[ใหม่] จำหน่ายข้าวกล้องไรซ์เบอรรี่ออแกนิค

414 สัปดาห์ ที่แล้ว - เพชรบูรณ์ - คนดู 64

100 ฿

ภารินไรซ์เบอรรี่ปลูกด้วยรักปักด้วยใจข้าวไรซ์เบอรรี่ออแกนิคจากฟาร์มของเราถึงสุขภาพคุณ
จำหน่ายข้าวกล้องไรซ์เบอร์รี่Organicปลอดสารพิษจากฟาร์มเราถึงสุขภาพคุณรับรองคุณภาพโดยกรมการข้าวและOrganic Thailand
ข้าวกล้องRiceberry 100%Organic กก.ละ120บาทเป็นข้าวหอมมะลิสายพันธ์ใหม่ระหว่างข้าวสีนิลกับช้าวขาวดอกมะลิ105 ซึ่งต้องปลูดในพื้นที่ภูมิประเทศและภูมิอากาศที่เหมาะสม จะอยู่ในเขตภาคเหนือของประเทศเพื่อให้ได้ข้าวที่มีคุณสมบัติที่ดี เมล็ดยาว สีม่วงเข้ม ซึ่งเมื่อหุงแล้วจะมีความนุ่มและหอมมากคุณสมบัติเด่น มรสารต้านอนุมูลอิสระ โอเมก้า-3เบต้าแคโรทีน แกมมาโอไรซานอล วิตามินอี วิตามินบี1 โฟเลต แทนนิน ธาตุสังกะสี และ ธาตุเหล็ก

ข้าวกล้องไรซ์เบอรี่ ข้าวเพื่อสุขภาพ
ข้าวไรซ์เบอรี่ ได้มาจากการผสมข้ามพันธุ์ระหว่างข้าวเจ้า หอมนิลกับข้าวขาว ดอกมะลิ 105 จากการพัฒนาพันธุ์ข้าวพิเศษ โดยศูนย์วิทยาศาสตร์ข้าวฯ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เพื่อให้ได้ เมล็ดพันธุ์ที่มีคุณภาพดี และให้ประโยชน์สูง สุดแก่ผู้บริโภค เมล็ด พันธุ์ที่ได้จะถูกแจกจ่ายให้กับเกษตรกรที่เข้าร่วมโครงการ เป็นผู้ ปลูกและดูแลรักษา ซึ่งต้องอยู่ในพื้นที่ภูมิประเทศและภูมิอากาศที่ เหมาะสม โดยส่วนมากจะอยู่ในเขตภาคเหนือของประเทศไทย เพื่อ ให้ได้ข้าวที่มีคุณสมบัติดี ครบถ้วนตามลักษณะพันธุ์ ทำให้ได้ข้าว ไรซ์เบอรี่เมล็ดเรียวยาว สีม่วงเข้ม มีกลิ่น หอมมะลิ น่ารับประทาน และผลิตออกมาเป็น “Rice for Health” ข้าว กล้อง ไรซ์เบอรี่ ข้าวเพื่อสุขภาพ จากกลุ่มบริษัทชัยโย เอเอ


ประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระ
คุณสมบัติเด่นทางด้านโภชนาการของข้าวไรซ์เบอรี่ คือมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ได้แก่ เบต้าแคโรทีน แกมมาโอไรซานอล วิตามินอี แทนนิน สังกะสี โฟเลตสูง มีดัชนีน้ำตาลต่ำ-ปานกลาง ซึ่งจากคุณสมบัติข้อนี้ นอกจากจะใช้รับประทานเพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่ดี ลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรค
สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์หรือสอบถามรายละเอียดติดต่อภาสมบูรณ์ฟาร์ม
097-918-7711
Line ID:Tui.Parinn
https://www.facebook.com/riceberrytheorganicrice