-mail: intraninkohmak2009@hotmail.com
ราคาท่านละ 2,700 บาท