[ใหม่] ทัวร์กระบี่ 1 วัน จองทัวร์ทะเลแหวก เที่ยวกระบี่ ราคาถูกนะ

381 สัปดาห์ ที่แล้ว - กระบี่ - คนดู 54

1,000 ฿

  • ทัวร์กระบี่ 1 วัน จองทัวร์ทะเลแหวก เที่ยวกระบี่ ราคาถูกนะ รูปที่ 1
รายละเอียด
ทัวร์กระบี่ 1 วัน จองทัวร์ทะเลแหวก เที่ยวกระบี่ราคาถูกนะ กระบี่ทัวร์ ดอทเน็ต KrabiTour.Net บริการจัดทัวร์ท่องเที่ยว รับจองทัวร์เที่ยวในกระบี่ 1 วัน ทัวร์ทะเลแหวก ทัวร์กระบี่ 4 เกาะ  สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกระบี่ ราคาพิเศษ
ทัวร์กระบี่  4 เกาะ ทะเลแหวก
    สำหรับท่านที่ราทราบมาแล้วในการมาท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ ทัวร์ทะเลที่นิยมและต้องไปสัมผัสซึ่งไม่ควรจะพลาดเป็นอย่างยิ่ง สำหรับการเดินทางหรือจองทัวร์ไปท่องเที่ยวนั่นก็คือ ทะเลแหวก
 รายละเอียดโปรแกรมทัวร์กระบี่ ทัวร์ทะเลแหวก
07:50 น. – 08:30 น. รถรับนักท่องเที่ยวจากโรงแรมที่พัก ไปยังท่าเรือ09:00 น.                ลงเรือ Speed Boat ปลอดภัยด้วยเสื้อชูชีพ เดินทางมุ่งหน้าท่องทะเลกระบี่                             (ใช้เวลาประมาณ 15 นาที) บนเรือบริการ น้ำดื่มเย็นๆ   09:30 น.                นำท่านสู่หาดถ้ำพระนาง ชายหาดที่สวยงามระดับโลก ติดอันดับ 1 ใน 10 ด้านความสวยงาม                             นำท่านชม ถ้ำพระนาง ถ้ำศักดิ์สิทธิ์เป็นที่นับถือของชาวเรือ กราบสักการะเพื่อความเป็นสิริมงคล                            อ่าวไร่เลย์ ตะวันออก สถานที่ปีนผาระดับโลก ชมนักปีนผาที่มาจากทั่วโลก ที่มาทดสอบความสวยงาม                            ของหน้าผาหินปูนแห่งนี้10:30 น.                นำท่านชม ทะเลแหว Unseen in Thailand สันทรายที่เชื่อมยาวระหว่าง เกาะไก่ เกาะทับ และ เกาะหม้อ                             เกิดขึ้นได้ทุกวัน นำท่านเดินทางบนสันทรายซึ่งเปรียบว่าท่านได้เดินอยู่กลางท้องทะเล11:00 น.                ถ่ายรูป เกาะไก่ กาะหินปูนกลางทะเลที่ถูกทั้งลมและฝน กัดกล่อนเป็นเขารูปร่างเหมือน หัวไก่                             เชิญทุกท่านถ่ายรูปตามอัธยาศัย    11:15 น.                นำท่านสู่ เกาะสี่ เกาะหินปูนกลางทะเล เชิญทุกท่านดำน้ำดูปะการังที่สวยงาม ชมฝูงปลาเสือที่มีมากมาย                            ปลานกแก้ว ชมดอกไม้ทะเลและ ปลาการ์ตูน ที่มีมากมาย   12:00 น.                นำท่านขึ้น เกาะปอดะ   บริการ อาหารกลางวันแบบปิกนิก ท่ามกลางบรรยากาศใต้ทิวสน สบายๆ                             ด้วยเสียงคลื่นและสายลมที่พัด ให้ทุกท่านได้ผ่อนคลาย หลังอาหารเชิญทุกท่านเล่นน้ำตามอัธยาศัย
15:00 น.                เดินทางถึงท่าเรือ  โดยสวัสดิภาพ 
ทัวร์กระบี่ ไปเที่ยวทะเลแหวก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม  http://www.krabitour.net  
โทร 087 30 22 888  Line id : kbvtour