[ใหม่] สบู่เหลวอาบน้ำ Asher วิธีป้องกันและรักษาสิวแผ่นหลังให้หมดไป

2834 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตบางแค - คนดู 12

179 ฿

  • สบู่เหลวอาบน้ำ Asher วิธีป้องกันและรักษาสิวแผ่นหลังให้หมดไป รูปที่ 1
รายละเอียด

สิวที่เกิดขึ้นได้หลายที่นอกจากบริเวณใบหน้าของคนเราแล้วยังสามารถเกิดได้ที่บริเวณอื่นอีก เช่นที่บริเวณแผ่นหลังซึ่งเป็นส่วนที่อับชื้น หากมีเหงื่อออกมามากก็ยิ่งทำให้สิ่งสกปรกอุดตันในรูขุมขนจนเกิดสิวอักเสบและสิวอุดตันตามมาได้ เราลองมาดูวิธีที่จะป้องกันและรักษาสิวบนแผ่นหลังกันดีกว่า

1.ใช้ใยขัดตัวอาบน้ำ ปัจจุบันเราจะเห็นว่ามีใยขัดตัวหลายแบบหลายชนิดและหลากหลายสีสันแม้กระทั้งวัสดุที่ใช้ เลือกใยขัดตัวอาบน้ำที่เหมาะกับเราสักชิ้น กดสบู่เหลวอาบน้ำที่ช่วยดูแลรักษาผิวและเป็นธรรมชาติลงบนใยขัดตัวอาบน้ำทำการขัดตัวแบบเบาๆก็จะช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออกจะช่วยให้เนื้อตัวและแผ่นหลังเกลี้ยงเกลาไม่สะสมสิ่งสกปรก ก็จะช่วยลดปัญหาการเกิดสิวได้

2. เลือกสวมเสื้อผ้าที่โปร่งเบาสบาย ประเทศเราถือว่าเป็นประเทศที่ร้อนอบอ้าว เราควรเลือกสวมเสื้อผ้าที่โปร่งเบาสบาย ดังนั้นเวลาเหงื่อออกก็จะช่วยให้ไม่อับชื้นแห้งเร็ว ก็จะช่วยลดปัญหาได้อีกทางหนึ่ง

3. อาบน้ำทันทีหลังออกกำลังกาย แน่นอนว่าผิวหนังของเราจะต้องชุมไปด้วยเหงื่อแผ่นหลังซึ่งเป็นที่รับเหงื่อ และอับชื่นง่ายหากเราทิ้งไว้ไม่ชำระล้างร่ายกายก็จะเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดสิวที่บริเวณแผ่นหลังได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ดังนั้นเราควรที่จะอาบน้ำหลังจากที่ออกกำลังกายเสร็จแต่คงไม่ต้องทันทีนะค่ะรอสักครู่ก็ได้แต่อย่าทิ้งไว้นาน

4. หมั่นซักทำความสะอาดผ้าปูที่นอน สาเหตุหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามก็คือผ้าปูที่นอน สาวๆ ควรหมั่นนำผ้าปูที่นอนมาซักทำความสะอาดอยู่เสมอๆ ก็จะช่วยลดปัญหาการเกิดสิวบนแผ่นหลังได้

หากทำตามวิธีข้างต้นแล้วคิดว่าสิวบนแผ่นหลังของสาวๆ ก็คงจะหายหรือลดน้อยลงเรามาดูแลตัวเองเบื้องต้นแบบง่ายๆ อย่างนี้ก็ไม่ต้องไปจ่ายสตางค์เสียค่ายารักษาแพงๆ สบายกระเป๋าไปเยอะ เงินในกระเป๋าก็เหลือเอาเงินไปช้อปปิ้งได้อีกเยอะเลย

บทความโดย เครื่องสำอางค์ Asher
แนะนำ : Asher Shower Liquid Soap

สบู่เหลวอาบน้ำ Asher Shower Liquid Soap Natural 100%
Asher Shower ทำความสะอาดผิวกาย ไปพร้อมๆ กับการบำรุงอย่างล้ำลึก เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ช่วยลดการเกิดสิวที่หลังได้ดี และกลิ่นหอมจากสมุนไพรทำให้คุณผ่อนคลาย สดชื่น มีชีวิตชีวา