[ใหม่] ท้าพิสูจน์! MBA หลักสูตรแรกในประเทศไทยที่สร้างนักจัดการธุรกิจสมัยใหม่และ Future Leader อย่างแท้จริง

2834 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 23
  • ท้าพิสูจน์!  MBA หลักสูตรแรกในประเทศไทยที่สร้างนักจัดการธุรกิจสมัยใหม่และ Future Leader อย่างแท้จริง รูปที่ 1
รายละเอียด

หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (MBA) สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ กำหนดจัดกิจกรรม PIM Open House for 2016 MBA Candidates #2 เพื่อเปิดบ้านแนะนำหลักสูตร MBA และรับสมัครนักศึกษาเข้าศึกษาต่อ ทั้ง 2 หลักสูตร ประกอบด้วย หลักสูตร MBA สาขาวิชาการบริหารคนและกลยุทธ์องค์การ และหลักสูตร MBA สาขาวิชาการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่ ในวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2559 เวลา 09.00-12.00 น. ณ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ถ.แจ้งวัฒนะ พิเศษสุด! สำหรับผู้สมัครเรียนและมาร่วมงาน มีสิทธิลุ้นรับ IPAD Mini และของรางวัลมากมาย

MBA ทั้ง 2 หลักสูตรตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจในการสร้างนักบริหารมืออาชีพแก่ภาคธุรกิจ ภายใต้แนวคิด Practice for REAL at Panyapiwat MBA (REAL Cases : REAL Professionals : REAL Business Application) และเป็นหลักสูตร MBA หลักสูตรแรกในประเทศไทยที่สร้างนักจัดการธุรกิจสมัยใหม่ที่มีความเชี่ยวชาญในการบริหารธุรกิจแบบครบวงจรตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ และ Future Leader ที่เก่งบริหารคนและบริหารองค์กรอย่างแท้จริง

โดยในงานนี้ท่านจะได้พบปะอาจารย์ผู้สอนของหลักสูตรและนักศึกษาปัจจุบัน ตลอดจนการแนะแนวทางการสอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้สมัครเรียนและมาร่วมงาน มีสิทธิลุ้นรับ IPAD Mini และของรางวัลมากมายอีกด้วย สำรองที่นั่งเข้าร่วมกิจกรรมฟรีได้ที่ Link: http://bit.ly/1iNvdnC