[ใหม่] ครีมบาชิ (Baschi Paris) ขนาด 22 กรัม รุ่นกระปุกดำ รุ่นยอดนิยมเข้นข้น 5 เท่า เห็นผลเพียงคืนแรกที่ใช้ นุ้ยช๊อปปิ้ง

606 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,382

1,000 ฿

  • ครีมบาชิ (Baschi Paris) ขนาด 22 กรัม รุ่นกระปุกดำ รุ่นยอดนิยมเข้นข้น 5 เท่า เห็นผลเพียงคืนแรกที่ใช้ นุ้ยช๊อปปิ้ง  รูปที่ 1
รายละเอียด

ประกาศ ห้ามมิให้ผู้ใด คัดลอกรูปภาพหรือข้อมูลในเว็บนี้เด็ดขาด หากเราพบเราจะดำเนินการให้ถึงที่สุด 

 

ครีมบาชิ (Baschi Paris) ขนาด 22 กรัม รุ่นกระปุกดำ รุ่นยอดนิยมเข้นข้น 5 เท่า เห็นผลเพียงคืนแรกที่ใช้

ครีมบาชิ (Baschi) รุ่น กระปุกดำ 22 กรัมนี้ เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มมีปัญหาผิวหน้า เช่นผิวหน้าหมองคล้ำมีสิว กระ ฝ้าที่ไม่หนาหรือลึกมากนัก มีสิวและจุดด่างดำที่เกิดจากสิว หน้าหมองคล้ำ ดำแดดสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลง หลังการใช้เพียงไม่กี่สัปดาห์

บรรจุ 22 g./1 กระปุก

ราคาปกติ 1,000 บาท

ลดราคาเหลือกระปุกละ 550 บาทคู่ละ 1,000 บาท(กลางวัน/กลางคืน)

พิเศษ หากซื้อครีมบาชิกลางวันและกลางคืน 1 ชุด แถมฟรีสบู่น้ำนมข้าวลดฝ้าหน้าเด้ง 1 ก้อนฟรีทันทีจำนวนจำกัด

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสวยสูตรพิเศษผลิตภัณฑ์ วิจัยและพัฒนาเพื่อผู้หญิงชาวเอเชียโดยเฉพาะมีส่วนผสมจากสมุนไพรหลายชนิด และใช้เทคโนโลยีล่าสุด เทคโนโลยีน้ำสกัดผงไข่มุก และมีส่วนผสมของวิตามิน

A,D,Eและโมเลกุลความชุ่มชื้นช่วยให้ประสิทธิภาพในการดูดซึมของเนื้อครีมเข้า สู่ผิวหน้าอย่างประสิทธิภาพสูงสุดและช่วยบำรุงผิวหน้าขจัดฝ้าและสิวลบรอย เหี่ยวย่นบนใบหน้าทำให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่นและทำให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่าง เห็นได้ชัดผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ได้ทำการวิจัยจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิว หนังว่าช่วยรักษาสิวและฝ้าโดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงใดๆทั้งสิ้น

ครีมบาชิ (Baschi Paris) ขนาด 22 กรัม รุ่นกระปุกดำ รุ่นยอดนิยม  ผลิตภัณฑ์ครีมบาชิ ( Baschi Paris) ขนาด 22 กรัมนี้ เป็นเนื้อครีมที่เข้มข้นกว่าครีมบาชิ (Baschi) รุ่นกระปุกเงิน 15 กรัม โดยใน 1 ชุด จะมี 2 กระปุก คือครีมบาชิสำหรับกลางวัน(Baschi Daycearm) และ ครีมบาชิสำหรับกลางคืน(Baschi Nightcearm)โดยใน 1 ชุด ใช้ได้ประมาณ 1 เดือน (ขึ้นอยู่กับปริมาณการใช้ของแต่ละคน)

บาชิBaschi Daycearmครีมสำหรับกลางวัน
BASCHI DAY CREAM ครีมกลางวันผสมผงไข่มุกแท้ผลิตภัณฑ์ชนิดนี้มีส่วนผสม ของ berry ทำให้หน้าขาวและมีส่วนผสมหลายชนิดที่สกัดจากธรรมชาติและสารต่อต้านแบคทีเรีย และแก้อักเสบรวมถึงวิตามินหลายชนิดรวมเป็นส่วนผสมดังกล่าวที่มี โมเลกุลเพิ่มความขาวเป็นสองเท่า และช่วยรักษาฝ้าที่เกิดจากภายในและภายนอก และช่วยลดการเกิดอาการอักเสบของสิวที่เกิดจากแบคทีเรียทำให้ผิวเนียนเรียบและขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ

