[ใหม่] ทัวร์ลาว หลวงพระบาง วังเวียง เวียงจันทน์ 4 วัน บินสายการบิน ลาวแอร์ไลน์

416 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - ลำลูกกา - คนดู 26

17,900 ฿

  • ทัวร์ลาว หลวงพระบาง วังเวียง เวียงจันทน์  4 วัน บินสายการบิน ลาวแอร์ไลน์ รูปที่ 1
รายละเอียด
ทัวร์ลาว หลวงพระบาง วังเวียง เวียงจันทน์  4 วัน บินสายการบิน ลาวแอร์ไลน์
สัมผัสบ้านพี่เมืองน้อง มรดกโลกหลวงพระบาง  หรือเมืองเชียงทอง เป็นอดีตราชธานีของอาณาจักรล้านช้างเกือบ 200 ปี   เดิมชื่อเมือง ศรีสัตนาคนหุตมะราชธานีเจริญรุ่งเรืองมากในสมัยพระเจ้าฟ้างุ้ม ปัจจุบันเป็น 1 ใน 17 แขวงของ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว อยู่ทางตอนเหนือของประเทศ ได้รับการขึ้นทะเบียนจากองค์การ UNESCO ให้เป็นเมืองมรดกโลก เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2838 ทั้งในเรื่องสิ่งปลูกสร้าง ขนบธรรมเนียมประเพณีและวัฒนธรรม เป็นเมืองเล็กๆ ในหุบเขาที่ยังคงกลิ่นอายของวัฒนธรรมไทย ลาวในอดีตไว้อย่างครบถ้วน ผสมผสานด้วยบรรยากาศของยุคอาณานิคมฝรั่งเศสที่ปรากฎอยู่ในตึกแถวรูปทรงเก่าแก่เรียงเป็นแถวอยู่ตลอดริมถนนเลียบน้ำคาน ที่ยังคงรักษาประเพณี ศิลปวัฒนธรรม และวิถีชีวิตความเป็นอยู่ ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ชมวัดเชียงทอง ชมพระราชวังเก่า ซึ่งปัจจุบันเปิดเป็นพิพิธภัณฑ์ ชมพระธาตุแตงโม นมัสการพระธาตุพูสี และล่องเรือแม่น้ำโขงชมถ้ำติ่ง ชมน้ำตกตาดกวางซี ชมและเลือกซื้อหัตถกรรมผ้าทอมือพื้นเมืองของชาวไตลื้อที่บ้านผานม สัมผัสเมืองวังเวียง กุ้ยหลินแห่งเมืองลาว และเที่ยวนครหลวงเวียงจันทน์ เมืองหลวง สปป.ลาว เที่ยวสบายๆ อาหารอร่อย ได้สาระ ผู้บุกเบิกเส้นทาง GATE WAY INDOCHINA  ที่ชำนาญเส้นทางอินโดจีน ทางรถยนต์ รถไฟ เครื่องบิน และล่องเรือแม่น้ำโขง เป็นพิเศษ
วันแรก                    กรุงเทพฯ-หลวงพระบาง-วัดใหม่สุวันนะพูมาราม-พิพิธภัณฑ์หลวงพระบาง(พระราชวังเก่า)-วัดวิชุนราช-พระธาตุหมากโม-พระธาตุพูสี-ตลาดไนท์บาร์ซา
วันที่สอง         ตักบาตรข้าวเหนียว-ตลาดเช้า-วัดเชียงทอง-บ้านช่างไห-ล่องเรือแม่น้ำโขง- ถ้ำติ่ง-ปากอู-บ้านผานม-น้ำตกตาดกวางซี
วันที่สาม        หลวงพระบาง-เชียงเงิน-กิ่วกะจำ-พูคูน-กาสี-ผาตั้ง-เมืองวังเวียง-ถ้ำจัง
วันที่สี่             วังเวียง-บ้านท่าเรือ-เมืองโพนโฮง-พิพิธภัณฑ์วัดสีสะเกด-ช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมือง- พระธาตุหลวง-อนุสาวรีย์ประตูชัย-เวียงจันทน์-กรุงเทพฯ
กำหนดเดินทาง: มิถุนายน – ธันวาคม  59  ราคาเริ่มต้น  17900.-
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บ.ภาคินนักเดินทาง
ใบอนุญาตนำเที่ยวเลขที่ 11/06780
โทรศัพท์ : 082-7175644/0627456665
หรือดูรายละเอียดโปรแกรมอื่น ๆ ได้ที่เวปนี้เลยค่ะ