[ใหม่] หน้าใส ครั้งแรก ครีมพอกหน้าใส ฟื้นฟูเร่งด่วน ลด จุดด่างดำ ฝ้า กระ หน้าขาว สัมผัสได้ในครั้งแรก การันตรี รีวิวมากมาย

680 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 842

290 ฿

  • หน้าใส ครั้งแรก ครีมพอกหน้าใส ฟื้นฟูเร่งด่วน ลด จุดด่างดำ ฝ้า กระ หน้าขาว สัมผัสได้ในครั้งแรก การันตรี รีวิวมากมาย รูปที่ 1
  • หน้าใส ครั้งแรก ครีมพอกหน้าใส ฟื้นฟูเร่งด่วน ลด จุดด่างดำ ฝ้า กระ หน้าขาว สัมผัสได้ในครั้งแรก การันตรี รีวิวมากมาย รูปที่ 2
  • หน้าใส ครั้งแรก ครีมพอกหน้าใส ฟื้นฟูเร่งด่วน ลด จุดด่างดำ ฝ้า กระ หน้าขาว สัมผัสได้ในครั้งแรก การันตรี รีวิวมากมาย รูปที่ 3
รายละเอียด

 

 ชื่อผลิตภัณฑ์ : MATHURIN ADVANDE REPAIR WHITENING MASK  **สินค้าขายดี รีวิวมากมาย**

ครีมพอกหน้าใส ฟื้นฟูผิวหน้าใสเร่งด่วน ปรับสภาพผิวหน้าหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ ฝ้ากระ ให้กระจ่างใสเร่งด่วน
ขนาด 15 กรัม  ราคา 290 บาท

ขนาด 20 กรัม  ราคา 350 บาท

ขนาด 25 กรัม  ราคา 450 บาท

ขนาด 50 กรัม  ราคา 790 บาท

สินค้าผ่านการขึ้นทะเบียนกับกระทรวงสาธารณสุข(อย.) เลขที่แจ้ง: 10-1-5319729

ขายดี!!! ครีมหน้าใส ใครๆได้ลองต้องกรี๊ดให้กับผลลัพธ์อันน่าทึ่ง สูตรสั่งผลิตพิเศษ ของร้านมีที่นี่ที่เดียว ราคาแสนถูก เมื่อเทียบกับผลลัพที่ได้ ดีกว่าแบรนด์ดัง การันตรี จากผู้ใช้ 99% หน้าใสเพียงข้ามคืน กล้าท้าให้ลอง การันตรีเห็นความเปลี่ยนแปลง แน่นอน...ไม่ต้องเสียเวลาในการใช้เครื่องครีมหลาย ๆ ตัวที่ไม่เห็นผล เรากล้าท้าให้ลอง ไม่เห็นผลยินดีคืนเงินด้วยนวัตกรรมล้ำหน้าทางด้านชีววิทยา บวกเทคโนโลยีชั้นสูงในการนำสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ และวิตามินอีกหลายชนิดมาสกัดเป็นครีมพอกหน้าที่มีประสิทธิภาพสูงในการฟื้นฟูสภาพผิวให้ขาวใสขึ้นอย่างเร่งด่วน พร้อมทั้งควบคุมความมันที่ไม่สมดุลบนใบหน้า กระชับรูขุมขน ลดอาการผดผื่นระคายเคือง ผิวหน้าที่หยาบกระด้าง ไม่แจ่มใส ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น เรียบเนียนกระจ่างใส ดูมีสุขภาพผิวดี อย่างเป็นธรรมชาติ

ครีมพอกหน้าเด้ง “AdvanceRepair Whitening Mask”เหมาะกับใครบ้าง

-   ผิวหน้าหมองคล้ำไม่ขาวสว่างใส  ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิว

-   พักผ่อนไม่เพียงพอ  นอนดึกหน้าดูโทรมไม่สดใส ไม่มีชีวิตชีวา ดูผิวอิดโรยไม่สดชื่น

-   ผิวหยาบกร้าน ไม่เปล่งปลั่ง  ผิวหน้าไม่เต่งตึง กระชับ

-   ผู้ที่ต้องการออกงานไม่ว่าจะเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว   รับปริญญา  ออกงานสังคมต่างๆ หรือแม้กระทั่งบุคคลทั่วไป    จะปรับผิวหน้าให้ดูสดใส ขาวสว่างใส ในระยะเวลาอันรวดเร็วโดยไม่ต้องเสียเวลาไปเข้าคอร์สตามร้าน หรือว่าไม่มีเวลาทำคอร์ส ตัวนี้สามารถที่จะเป็นผู้ช่วยผิวคุณได้ดีทีเดียว

-   ผู้ที่ไม่มีเวลาขัด -พอกผิวหน้าระหว่างสัปดาห์เพียงทาแทนครีมบำรุงแล้วตื่นเช้ามาก็พบกับผิวหน้าที่เปลี่ยนแปลงอย่างน่าพอใจ

-   สามารถที่จะใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัยตั้งแต่วัยรุ่นเป็นต้นไป