บาชิBaschi Nightcearm ครีมสำหรับกลางคืน
BASCHI NIGHT CREAM ครีมกลางคืนมีส่วนผสมของวิตามินหลายชนิดผลิตภัณฑ์นี้ มีส่วนผสมอง คอลลาเจนสูตรเข้มข้นใช้หัวยเชื้อ YOYUMIN ที่สกัดจากวัชพืชธรรมชาร่วมกับวิตามิน A,D,E ผสมโมเลกุลความชุ่มชื้นและสารกระตุ้นช่วยในการขับเซลล์ผิวใหม่และช่วยในการ ไหลเวียนของเซลล์เม็ดสีทำให้เกิดการสมดุลและสม่ำเสมอของเซลล์ผิวผลิตภัณฑ์ ชนิดนี้เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดช่วยรักษาฝ้าและทำให้หน้าขาวเห็นผลได้ดีและ เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมพิเศษที่มีสารแก้อักเสบและแบคทีเรียช่วยลดการเกิด อาการแพ้เครื่องสำอางค์

ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ
*ทำให้ผิวของคุณขาวกระจ่างใส ขึ้น เนียนนุ่มน่าสัมผัส
*ขจัดสิวเสี้ยนสิวอุดตัน ให้หลุดออกอย่างง่ายดาย
*ช่วยลดแบตทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว
*ลดกระ จุดด่างดำและทำให้แผลเป็นจากสิวจางลง
*ชะลอการเกิดริ้วรอยใหม่ และฟื้นฟูเซล์เก่าให้ดีขึ้น

วิธีใช้:

ครีมบาชิกลางวัน (Baschi Day cearm)  หลังจากล้างหน้าเสร็จแล้ว ซับหน้าให้แห้งแล้วทาเซรั่มบาชิก่อนทาครีมบาชิ (หรือถ้าไม่ใช้ เซรั่มบาชิ จะใช้เซรั่มหรือครีมบำรุงตัวอื่นๆที่มีอยู่ก็ได้) แล้วทาครีมบาชิ (Baschi Daycearm) ตาม สำหรับกลางวัน

ครีมกลางคืน ( Baschi Night cearm )ก็ทาตามปกติเหมือนทาครีมทั่วไป ล้างหน้าเสร็จและซับหน้าให้แห้งทาเซรั่มบาชิหรือครีมบำรุงก่อน ทาครีมบาชิสำหรับกลางคืน  เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดควรใช้เป็นประจำทั้ง  ครีมบาชิ  สำหรับกลางวัน (Baschi Day cearm)   และครีมบาชิสำหรับกลางคืน ( Baschi Night cearm)  อย่างสม่ำเสมอ

ข้อแนะนำในการใช้:ครีมบาชิกลางวัน (Baschi Day cearm)  เนื้อครีมจะข้นจึงทายากหน่อย วิธีการใช้คือเมื่อคุณทาเซรั่มบาชิเสร็จแล้ว ไม่ต้องรอให้ เซรั่มบาชิที่ทา แห้ง คุณสามารถทาครีมบาชิ สำหรับกลางวันตามได้ เลย หรือถ้าคุณไม่ใช้เซรั่มบาชิ หรือครีมบำรุงตัวอื่นๆก่อนทาครีมบาชิ ก็แนะนำให้ใช้น้ำเปล่าพรมลงใบหน้า(พอชุ่มนิดๆ)แล้วทาครีมบาชิสำหรับกลางวันได้เลย พร้อมกับ เกลี่ยเนื้อครีมบาชิสำหรับกลางวันให้ทั่วหน้าได้เลย เพราะจะช่วยให้ทาครีมได้ง่ายขึ้น และที่สำคัญน้ำเปล่าจะไม่ทำปฎิกิริยากับเนื้อครีมอยู่แล้ว พอทาครีมบาชิสำหรับกลางวันเสร็จแล้ว  ให้พักหน้าไว้สักพักเพื่อให้เนื้อครีมซึมสู่ใต้ผิว  แล้วทากันแดดพร้อมกันกับ แต่งหน้าได้ตามปกติ คุณจะพบกับความเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าตั้งแต่ 2 อาทิตย์แรกที่ใช้จนใครๆ ต้องทักคุณว่าทำไมผิวหน้าขาวใสขึ้น... 

สั่งซื้อ   1   กระปุก@   550   บาท

สั่งซื้อ   2   กระปุก@   500   บาท

สั่งซื้อ  6   กระปุก@   450   บาท

สั่งซื้อ  12  กระปุก@   350  บาท