[ใหม่] ร้อนนี้เย็นได้ ประหยัดด้วยตู้เย็นในรถยนต์ ดีไซน์แฟชั่นเก๋ๆ ตู้เย็นมินิ ราคาถูก

424 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตวังทองหลาง - คนดู 67

4,500 ฿

  • ร้อนนี้เย็นได้ ประหยัดด้วยตู้เย็นในรถยนต์ ดีไซน์แฟชั่นเก๋ๆ ตู้เย็นมินิ ราคาถูก รูปที่ 1
รายละเอียด
จำหน่ายตู้เย็นในรถยนต์ ตู้เย็นพกพาเอนกประสงค์ ดีไซด์เก๋ๆ ทันสมัย ตู้เย็นเล็กราคาถูก
ขายตู้เย็นเล็กในรถ ตู้เย็นจิ๋ว ตู้เย็นมินิ mini fridge ตู้เย็นเล็กเอนกประสงค์ รูปทรงน่ารัก ดีไซด์เก๋ๆ ด้วยรูปฟุตบอล ขนาดกะทัดรัด ทำให้คุณประหยัดพื้นที่ใช้สอย สะดวกและพกพาง่ายในการเดินทาง สามารถเชื่อมต่อเข้ากับที่ชาร์ตบุหรี่ในรถยนต์และปลั๊กไฟฟ้าในบ้าน นอกจากนี้ ตู้เย็นในรถ ตู้เย็นมินิ mini fridge ยังสามารถทำงานได้ 2 ระบบ คือระบบทำความเย็น และระบบทำความร้อน ทีนี้คุณสาวๆ หรือหนุ่มๆ ที่ชอบพกพาเครื่องดื่ม โดยเฉพาะน้ำอัดลม ติดไว้ในรถยนต์ ก็ไม่ต้องกังวลกันแล้วนะค่ะว่ารสชาติเครื่องดื่มของคุณจะเปลี่ยนไปเมื่อเครื่องดื่มหมดความเย็น เพราะเมื่อคุณเป็นเจ้าของตู้เย็นเล็ก ตู้เย็นจิ๋ว แต่คุณภาพแจ๋วตัวนี้แล้วล่ะก็ คุณก็จะสามารถตัดความกังวลตรงนี้ไปได้ งั้นเรามาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าตู้เย็นเล็ก ตู้เย็นจิ๋ว ของเรามีประโยชน์อะไรกันบ้างนอกจากการแช่เครื่องดืมหรืออุ่นอาหารแล้ว นอกจากนี้คุณก็ยังสามารถแช่ ไวน์, ครีม, เครื่องสำอาง, น้ำหอม, หรือยา ของใช้ส่วนตัวอื่น เพื่อเป็นการช่วยรักษาคุณภาพของครีม เครื่องสำอาง และยาได้อีกด้วยนะค่ะ
Tip : นอกจากนี้คุณสาวๆ ที่กำลังมองหาของขวัญสำหรับคุณแฟนอยู่ และยังไม่รู้ว่าจะหาซื้ออะไรให้เป็นของขวัญสำหรับคนพิเศษของคุณ นอกจากของที่เราเคยซื้อให้มาก่อนนี้แล้วร้าน onlineminifridge เราก็ขอแนะนำตู้เย็นในรถ ตู้เย็นเล็กราคาถูก ตู้เย็นจิ๋วแต่คุณภาพแจ๋วตู้เย็นมินิๆ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคุณสาวๆ นะค่ะ J
รายละเอียดสินค้า ตู้เย็นเล็กราคาถูก
·         ความจุ 8 ลิตร
·         วัสดุ ABS
·         ทำงานได้ 2 ระบบความเย็นและความร้อน สามารถเชื่อมต่อเข้ากับที่จุดบุหรี่ในรถยนต์ และปลั๊กไฟในบ้าน
(Voltage DC 12 V, AC 220V – 240 V )
·         สามารถทำระบบความเย็นได้ประมาณ 15-20 C
·         สามารถทำระบบความร้อนได้ประมาณ65 C
·         น้ำหนักเบา
·         สามารถใช้ได้ทั้งไฟบ้านและไฟในรถยนต์
·         เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
·         สินค้ารับรอง GS / CE / ROHS
 
 
****วันนี้เพียงแค่คุณมีตู้เย็นในรถ mini fridge ตู้เย็น mini เพื่อนคู่ใจ ดีไซด์เก๋ๆ ( น่าร๊าก….น่ารัก) ติดรถยนต์ไว้สักตัวเพียงเท่านี้คุณสาวๆ และคุณหนุ่มๆ ก็จะรู้สึกสดชื่นกับรสชาติเครื่องดื่มได้ทุกที่ทุกเวลาค่ะ J****
ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.onlineminifridge.blogspot.com สนใจสั่งซื้อสินค้า โทร. 061-594-1532