[ใหม่] Bamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปากสูตรผสมสารสกัดจากธรรมชาติ-

2833 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 94
รายละเอียด

สินค้า : Bamboo Mouthwash แบมบู น้ำยาบ้วนปาก

เลขที่ใบรับแจ้ง : 10-2-5712989

ปริมาณสุทธิ : 300 ml

สินค้านำเข้า : ประเทศใต้หวัน

จัดจำหน่ายโดย : บริษัท Hylife Net Work

เลขที่ตัวแทนจำหน่าย : H-000024418

สรรพคุณ : ช่วยให้ลมหายใจสะอาดสดชื่น อ่อนโยนต่อสุขภาพช่องปากไม่ทำร้ายเยื่อบุและผิวฟันในช่องปาก เพราะสกัดจากต้นไผ่ (แบมบู โพลีฟีนอล Bamboo Polyphenols) ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์พิเศษ ที่นำมาผลิต และมีประสิทธิภาพในการนำคราบเมือก คราบเศษอาหาร และสิ่งสกปรกออกได้อย่างหมดจด รวมถึง คราบชา กาแฟ บุหรี่ รวมถึงคนดัดฟัน หรือใช้ได้ทุกครั้งเมื่อต้องการความมั่นใจ

วิธีใช้ : ใช้บ้วนปากหลังรับประทานอาหาร ก่อนนอน และตอนเช้า

ส่วนผสม : สารสกัดพิเศษจากเยื้อไผ่

ผู้ผลิต : บริษัท เพเม ไบโอเมดิคัล เทคโนโลยี จำกัด ประเทศไต้หวัน

น้ำยาบ้วนปากแบมบูเม้าท์วอช ช่วยให้ลมหายใจสะอาดสดชื่น อ่อนโยนต่อสุขภาพช่องปากไม่ทำร้ายเยื่อบุและผิวฟันในช่องปาก เพราะสกัดจากต้นไผ่ (แบมบู โพลีฟีนอล Bamboo Polyphenols) ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์พิเศษ ที่นำมาผลิต และมีประสิทธิภาพในการนำคราบเมือก คราบเศษอาหาร และสิ่งสกปรกออกได้อย่างหมดจด รวมถึง คราบชา กาแฟ บุหรี่ รวมถึงคนดัดฟัน หรือใช้ได้ทุกครั้งเมื่อต้องการความมั่นใจ

ทำความสะอาดได้ยอดเยื่ยม ทำลายแบคทีเรียได้ ลดการสะสมของแบคทีเรีย ระงับกลิ่นปาก ไม่มีสารแอลกอฮอล์ ซึ่งทำให้แสบช่องปาก ไม่มีอาการแสบในช่องปาก ลดโอกาสการเกิดคราบหินปูนในซอกฟัน ลดโอกาสฟันผุ ใช้ได้ทุกวัย วิธีใช้ น้ำยาบ้วนปาก Bamboo Mouthwash ใช้บ้วนปากหลังรับประทานอาหาร ก่อนนอน และตอนเช้า

น้ำยาบ้วนปาก Bamboo Mouthwash

บ้วนแล้วไม่แสบปาก เด็กๆ สามารถใช้ได้ สำหรับคนที่สูบบุหรี่ สามารถระงับกลิ่นบุหรี่ในช่องปากได้ ด้วยสารสกัดพิเศษจากเยื้อไผ่ บ้วนแล้วลากคราบเศษอาหารและสาเหตุของหินปูนออกมาด้วย เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้เหล็กดัดฟัน เข้าทำความสะอาดซอกซอน เหมาะสำหรับบุคคลทั่วไป ทานอาหารตามปกติ ดื่ม ชา กาแฟ เมื่อใช้ประจำอย่างต่อเนื่อง สุขภาพช่องปากดี ??สั่งซื้อพร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ ?...สอบถามได้ครับพ่อค้าใจดี การันตีของแท้? ผลลัพธ์100% ฝากติดตามเพจ คิดดี จิตดี และเพจอื่นๆ ด้วยคะ http://line.me/ti/p/%40abn7499j http://line.me/ti/p/%40kwanjaibyshop http://goo.gl/FT12DX.

ดูข้อมูลสินค้า และราคาได้ที่ Line Shop : https://shop.line.me/app/shop/end?shopId=84245 Web : http://abalonehybeauthy.lnwshop.com

สอบถามข้อมูล และสอบถามโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ Tel : 099-5169495 (ขวัญคะ) ID Line : http://line.me/ti/p/YFJbeuzMuX ปล.เปิดรับตัวเเทนจำหน่ายทั่วประเทศเเละต่างประเทศ