[ใหม่] แก้ไขเปลือกตา ศัยลกรรมตาบน แก้หนังตาตก เปลือกตาหย่อน ติดต่อ สุดา ยันฮี

2830 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 43

15,000 ฿

  • แก้ไขเปลือกตา ศัยลกรรมตาบน แก้หนังตาตก เปลือกตาหย่อน ติดต่อ สุดา ยันฮี รูปที่ 1
รายละเอียด

กระแสมาแรงมาก กับการศัลยกรรมบริเวณรอบดวงตา ไม่ว่าจะเป็น ทำตาสองชั้น ตัดหนังตาที่หย่อน แก้หนังตาตก ตาห้อย ตาย้อย เปลือกตาพับปิดดวงตา มีถุงใต้ตา ใต้ตาบวม ทำให้หน้าดูเศร้าหมอง ทุกวันนี้ก็ยังคงมีคนที่คิดจะไปแก้ไข ปรับเปลี่ยนเพื่อให้ตัวเราเองดูดีขึ้น เป็นเรื่องปกติที่คนเราจะรักสวยรักงาม ชั่ยปะ^_^
ซึ่งการศัลยกรรมดวงตา มักจะมากับความกังวลใจ เพราะทุกวันนี้ แหล่งที่เราจะไปทำการแก้ไขหรือศัลยกรรมตานั้น มีเยอะขึ้นเหมือนดอกเห็ด แล้วแบบนี้จะรู้ได้ยังไงว่าที่ไหนดี ที่ไหนปลอดภัย และดูแลเราหลังจากการทำตาไปแล้ว
สุดาขอแนะนำค่ะ โรงพยาบาลยันฮี เป็นโรงพยาบาลที่ได้รับมาตรฐานจาก JCI และ คุณภาพจาก HA เป็นการการันตีได้เลยว่ามาทำตาที่นี่แล้วปลอดภัย ทั้งแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์ ศูนย์ศัลยกรรมที่ใหญ่ที่สุด ทันสมัย และมีการรับประกันหลังการทำให้ด้วยจึงอุ่นใจได้ค่ะ สุดา คอนเฟริม ^_^
ส่วนเรื่องขั้นตอนการทำ การดูแลรักษาก่อน/หลัง ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด หรือจะปรึกษาเรื่องศัลยกรรมด้านอื่นๆ ของโรงพยาบาลยันฮี ติดต่อสุดา ได้เลยค่ะยินดีให้คำปรึกษาและแนะนำบริการนะจ๊ะนะจ๊ะ

ติดต่อสุดา 085-839-5353 (โรงพยาบาลยันฮี)
หรือถนัดแชทก็แอดมาค่ะ Line ID: 0858395353
ทักมาได้นะคะ ยินดีให้คำปรึกษา แนะนำบริการ
ศัลยกรรมตา ศัลยกรรมเปลือกตา หนังตาตก หนังตาหย่อน เปลือกตาตก ตา2ชั้น ตาสองชั้น ทำตาให้โต ตาบน เก็บหนังตา แก้ตาบน หนังตาพับปิดตา เก็บถุงใต้ตา ถุงใต้ตาห้อย ตัดถุงใต้ตา ใต้ตาปูด แก้ไขตา ดวงตา แก้ตา ตาล่าง โรงพยาบาลยันฮี