[ใหม่] สนุกกับเกมการแข่งขัน เพื่อรับรางวัลมากมายของแท้ 100% และลุ้นรับสิทธิ์ซื้อสินค้าราคาถูกมากมาย ลดสุงสูงเหลือ 0 บาท...

402 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตพระนคร - คนดู 139
รายละเอียด
Play4Gift คือ การแข่งขันชิงสิทธิ์ซื้อสินค้าในราคาถูก ถูกสุดๆเหลือ 0 บาท ด้วยการเล่นเกมสะสมคะแนน ผู้เล่นที่ทำคะแนนสูงสุด เมื่อหมดเวลาก็จะได้รับสิทธิ์ซื้อนั้น เพราะเป็นการแข่งขันคุณจึงสามารถวางแผนการทำคะแนนได้ เพื่อไม่ให้ผู้อื่นชนะ ไร้ความกังวลในการโดนตัดหน้าจากผู้เล่นคนอื่นที่จะมาแทรกตอนจบ รับประกันสินค้าของแท้ 100% พร้อมจัดส่งฟรีทั่วไทย...

Play4Gift มีโหมดการเล่นด้วยกัน 2 แบบ

1. Battle Game - รูปแบบการแข่งขันชิงสิทธิ์ซื้อสินค้าในราคาถูก กฎง่ายๆเพียงข้อเดียวทำคะแนนสะสมให้ได้มากที่สุด ชิงความเป็นที่ 1 เมื่อเวลาการแข่งขันหมด คุณก็จะได้รับสิทธิ์นั้นทันที

โดยในโหมดนี้ ยังมีรูปแบบอีก ดังนี้
1.1 Only Play Mode - เกมการแข่งขันที่แท้จริง เพราะไม่มีระบบ Auto Play ผู้เล่นทุกคนต้องเล่นเกมด้วยตัวเอง แข่งกันสะสมคะแนน เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ไม่ชอบโดนผู้เล่นที่ใช้ระบบ Auto Play ตัดหน้า
1.2 Auto Play Mode - โหมดนี้มีระบบ Auto Play เพื่อความสะดวกของผู้เล่น ไม่จำเป็นต้องนั่งเล่นเอง เพียงตั้งค่าใช้งานระบบ Auto Play เท่านั้น เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ไม่มีเวลาเล่น แต่ก็ยังสามารถเป็นผู้ชนะได้
1.3 Buffet Play Mode - โหมดที่ผู้เล่นจะเสียแค่ค่าสมัครในการแข่งขันเท่านั้น และโหมดนี้ไม่ระบบ Auto Play อีกด้วย เหมาะสำหรับผู้เล่นเริ่มต้น เพราะเสียเงินเท่ากัน แต่สามารถทำคะแนนได้สูงกว่า และมีสิทธิ์ชนะเท่ากับผู้เล่นคนอื่น
1.4 Free Play Mode - โหมดนี้ฟรีค่าเล่น ฟรีค่าสมัครเข้าแข่งขัน ยกเว้นค่าใช้งานระบบ Auto Play เหมาะสำหรับผู้เล่นเริ่มต้น หรือผู้เล่นทุนน้อย เพราะไม่มีความเสี่ยงในการเสียเงินเลย

2. Hunter Game - รูปแบบการเล่นล่าแต้มต่างๆ กฎง่ายๆเพียงข้อเดียว ชนะในการเล่นก็จะได้รับแต้มของรางวัลนั้นทันที รูปแบบนี้ยังสามารถทำให้คุณมีเงินใช้ได้อีกด้วย

โดยแต้มในเกมแบ่งออกเป็น
1. Coin - แต้มไว้ใช้เล่นเกม ซื้อไอเทมต่างๆ
2. Gem - แต้มไว้แลกของรางวัล
3. Gold - แต้มไว้ใช้เล่นเกม และใช้งานระบบ Auto Play
4. Cash - แต้มเงินสดไว้ซื้อ Package Gold และจ่ายค่าสินค้า แต้มนี้สามารถถอนออกจากระบบได้

ทุกรูปแบบการเล่น หากใช้แต้ม Gold ก็จะได้รับแต้ม Gem ไว้สะสมอีกด้วย พูดได้คำเดียวว่าคุ้มค่า

หากคุณต้องการเปลี่ยนการเล่นเกมของคุณให้เป็นของรางวัลในชีวิตจริง ที่นี้คือคำตอบของคุณ...

ที่ Play4Gift คุณจะพบกับสินค้า อาทิ Iphone , Ipad , Macbook , PlayStation 4 และอื่นๆอีกมากมายที่รอคุณมาเป็นเจ้าของ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.play4gift.com

สมัครตอนนี้แถมฟรีแต้ม 50 Coin ไว้เล่นเกม และแต้มอีก 50 Gem ไว้สะสมแลกของรางวัล...
อย่ารอช้า สมัครเลยแล้วมาสนุกกัน !!....

ติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมที่
https://www.facebook.com/Play4Gift/