-  ผู้ที่ทาแป้งทีไรไม่เข้าหน้าซะที

-   รูขุมขนกว้าง ผิวหน้าไม่เรียบ มีริ้วรอย

-   กลับมาดึกๆ ไม่อยากทาครีมหลายตัว ใช้ตัวเดียวโบ๊ะหนาๆ เช้ามาหน้าไม่โทรมคะขอบอก เด้งใสสุดๆ

-   ผู้ที่ผิวไวต่อแสง ออกแดดทำกิจกรรม ทีไรหน้าหมองคล้ำทุกที เปรียบเทียบกับผู้ที่ไม่ได้ใช้ได้เลย เวลาออกแดดเหมือนกัน คนทีไม่ได้ใช้ครีมนี้หน้าจะไวต่อแสงมากๆ

 หลักการทำงานและผลลัพธ์ที่ได้ 1คืนหลังจากการใช้ 

-  กระตุ้นเซลล์ผิวอย่างเต็มที่และเต็มประสิทธิภาพพร้อมกันในทันทีจึงส่งผลให้เซลล์ผิวที่อยู่ในสภาพเสื่อมโทรมสามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว!

-   ทำให้ผิวเปล่งปลั่งเป็นประกาย ผิวหน้ากระจ่างใสนุ่มนวล ไม่แห้งกร้านหรือหยาบกร้าน(สามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ในทันทีภายหลังจากการใช้ในครั้งแรก)

-   ช่วยยกกระชับพร้อมปรับสีผิวใบหน้าที่กระจ่างใส มีน้ำมีนวล นุ่มเนียน และร่องผิวที่ตื้นขึ้นอย่างรวดเร็ว เป็นความแตกต่างที่สามารถรับรู้ได้จากการใช้งานเพียงไม่กี่ครั้ง

-   ฟื้นฟูสภาพผิวหน้าที่เสื่อมโทรม เสริมสร้างและยับยั้งการทำลายคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ช่วยลดริ้วรอย ต่อต้านอนุมูลอิสระ ด้วยคุณค่าของอาหารผิวที่มีความเข้มข้นเปี่ยมประสิทธิภาพและความคงตัวที่เหนือกว่า ไม่เสื่อมสลายง่าย ผิวจึงเต่งตึง กระชับ ยืดหยุ่น ชุ่มชื้นเนียนเรียบ กระจ่างใสขึ้น

-   ลดความหมองคล้ำ รวมถึงรอยฝ้าตื้นในระยะแรกและระยะกลางอย่างเห็นผล พร้อมช่วยกระชับรูขุมขนให้มีขนาดเล็กลง รอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ จางลง

-    ช่วยกระชับรูขุมขน ผิวละเอียดขึ้น  ผิวตึงกระชับ แข็งแรงขึ้น ผดผื่นแพ้ ลดลง ลดการเกิดสิว

-    แต่งหน้าได้เนียน แป้งติดหน้าดีขึ้นมาก แม้จะใช้แค่แป้งฝุ่น ยิ่งได้แป้งพัพนะ ยิ่งเนียนสุดๆ

-     เสริมการทำงาน MOISTURIZERให้ทำงานได้ดีขึ้นช่วยชะล้างสารเคมี วัตถุกันเสีย สี กลิ่น ออกจากเซลล์ผิวหน้า

ส่วนประกอบสำคัญ : อัลฟ่าอาร์บูติน,สารสกัดดอกบัวหลวง,โปรตีนถั่วเหลือง,ซาบีไวท,สาหร่าย,ขมิ้น,มันเทศ,วิตามินซี,อี,สารสกัดจากธรรมชาติอีกกว่า 10 ชนิด


วิธีการใช้พอกทั่วหน้า และลำคอ หนาๆ กว่าทาครีมปกตินะคะ ตรงใหนมีจุดดำมากก็โบ๊ะเข้าไปอีกเน้นๆคะ ห้ามเสียดาย ถ้าไม่หนา อาจจะเห็นผลช้า แต่ว่าจะไม่ชัดเจน ลองใช้ทาหนาๆพอกไว้ก่อนนอน ตื่นขึ้นมาก็จะรู้สึกได้ถึงความแตกต่างได้เลยค่ะ เนื่องจากในขณะที่คุณนอนหลับตัวมาสค์จะฟื้นฟูผิว นำพาอ๊อกซิเจนในอากาศ และสารอาหารต่างๆในเนื้อมาสค์ซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วไปกับเนื้อครีมมาสค์ในรูปของเปปไทด์ จึงสามารถซึมได้ไว กว่าครีมบำรุงผิวทั่วไป  

 

   


ติดต่อได้ที่ มธุริน คอสเมติก
สวยด้วยสมุนไพร ไม่ต้องพึ่งสารเคมี


e-mail: MTRcosmetic@gmail.com

msn: pureon-shop@hotmail.com


web: www.mathurinshop.com

mobile: 081-935-6537(AIS) อรรับสายคะ
BB: 23BA69EC